ขนแขนสแตนด์อัพ! 5 เรื่องผีของไอดอลเกาหลี จะน่ากลัวแค่ไหนนะ

Alternative Textaccount_circle
event

ขนลุกซู่! แชร์ประสบการณ์ 5 เรื่องหลอนของไอดอล

การฝึกซ้อมจนดึกและการเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตในหลายๆ ประเทศที่อาจจะไม่คุ้นชิน เป็นเรื่องที่ศิลปินเกาหลีทุกคนต้องเผชิญ ทำให้พวกเขาได้เจอกับสิ่งเร้นลับมากมายที่ยากจะอธิบายได้ วันนี้สุดฯ มีเรื่องชวนหลอนของเหล่าไอดอล ไม่ว่าจะเป็น แบมแบม GOT7  อนยู SHINEE และศิลปินคนอื่นๆ มาบอกต่อ ถ้าพร้อมแล้ว อย่าลืมปิดไฟสร้างบรรยากาศ แล้วมาคลุมโปงอ่านเรื่องผีกันเลย

แบมแบม GOT7
มาร์ค GOT7 ตอนแต่งเป็นผีแกล้งสมาชิกในวง

ยูคยอม GOT7

หนุ่มน้อยมักเน่ของวงก็เคยเจอผีกับเขาด้วยนะ เรื่องนี้หนุ่มยูคยอมได้เล่าในรายการ Real GOT7 พร้อมกับเรื่องของแบมแบม โดยยูคยอมเล่าให้ฟังว่า ช่วงประมาณตี 4 ของคืนหนึ่ง ในขณะที่เจ้าตัวกำลังนอนในท่าตะแคง หันหน้าไปหาราวแขวนเสื้อผ้าข้างๆ เตียง ในช่วงเคลิ้มๆ ใกล้จะหลับ เขาก็ลืมตามาจ๊ะเอ๋กับผู้ชายในชุดโบราณ! ทั้งตัว และหน้าเป็นสีเทาๆ กำลังยืนจ้องเขาอยู่ หนุ่มยูคคิดว่าตัวเองตาฝาดเลยหลับตา แล้วกลั้นใจลืมตาดูอีกครั้ง ซึ่งภาพผู้ชายคนนั้นก็หายไป แต่พอยูคยอมกระพริบตาอีกครั้ง คราวนี้เห็นเป็นกลุ่มคนสีเทาๆ จำนวนมาก มายืนล้อมจ้องเขาอยู่รอบๆ เตียง ทำเอาหนุ่มยูคยอมช็อกจนทำอะไรไม่ถูก

แบมแบม GOT7

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งในซานฟรานซิสโก ในห้องที่แบมแบมและแจ็คสันเข้าพักมีกระจกบานใหญ่มากอยู่ตรงปลายเตียง ทั้งสองคนรู้สึกแปลกๆ กับกระจกบานนั้น แต่ก็ไม่อยากไปขยับมันเพราะเป็นทรัพย์สินของโรงแรม ตกดึกคืนนั้น แบมแบมรู้สึกหนาวเลยเอาผ้าห่มขึ้นมาห่มแล้วพลิกตัวนอนหงาย อยู่ดีๆ ก็รู้สึกเหมือนมีคนมาทับบนตัวแล้วจี้ที่เอวของแบม ซึ่งเจ้าตัวพยายามจะลืมตา แต่ก็ทำไม่ได้ จากนั้นก็ได้ยินเสียงหัวเราะสูงๆ เหมือนเสียงของแจ็คสัน เลยคิดว่าโดนแกล้งก็เลยหัวเราะเล่นด้วย พร้อมกับบอกให้แจ็คสันหยุดแกล้งได้แล้ว สักพักแบมได้ยินเหมือนคนพูดข้างๆ หูคล้ายเสียงสวดแต่เป็นภาษาที่ตนไม่คุ้น พอลืมตาได้ก็เห็นแจ็คสันมานั่งทับบนตัว เห็นหน้าชัดเจนแต่ตาแปลกไป พอรวบรวมสติได้ก็สวดมนต์ไปเรื่อยๆ และดิ้นๆ จนจะตกเตียง พอลืมตาตื่นก็เห็นว่าท่านอนยังปกติเหมือนเดิมไม่ได้ดิ้นหรือขยับอะไร เจ้าตัวเลยคิดว่าฝันไป พอตอนเช้าก็เล่าให้แจ็คสันฟังและช่วยกันย้ายกระจกทันที น่ากลัวมากๆ เลย บรื๋อ-อ-อ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up