เตรียมฟิน! อีซึงกิ – ซูจี จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 5 ปี!

Alternative Textaccount_circle
event

คอเกาหลีเตรียมฟินกันได้เลย เพราะคู่พระ-นางดาราเกาหลีชื่อดังอย่าง อีซึงกิ และ ซูจี สองนักแสดงฝีมือเยี่ยม กำลังจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากที่เคยเล่นซีรี่ย์ย้อนยุคไปด้วยกันเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ตอนนั้นทำเอาคนติดกันงอมแงมเลยทีเดียว งานนี้ต้องจับตากันให้ดีกว่า ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่อีซึงกิและซูจีจะยังเคมีเข้ากันดี๊ดีแบบเมื่อ 5 ปีก่อนหรือเปล่า

 

อีซึงกิ – ซูจิ โคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบ 5 ปี

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2013 อีซึงกิและซูจีมีผลงานร่วมกันในซีรี่ย์เกาหลีพีเรียดแฟนตาซีเรื่อง Gu Family Book หรือ คังชิ คัมภีร์ตระกูลจิ้งจอก ตอนนั้นเรียกว่าคอซีรี่ย์เกาหลีติดกันงอมแงม เพราะนอกจากพระเอก – นางเอกเล่นเข้าขากันได้ดีแล้ว เนื้อเรื่องก็ยังสนุก แถมตัวละครทุกตัวฉลาดทันกัน ชิงไหวชิงพริบกันมันส์ทั้งเรื่อง

 

แต่หลังจากนั้น ทั้งซูจีและอีซึงกิก็มีงานเดี่ยวของตัวเองมากมาย จนคลาดกันไปมา ไม่ได้โคจรมาเจอกันอีกสักที แถมอีซึงกิก็ต้องเข้ากรมรับใช้ชาติเป็นเวลา 2 ปี ก็เลยไม่มีผลงานให้ได้เห็นกันพักใหญ่ แถมหลังออกจากกรม ซึงกิก็มีงานแสดงซีรี่ย์เพียงแค่เรื่องเดียวเท่านั้นเอง

แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาบอกว่า ทั้งอีซึงกิและซูจีจะรับบทนำในซีรี่ย์ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่เรื่อง “Vagabond” ซึ่งแว่วมาว่าใช้ทุนในการสร้างถึง 25,000 ล้านวอน (ประมาณ 746 ล้านบาท) เลยทีเดียว โดยซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นผลงานของผู้กำกับยูอินชิก จากเรื่อง You’re All Surrounded และ Romantic Doctor Teacher Kim เป็นซีรี่ย์แนวสายลับ ที่เล่าถึงชายธรรมดาคนหนึ่งที่เข้าไปพัวพันกับคดีเครื่องบินตก จนนำไปสู่การขุดคุ้ยถึงการคอรัปชั่นระดับประเทศ

อีซึงกิจะรับบทเป็นสตันท์แมนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เก่งเรื่องศิลปะการป้องกันตัว และดันเข้าไปพัวพันกับคดีเครื่องบินตก จนพบเงื่อนงำการทุจริตคอรัปชั่นครั้งใหญ่ ส่วนซูจีรับบทเป็นสาวที่ทำงานอยู่ในหน่วยสืบราชการลับ ที่ต้องปิดบังตัวตน

อีซึงกิ ซูจี

 

อ้อ นอกจากนี้ยังมีข่าวด้วยนะว่าทาง Sony Pictures จะเข้ามาดูแลเรื่องการเผยแพร่ซีรี่ย์เรื่องนี้ในต่างประเทศ โดยวางแผนจะออกอากาศพร้อมกันทั้งในเกาหลีใต้ สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น ดูจากเส้นเรื่องเชื่อว่าซีรี่ย์เรื่องนี้ต้องสนุก น่าสนใจ ใช้ความคิด หักเหลี่ยมเฉือนคมกันมากแน่ๆ คอซีรี่ย์แนวสืบสวนสอบสวนต้องไม่พลาด จะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังนี้ทางช่อง SBS นะจ๊ะ (เชื่อเถอะ เดี๋ยวแอพฯ ซีรี่ย์ดีๆ ของไทยต้องเอามาทำซับไตเติ้ลให้ได้ดูพร้อมๆ กันแน่)

 

ข้อมูลจาก sports.chosun.com

ภาพจาก Pinterest : nom_yenna , mcb42411 , mintnemint

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว! อีซึงกิ ชายผู้เป็นทุกอย่างตั้งแต่นักร้อง นักแสดง พิธีกร ถึงกาวใจ(?) ใน Produce 48

ส่องอดีตรัก อีดงอุค – แพซูจี ก่อนที่ทั้งคู่จะเดทกัน

ส่องผลงาน อีซึงกิ หลังออกจากกรม และผลงานก่อนหน้านี้ของเขา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up