ฮั่วเจี้ยนหัว, หลินซินหรู, ซุนอี๋, ต๋งจื่อเจี้ยน, หยางมี่, หลิวข่าวเวย, อิงเอ๋อร์, ฝู่ซิงป๋อ, เฉินเสี่ยว, เฉินเหยียนซี

ท้องก่อนแต่ง ประเด็นดราม่าในโลกโซเชียลของ 5 คู่ซุปตาร์จีนที่บอกเลยว่า โนสนโนแคร์ชาวโลก!

Alternative Textaccount_circle
event
ฮั่วเจี้ยนหัว, หลินซินหรู, ซุนอี๋, ต๋งจื่อเจี้ยน, หยางมี่, หลิวข่าวเวย, อิงเอ๋อร์, ฝู่ซิงป๋อ, เฉินเสี่ยว, เฉินเหยียนซี
ฮั่วเจี้ยนหัว, หลินซินหรู, ซุนอี๋, ต๋งจื่อเจี้ยน, หยางมี่, หลิวข่าวเวย, อิงเอ๋อร์, ฝู่ซิงป๋อ, เฉินเสี่ยว, เฉินเหยียนซี

ท้องก่อนแต่ง ประเด็นดราม่าที่เกิดกับ 5 คู่ซุปตาร์จีน

ท้องก่อนแต่ง ! กับประเด็นดราม่าในโลกโซเชียลมักจะมาคู่กันเสมอ โดยเฉพาะหากเกิดกับเหล่าดาราซุปตาร์ด้วยแล้ว หนีไม่พ้นเรื่องซุบซิบนินทาอย่างแน่นอน วันนี้สุดฯ จะมาตีแผ่ 5 คู่รักซุปตาร์จีนที่ประเด็นดราม่าท้องก่อนแต่งทำอะไรพวกเขาไม่ได้ ! #สตรองสุด

 

ประเด็นดราม่ากับเหล่าซุปตาร์เป็นของคู่กันจริงๆ เพราะไม่ว่าจะหลบหลีกยังไงก็หนีไม่เคยพ้น ! ยิ่งเป็นคู่รักดาราที่ท้องก่อนแต่งด้วยแล้ว ชาวโซเชียลจีนเขาก็ไม่ธรรมดานะจ๊า เม้าท์แรงอยู่เหมือนกัน วันนี้มี 5 คู่รักซุปตาร์จีนที่ผ่านการโดนประเด็นดราม่าท้องก่อนแต่งมาแล้ว มีใครกันบ้างมาดูกันเลย

 

เฉินเสี่ยว-เฉินเหยียนซี

 

เฉินเสี่ยว, เฉินเหยียนซี

 

เฉินเสี่ยว-เฉินเหยียนซี คู่รักจากในจอสู่นอกจอ ทั้งคู่เคยเล่นซีรี่ย์มังกรหยกด้วยกันเมื่อปี 2014 สำหรับเฉินเสี่ยวแล้วเคยมีข่าวว่าเขาแอบคบกับจ้าวลี่อิ่ง คู่จิ้นที่มีข่าวว่าพวกเขาแอบคบกันจริงหลุดออกมาให้เห็นอยู่ตลอด แต่ก็ไม่เคยได้รับการยืนยันจากทั้งสองฝ่ายแต่อย่างใดว่าข่าวนั้นจริงเท็จแค่ไหน หลังจากปี 2015 ที่เฉินเสี่ยวและเฉินเหยียนซีเปิดเผยว่าพวกเขากำลังคบหาดูใจกันก็ยังมีเสียงเม้าท์ว่า เฉินเสี่ยวไปคบกับเฉินเหยียนซีเพราะอยากจะประชดจ้าวลี่อิ่งที่ไม่ยอมคบกับเขา แต่ข่าวเม้าท์นี้ก็ไม่ได้มีใครพูดถึงมากนักและค่อยๆ เงียบหายไป

เมื่อกรกฎาคม 2016 เฉินเสี่ยวและเฉินเหยียนซีโพสต์รูปที่พวกเขาไปจดทะเบียนสมรสกัน แต่ไม่กี่วันหลังจากนั้นถึงได้จัดพิธีแต่งงานขึ้น การแต่งงานอย่างฟ้าแลบมาพร้อมกับข่าวเม้าท์ว่าเฉินเหยียนซีท้องก่อนแต่ง และแม้จะเป็นความจริงว่าเธอตั้งท้องได้เกือบ 3 เดือนแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ไม่แคร์ เพราะเขารักกันจริง ! จนทุกวันนี้ก็ยังมีความสุขดีกลบเสียงขาเม้าท์ทั้งหลายไปได้อย่างดีเลยด้วย

 

เฉินเสี่ยว, เฉินเหยียนซี

 

 

หยางมี่-หลิวข่าวเวย

 

หยางมี่, หลิวข่าวเวย

 

 

