อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun

แหวกให้ทะลุ ! อู๋จุน กับประเด็นร้อนเรื่องครอบครัว #เรื่องของคนในที่คนนอกอยากรู้ !

Alternative Textaccount_circle
event
อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun
อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun

อู๋จุน กับเรื่องราวของครอบครัว จากวันที่หม่นหมองถึงวันที่ฟ้าสดใส !

อู๋จุน เป็นนักแสดง นักร้องไต้หวัน สัญชาติบรูไน อดีตสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง Fahrenheit (เฟยหลุนไห่) ที่เราเชื่อว่าแฟนคลับทุกคนคงไม่มีใครลืมวันที่ความลับเรื่องครอบครัวของเขาถูกเปิดเผย !

 

อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งขวัญใจมหาชนทั่วโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับอู๋จุนที่ตั้งแต่เดบิวต์เป็นนักร้องบอยแบนด์วง Fahrenheit เมื่อปี 2005 (มีสมาชิกวงทั้งหมด 4 คนคืออู๋จุน เหยียนหย่าหลุน เฉินอี้หรู หวังตงเฉิน) ซึ่งถือเป็นวงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก กวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน กลุ่มแฟนคลับของอู๋จุนเองก็เพิ่มขึ้นอย่างล้นหลามเช่นกัน ด้วยความหล่อ แข็งแรงกำยำ หุ่นล่ำ ลุคผู้ชายอบอุ่น ทำให้เขากลายเป็นที่รักของสาวๆ ทั่วโลกได้ไม่ยาก ในช่วงนั้นความดังของวงและตัวเขา ทำให้อู๋จุนกลายเป็นดาราที่ถูกจับตามองทุกย่างก้าว

 

อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun
สมาชิกวง Fahrenheit

 

หนึ่งสิ่งที่มาพร้อมกับความดังของอู๋จุนคือ ข่าวฉาวต่างๆ นานา โดยเฉพาะข่าวเรื่องภรรยาของเขาที่มีข่าวถูกปล่อยออกมาอยู่เป็นระยะ แต่เนื่องจากในช่วงนั้นมีเพียงข้อความจากสื่อบันเทิงทั้งหลาย ทำให้แฟนคลับของอู๋จุนยังคงเชื่อใจเขาอยู่เสมอ

จนกระทั่งเมื่อปี 2011 มีข่าวจากสำนักข่าวในไต้หวันรายงานว่า อู๋จุนมีภรรยาแล้วอยู่ที่บรูไน ฝ่ายหญิงเป็นแฟนที่คบกันมาตั้งแต่อายุ 16 ! อีกทั้งเผยว่า อู๋จุนมีลูกแล้วแน่ๆ เพราะเห็นเสื้อเด็กทารกตากอยู่บนระเบียงชั้น 3 ของบ้านอู๋จุน แถมสื่อบางรายของไต้หวันยังเขียนอีกว่า พวกเขาได้ส่งนักข่าวไปสอบถามเพื่อนบ้านของอู๋จุน ซึ่งเพื่อนบ้านก็บอกกับสื่อว่า อู๋จุนแต่งงานแล้ว!

และนี่คือที่มาของข่าวครึกโครมที่ทำให้แฟนคลับบางส่วนออกมาด่าทออู๋จุน บ้างก็เลิกเป็นแฟนคลับเขาไปโดยปริยาย เพราะรับไม่ได้กับไอดอลที่โกหกแฟนคลับ !

 

อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun

 

 

ในช่วงนั้นที่ข่าวของอู๋จุนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วเอเชีย ไม่นานก็มีข่าวที่ต้องทำให้แฟนๆ ช็อคอีกครั้งหนึ่งนั่นคือ อู๋จุนลาออกจากการเป็นสมาชิกวง Fahrenheit อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากนั้นอู๋จุนก็หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ กระทั่งปี 2013 อู๋จุนปรากฏตัวผ่านสื่ออีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เขามาพร้อมกับความจริง 100% และออกมาขอโทษผ่านสื่อเรื่องที่เขาแต่งงานแล้ว และมีลูกสาว ลูกชายแล้วด้วย ซึ่งการออกมาประกาศผ่านสื่อทำให้เรื่องราวของครอบครัวเขากลายเป็นที่จับตามองอีกครั้งหนึ่ง ทั้งเรื่องภรรยาของเขาเป็นใคร ลูกสาว ลูกชายของเขาหน้าตาเป็นอย่างไร

 

อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun
ปี 2013ที่อู๋จุนปรากฏตัวอีกครั้ง พร้อมกับเปิดเผยเรื่องครอบครัว และโค้งขออภัยทุกคน

 

ภรรยาของอู๋จุนที่ทุกคนอยากรู้จักเธอชื่อ  หลินลี่อิ๋ง รักแรกและรักเดียวของอู๋จุนคบกันมาตั้งแต่อายุ  16 ! อู๋จุนเอ่ยปากเลยว่า เธอคือผู้หญิงที่อยู่เคียงข้างเขามาโดยตลอดสิบกว่าปี ทั้งช่วงเวลาที่เขามีความสุข ความทุกข์ ตั้งแต่ตอนที่เขาเรียนอยู่ที่ออสเตรเลีย ช่วงที่แม่ของเขาเสียชีวิต ตอนที่เพื่อนที่ดีที่สุดของเขาจากโลกนี้ไป รวมถึงช่วงที่เขาก่อตั้งบริษัทฟิตเนส จนถึงทุกวันนี้เขาได้รับกำลังใจและการสนับสนุนจากหลินลี่อิ๋งอยู่เสมอ !

