แอบหนีด้อมแพร้พ… 5 บอยแบนด์เกาหลีน้องใหม่ มาแรงจนต้องปันใจให้เลย

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่รู้ว่าเกาหลีใต้เนี่ยเป็นดารา-ไอดอลกันเกือบหมดประเทศหรือยัง เพราะมีศิลปินเดบิวต์ใหม่กันแทบทุกวัน และชาวติ่งอย่างเราๆ ผู้ซึ่งรักในการอัพเดทหนุ่มๆ ในสังกัด ก็เป็นอันต้องไขว้เขวจากด้อมเก่า ปันใจให้ด้อมใหม่เสมอๆ เอาน่า…หัวใจมีตั้งหลายห้อง ให้เหล่าผู้ชายเข้าไปเบียดกันอีกวงสองวงจะเป็นไรไป ที่เกริ่นมาแบบนี้ เพราะสุดฯ มี บอยแบนด์เกาหลีน้องใหม่ มาแนะนำกันถึง 5 วงน่ะสิ

 

5 บอยแบนด์เกาหลีน้องใหม่ มาแรงจนแอบอยากหนีด้อม

 

Stray Kids บอยแบนด์จากค่าย JYP Entertainment ที่มาแรงมาก-ก-ก เรียกว่าตั้งแต่เปิดตัวก็ได้รับความสนอกสนใจทั้งจากสื่อและแฟนๆ ไปอย่างท่วมท้น Stray Kids มีสมาชิกทั้งหมด 9 คน อยู่ในช่วงอายุ 17-21 ปี (แหม…กำลังขบเผาะ) พวกเขาได้มีการเปิดตัวเพื่อสร้างฐานแฟนคลับในช่วงเดือนตุลาคม 2017 ผ่านรายการที่ชื่อว่า Stray Kids ก่อนที่จะได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มีนาคม 2018 ที่ผ่านมา อยากรู้ว่าสมาชิกคนไหนชื่ออะไร คลิก ที่นี่ เลยจ้า

บอยแบนด์เกาหลีน้องใหม่

 

ONF (อ่านว่า ออนแอนด์ออฟ) จากสังกัด WM Entertainment วงนี้เดบิวต์เป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2017 มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ซึ่งทั้ง 7 คนนี้เคยเป็นแดนเซอร์ให้กับวง B1A4 มาก่อนในช่วงปี 2016 ในนาม WMBoys หลังจากเดบิวต์ได้ 2 เดือน พวกเขาก็เข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวิล MIXNINE (รายการเซอร์ไวเวิลคือรายการประกวดเพื่อคัดเลือกไอดอล) และสามารถผ่านเข้าสู่รอบลึกๆ ได้ จนเหลือสมาชิก 2 คนที่ชนะในรายการ แต่ไม่สามารถเดบิวต์กับรายการได้ เนื่องจากสัญญาและข้อตกลงบางอย่าง ก็เลยทำให้พวกเขากลับมารวมตัวกันเป็น ONF เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือได้ฐานแฟนคลับที่แน่นขึ้น อยากรู้จักสมาชิกแต่ละคนของ ONF คลิก ที่นี่ ได้เลย

บอยแบนด์เกาหลีน้องใหม่

 

Spectrum บอยแบนด์ในสังกัดค่าย WYNN Entertainment มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ช่วงอายุ 19-25 ปี มีสมาชิกในวงไปออกรายการเซอร์ไวเวิล MIXNINE ด้วย ซึ่งการไปออกรายการนี้เป็นช่วงที่วงเตรียมจะเดบิวต์พอดี จึงช่วยสร้างฐานแฟนคลับให้กับ Spectrum ได้จำนวนหนึ่ง ทำให้พวกเขาได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดีตอนที่ปล่อยเพลงพรีเดบิวต์มาเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2018 ก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมานี่เอง อยากรู้จักพวกเขามากขึ้น คลิก ที่นี่ เลยค่า

บอยแบนด์เกาหลีน้องใหม่

 

NewKidd บอยแบนด์ในสังกัด J-Flo Entertainment เปิดตัวกันมาตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2017 ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเคยเป็นสมาชิกของ SM Rookies ในสังกัด SM Entertainment มาก่อน และเขาก็ได้เข้าประกวดรายการเซอร์ไวเวิลอย่าง The Unit ด้วย ทางค่ายจึงรอให้จบรายการก่อน จึงจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ และตอนนี้ก็เริ่มโปรโมตสมาชิกแต่ละคนแล้วตั้งแต่เดือนเมษายน 2018 ที่ผ่านมา สมาชิกในวงนี้มีอายุตั้งแต่ 16 ปี จนถึง 24 ปีเลยทีเดียว อยากติดตามหนุ่มๆ ลองกดฟอลโล่ว์อินสตาแกรมของค่ายได้เลยที่ @jfloent

บอยแบนด์เกาหลีน้องใหม่

 

Noir จากค่าย LUK Factory มีสมาชิกทั้งหมด 8 คน และสมาชิก 3 คน ในวงเคยไปประกวดรายการ Produce 101 Season 2 อันโด่งดังด้วย
ก่อนจะเดบิวต์หนุ่มๆ ทั้ง 8 คนได้ไปโปรโมตตัวเองโดยการเต้นคัฟเวอร์ตามสถานที่ต่างๆ และได้จัดโชว์เคสเมื่อเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2017 จนได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 8 เมษายน 2018 อยากรู้ว่าใครเป็นใคร ตามไปส่อง ที่นี่ เลยค่ะ

 

แหม… แต่ละคนก็งานดี งานพรีเมี่ยม ความสามารถมาเต็มทั้งร้อง ทั้งแร็ป ทั้งเต้น แบบนี้จะไม่ให้แอบปันใจได้ยังไง เอาเป็นว่า ด้อมเก่าก็ยังรักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือแอบสนับสนุนเด็กใหม่ก็แล้วกันนะ อิอิ

 

ภาพจาก straykids.jype.com , on7off.com , www.allkpop.com / Instagram : @jfloent , @noir_official__

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

BOY STORY บอยแบนด์หน้าใสวัยกระเตาะจาก JYP #เดบิวต์มาเป็นลูก

TFBOYS บอยแบนด์จีนที่มาของคำว่า อายุน้อยหลายร้อยล้าน !

Awaken-F บอยแบนด์จีนที่พลาดแชมป์จาก Idol Producer เดบิวต์แล้ว!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up