หยางมี่-หลิวข่ายเวย คู่รักดาราที่โดนข่าวเม้าท์แรงทุกปี ทั้งเรื่องที่โดนกับตัวของทั้งคู่เอง เรื่องของลูกสาว เสี่ยวนั่วหมี่ จนสุดฯ เองยังต้องขอมอบฉายาซุปตาร์ฆ่าไม่ตาย ! ให้กับหยางมี่เลยด้วย เพราะต้องสตรองมากจริงๆ ไม่งั้นคงทนข่าวที่มีมาไม่เว้นแต่ละวันไม่ไหวแน่นอน

ข่าวการท้องก่อนแต่งของหยางมี่ถูกปิดเป็นความลับจนอายุครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว พระเอกซุปตาร์หลิวข่ายเวยถึงได้ออกมายอมรับกับสื่อหลังวันแต่งงานได้ไม่กี่วันว่า หยางมี่ท้องได้ 3 เดือนแล้ว แต่ที่ไม่ได้บอกใครเพราะทำตามความเชื่อของผู้ใหญ่เพื่อให้เด็กในท้องแข็งแรงปลอดภัย แต่ชาวโซเชียลมีหรือจะหยุดแค่นี้ ! หลายคนต่างพูดกันว่า หยางมี่และหลิวข่ายเวยแต่งงานกันก็เพราะพลาดมีน้องขึ้นมาเสียมากกว่า (เม้าท์แรงจนสงสารเสี่ยวนั่วหมี่แทนเลย) เรื่องของหยางมี่-หลิวข่ายเวยยาวมาก อยากรู้เรื่องต่อคลิกที่นี่เลยจ้า

 

หยางมี่, หลิวข่าวเวย

 

 

ฮั่วเจี้ยนหัว-หลินซินหรู

 

ฮั่วเจี้ยนหัว, หลินซินหรู

 

ฮั่วเจี้ยนหัว-หลินซินหรู อีกหนึ่งคู่รักทรงอิทธิพลของจีน เดิมทีไม่มีใครกล้าเม้าท์ทั้งสองคนเท่าไรนัก เพราะฮั่วเจี้ยนหัวและหลินซินหรูต่างเป็นท็อปสตาร์ที่วางตัวดีและอยู่คู่วงการบันเทิงจีน สร้างผลงานคุณภาพออกมาให้แฟนๆ ชื่นชมอยู่ตลอด แต่หลังจากที่ทั้งคู่เปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ที่พัฒนาจากเพื่อนรักกลายเป็นคู่รักแล้วก็โดนคนด่าทออยู่พอสมควร แถมข่าววิวาห์ฟ้าแลบของทั้งคู่ พร้อมกับลูกในท้องของหลินซินหรูที่ยังไม่ทันเข้าพิธีวิวาห์ก็เห็นว่าท้องป่องออกมาหน่อยๆ แล้ว งานนี้ก็ไม่วายโดนขาเม้าท์ทั้งหลายคอมเม้นท์ทิ่มแทงใจ โดยเฉพาะตัวหลินซินหรูที่เห็นจะโดนหนักกว่าฮั่วเจี้ยนหัวอยู่มาก ประเด็นหลักอย่างเรื่องท้องก่อนแต่งก็ถูกนำมาโจมตีว่า หลินซินหรูใช้เรื่องนี้มาบังคับฮั่วเจี้ยนหัวให้แต่งงานด้วย ! โอ้ย สงสารแทนขุ่นแม่หลินซินหรูเลย เรื่องราวเม้าท์มอยมีอีกเป็นหน้ามาตามอ่านต่อเร็ว

 

ฮั่วเจี้ยนหัว, หลินซินหรู

 

ซุนอี๋-ต๋งจื่อเจี้ยน

 

ซุนอี๋, ต๋งจื่อเจี้ยน

 

ซุนอี๋-ต๋งจื่อเจี้ยน คู่รักดาราจีนน้องใหม่ที่กำลังมีอนาคตรุ่งเรืองในวงการบันเทิงจีนมาก ซึ่งต้องบอกว่านอกจากงานจะปังแล้ว ความรักของทั้งคู่ก็ปังมากด้วย เพราะคนรุ่นใหม่ไฟแรงคบกันอย่างเปิดเผยไม่ต้องปิดบังกัน ปี 2016 ซุนอี๋และต๋งจื่อเจี้ยนออกไปเที่ยวกันโดยไม่มีการปิดบังใบหน้าแต่อย่างใด เป็นการยืนยันว่าทั้งคู่ไม่ได้คิดจะปิดบังความสัมพันธ์นี้มาตั้งแต่แรกแล้ว แต่ข่าวช็อคแฟนคลับก็เกิดขึ้นเมื่อต้นปี 2017 ทั้งคู่ถ่ายรูปลงปกนิตยสารด้วยกันจึงนำมาโปรโมทลงในเวย์ป๋อ (Weibo) ของทั้งคู่ แต่สิ่งที่พีคกว่านั้นคือทั้งคู่ประกาศผ่านเวย์ป๋อต่อว่า กำลังจะแต่งงานกันแล้ว ! ข่าวเม้าท์เรื่องท้องก่อนแต่งเริ่มแพร่สะพัดไปทั่วโซเชียล ส่วนหนึ่งอาจเพราะด้วยอายุที่ยังน้อยมากของทั้งคู่ (ปัจจุบันอายุ 24 ปี) ทำให้ทุกคนกังวลกับความมั่นคงในชีวิตคู่ของซุนอี๋และต๋งจื่อเจี้ยน  กลางปีเดียวกันนั้นเองทั้งคู่จดทะเบียนสมรสกันและมีข่าวปล่อยออกมาว่า ซุนอี๋ตั้งท้องแล้วจริงๆ จึงยิ่งเพิ่มความแรงของกระแสให้หนักหน่วงมากขึ้นไปอีก