 

อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun
หลินลี่อิ๋ง ภรรยาของอู๋จุน

 

เดิมทีตอนที่อู๋จุนเข้าสู่วงการบันเทิงใหม่ๆ เขาเคยแนะนำหลินลี่อิ๋งให้กับเพื่อนๆ ได้รู้จักบ้างแล้ว แต่พอคนรู้จักอู๋จุนมากขึ้น หลินลี่อิ๋งไม่อยากเปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอกับเขาให้คนอื่นรู้ เนื่องจากเธอไม่ต้องการเป็นที่จับตามองของคนอื่นๆ และไม่รู้ว่าจะเผชิญหน้ากับข่าวเม้าท์ต่างๆ ในวงการบันเทิงอย่างไรด้วย อู๋จุนเข้าใจและเคารพการตัดสินใจของแฟนสาว จึงตัดสินใจปิดเรื่องความสัมพันธ์นี้เอาไว้

 

อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun
เน่ยเน่ย ลูกสาวคนสวยของอู๋จุน

 

นอกจากนี้ หลินลี่อิ๋งยังเป็นกำลังใจสำคัญของอู๋จุน ทำให้เขามีความกล้าที่จะเผชิญหน้ากับชีวิตในวงการบันเทิงต่อไปอีกด้วย ในช่วงที่อู๋จุนต้องเผชิญกับช่วงยากลำบากของชีวิตจากข่าวร้ายๆ ทั้งหลาย หลินลี่อิ๋งคือคนที่เตือนสติเขาว่า เขาเป็นคนที่โชคดีมาก เพราะหลายปีมานี้แม้จะต้องเจอข่าวไม่ดีมากแค่ไหน แต่ก็ยังมีแฟนคลับอีกไม่น้อยที่คอยให้กำลังใจ และให้ความรักกับเขาอยู่เสมอ ถ้าหากไม่มีแฟนคลับก็คงไม่มีอู๋จุนในวันนี้ ! นี่เป็นสิ่งที่อู๋จุนเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เขาได้ยินประโยคนี้จากเธอมานับครั้งไม่ถ้วน

 

อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun
น้องแม็ก ลูกชายคนเล็ก

 

ส่วนเรื่องลูกๆ ของอู๋จุนที่ตอนนี้เริ่มโตกันแล้ว หน้าตาดีทั้งพี่ทั้งน้องเลยด้วย ลูกสาวคนโตของอู๋จุนชื่อจริงคือ อู๋ซินอี๋ (แต่ที่บ้านเรียกว่า เน่ยเน่ย แฟนคลับจึงเรียกชื่อนี้แทนชื่อจริงๆ ของน้องเช่นกัน) สาเหตุหนึ่งที่ทำให้อู๋จุนตัดสินใจลาออกจากวง Fahrenheit ก็เพราะช่วงปี 2011 เน่ยเน่ยเพิ่งเกิด เขาอยากใช้เวลาทั้งหมดไปเลี้ยงลูกที่บรูไน จึงตัดสินใจลาออกจากวงที่ต้องทำงานอยู่ที่ไต้หวัน เป็นคุณพ่อที่น่ารักมากจริงๆ จ้า ปรบมือให้รัวๆ

ส่วนลูกคนเล็กของอู๋จุนชื่อ แม็ก ตอนนี้อายุ 5 ขวบแล้ว วัยกำลังซนน่ารักน่ากอดมากๆ เลย

 

อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun

 

หลังจากชีวิตผ่านมรสุมครั้งใหญ่ไปได้ ตอนนี้อู๋จุนก็มีครอบครัวน่ารักที่แฟนคลับทุกคนต่างเอ็นดูลูกๆ ของเขาทั้ง 2 คนด้วย เรียกได้ว่าชีวิตเพอร์เฟคท์ลงตัวทุกอย่าง มีทั้งภรรยาที่ดี ลูกๆ ที่น่ารัก นี่แหละอีกหนึ่งครอบครัวที่ชีวิตดี๊ดี !

 

อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun

 

อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun

 

อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun

 

อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun

 

อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun
บ้านหลังโตของอู๋จุน

 

อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun
ฟิตเนสของอู๋จุน

 

รูปจาก : blog.sina.com.cn , baike.baidu.com , ent.ifeng.com

เรื่องโดย : Lizhu

 

เรื่องเผือกเลือกสุดฯ มีเรื่องให้เลือกอ่านอีกเพียบ

หนีหนี่-จิ่งป๋อหรัน คู่รักดาราจีนสุดแนว เปิดตัวไม่มากแต่แฟนคลับเจ็บจี๊ด !
ไม่จบไม่สิ้น ! หยางมี่ กับข่าวเม้าท์เรื่องสามี หลิวข่ายเวย และลูกสาว #ซุปตาร์ฆ่าไม่ตาย
ล้วงลึก กวนเสี่ยวถง นางเอกหงส์ขังรัก ผู้หญิงที่ลู่หานตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น !

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up