แทยง เตนล์ จัดแฟนมีตติ้ง น่ารักจนแฟนคลับไทยรักหมดใจ

Alternative Textaccount_circle
event

แทยง  เตนล์ (TEN) ดูโอ้สุดฮ็อตแห่ง ‘NCT U’ (เอ็นซีที ยู) บินลัดฟ้ามาไทย จัดงานมีตติ้งสุดประทับใจ “NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK” (เอ็นซีที ยู แทยง แอนด์ เตนล์ แฟนมีตติ้ง อิน แบงค็อก) ต้องบอกว่างานนี้ทั้งคู่ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเม้าท์ คือน่ารักมากจนคว้าหัวใจแฟนคลับไปเต็มๆ

แทยง เตนล์ ดูโอ้สุดฮ็อต จัดแฟนมีตติ้ง “NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK”

แฟนคลับชาวไทยต่างก็รอคอยที่จะเจอดูโอ้สุดฮ็อต แทยง และ เตนล์ พอรู้ว่าทั้งคู่จะจัดมีตติ้งที่เมืองไทย แฟนๆ ก็ได้การตอบรับดีมาก เพราะบัตรขายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งภายใน 1 นาทีเท่านั้น

ก่อนงานแฟนมีติ้ง ได้มีการจัดงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง พร้อมด้วยงานเปิดตัวเพลง “Baby Don’t Stop เวอร์ชั่นพิเศษภาษาไทยทีร้องโดยเตนล์ และงานแจกลายเซ็น ‘NCT U (TAEYONG x TEN) FAN SIGNING EVENT in BANGKOK’ ซึ่งทั้ง 2 หนุ่ม ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการเดินทางมาทำกิจกรรมที่ประเทศไทยในครั้งนี้, กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟน ๆ รวมถึงเพลงที่มีเนื้อร้องภาษาไทยอย่าง “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)” ที่หนุ่ม ๆ ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญสำหรับแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ โดยหลังจากที่เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาในเวลา 20.00 น. ของวันเดียวกัน ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes ของประเทศไทยได้ในทันที

เตนล์

พอถึงงานแฟนมีตติ้ง ทั้งสองหนุ่มก็จัดเต็มมีกิจกรรมมาเพียบ เริ่มเปิดฉากความประทับใจแรกด้วยการทำความรู้จักตัวตนของ ‘แทยง’ และ ‘เตนล์’ กันให้มากกว่าเดิม ผ่านช่วงพูดคุยที่รวบรวมหลากหลายคำถาม ทั้งความรู้สึกแรกเมื่อรู้ว่าจะได้มาจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย, กิจกรรมยามว่าง, สถานที่ท่องเที่ยวที่อยากไป ไปจนถึงคำถามที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ โดยทั้ง 2 หนุ่มยังได้เลือกคำถามที่แฟน ๆ อยากรู้กันมาตอบอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม และเกมต่าง ๆ ที่มาเรียกรอยยิ้ม สร้างสีสัน และความสนุกให้กับงานยิ่งขึ้น

แทยง เตนล์

ทางด้านแฟนคลับเองก็ได้เตรียมเซอร์ไพร์สทั้ง 2 หนุ่มด้วย แฟนคลิปวีดีโอที่รวบรวมเอาภาพที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของทั้งคู่เอาไว้ โดยหลังจบคลิปทั้ง 2 หนุ่มต่างซาบซึ้ง และได้ยิ้มกว้างขึ้นกว่าเดิม เพราะหันกลับมาพบกับบอลลูนรอยยิ้มหลากสีสันที่แฟน ๆ ตั้งใจเตรียมให้ และแบนเนอร์ความหมายดี ๆ อย่าง “ฉันจะทำให้เธอเปล่งประกายมากกว่านี้เอง ดังนั้นขอให้ยิ้มกว้าง ๆ เสมอนะ” เรียกได้ว่าแฟน ๆ ก็ไม่พลาดปล่อยความรักมัดใจหนุ่ม ๆ ให้ตกหลุมรักแฟนไทยมากยิ่งขึ้นเช่นกัน

และแล้วก็เดินทางมาถึงช่วงไฮไลท์สุดท้ายของงาน กับหลากหลายเวทีการแสดงที่ขึ้นโชว์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง เริ่มจากโซโล่ของ ‘เตนล์’ อย่าง ‘New Heroes’ เพลงแนวป๊อป EDM ที่โชว์ให้เห็นถึงการเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ มีเสน่ห์เชิงศิลปะ รวมถึงเสียงร้องที่เติบโตมากยิ่งขึ้นของหนุ่มไทยคนนี้

ต่อด้วยโซโล่ของ ‘แทยง’ กับเพลงแนว EDM อย่าง ‘AROUND’ ที่เจ้าตัวได้เซอร์ไพร์สเปิดตัวออกมาโชว์สกิลการแร็ปแบบเท่ ๆ ท่ามกลางผู้ชม ก่อนเดินขึ้นเวทีมาระเบิดความมันส์จนต้องขยับตัวเต้นตามกันทั้งฮอลล์ และเพลงสุดท้ายก็คือ เพลงที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอยอย่าง “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)” ที่แค่เริ่มจังหวะเพลงขึ้นมาแฟน ๆ ถึงกับกรี๊ดกันสนั่น โดยในเพลงนี้ ทั้ง ‘แทยง’ และ ‘เตนล์’ ต่างก็ตั้งใจแสดงกันอย่างเต็มที่เพื่อโชว์ให้เห็นถึงเสน่ห์ และเคมีที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบดึงดูดทุกความสนใจให้มาอยู่ที่พวกเขาเท่านั้น

ปิดท้ายงานด้วยคำขอบคุณจากหัวใจทั้ง 2 หนุ่ม ‘แทยง’ และ ‘เตนล์’ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ พร้อมสร้างความสุข และความทรงจำดี ๆ ด้วยกันตลอดทั้งงาน

Text: AuAi Photo: SM True

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up