เดือนกันยายน 2019 ซุนอี๋คลอดลูกสาวคนแรกของพวกเขา และที่สำคัญไม่สนขาเม้าท์ทั้งหลายจะมองว่าพวกเขาเลี้ยงลูกเป็นหรือเปล่า เพราะทั้งคู่ก็ใช้เวลาเลี้ยงลูกโดยมีผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่ายคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด แถมมาจนถึงตอนนี้ขาเตียงของทั้งคู่ก็ยังแข็งแรงมาก ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะไปกันไม่รอด เพราะคู่นี้เขารักหวานเยิ้มมากจริงๆ

 

ซุนอี๋, ต๋งจื่อเจี้ยน

 

 

อิงเอ๋อร์-ฝู่ซิงป๋อ

 

อิงเอ๋อร์, ฝู่ซิงป๋อ

 

อิงเอ๋อร์-ฝู่ซิงป๋อ คู่รักที่ซุ่มคบกันอย่างเงียบๆ เงียบเสียจนพอมีข่าวท้องก่อนแต่งของอิงเอ๋อร์ ดาราสาวสวยหน้าหวานขวัญใจคนไทยหลายๆ คน อิงเอ๋อร์และฝู่ซิงป๋อเปิดเผยเรื่องข่าวการท้องลูกคนแรกของพวกเขาเมื่อเดือนธันวาคม 2017 ที่ผ่านมา ทั้งคู่กลายเป็นคุณพ่อ คุณแม่หลังจากเปิดตัวว่าคบกันเพียง 5 เดือน (เปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคม 2017) ซึ่งแน่นอนว่ามีทั้งแฟนคลับที่ร่วมยินดีกับข่าวดีนี้ แต่แน่นอนว่ามีคนให้คำอวยพร ก็มักจะมีคนที่เอาไปเม้าท์ในทางไม่ดีอยู่เช่นกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องเดิมที่ทั้งคู่ท้องก่อนแต่งและที่สำคัญมีประเด็นที่มองว่า ทั้งคู่พลาดจนตั้งท้อง ไม่ใช่เพราะความตั้งใจ เนื่องจากพวกเขามองว่าคบกันแค่ไม่กี่เดือนแล้วมีลูกเลยชีวิตคู่อาจจะยังไม่มั่นคงเท่าไรนัก แต่อิงเอ๋อร์และฝู่ซิงป๋อใช้วิธีเงียบหายเข้าในกลีบเมฆ ไม่มีการตอบโต้หรืออธิบายอะไรใดๆ มากนัก ซึ่งนี่ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ดีแม้ว่าจะใช้เวลานาน แต่ก็สามารถทำให้ข่าวเม้าท์หายเงียบไปได้ตามกาลเวลาเช่นกัน

ล่าสุดทั้งคู่ก็เพิ่งจะจัดพิธีแต่งงานกันเมื่อ 15 พฤษาคม 2018 ที่ผ่านมา เป็นการตอกย้ำว่า แม้จะท้องก่อนแต่งก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่รักกันจริงนะจ๊ะ เพราะงานวันแต่งบอกเลยว่า บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักของทั้งคู่ สุดฯ ก็ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า

 

อิงเอ๋อร์, ฝู่ซิงป๋อ

 

 

 

รูปจาก : new2005.com , news.hexun.com , entertainment.toggle.sg ,orz520.com , chinatimes.com ,

bangqu.com , ent.ltn.com.tw , bjmsy.alcedolabs.com , diudou.com , star.ettoday.net ,

k.sina.com.cn , ent.tom.com

เรื่องโดย : Lizhu

 

เรื่องเม้าท์มอยของซุปตาร์จีนมีอีกเพียบ อยากรู้ตามมาอ่านเลยจ้า

หนีหนี่-จิ่งป๋อหรัน คู่รักดาราจีนสุดแนว เปิดตัวไม่มากแต่แฟนคลับเจ็บจี๊ด !

แหวกให้ทะลุ ! อู๋จุน กับประเด็นร้อนเรื่องครอบครัว #เรื่องของคนในที่คนนอกอยากรู้ !

ล้วงลึก กวนเสี่ยวถง นางเอกหงส์ขังรัก ผู้หญิงที่ลู่หานตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น !

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up