บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกคนนี้ จะบทไหนก็ทุ่มสุดตัว

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นพระเอกที่สามารถเล่นได้หลากหลายบทบาทจริงๆ สำหรับ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ล่าสุดละครเรื่อง มาตุภูมิแห่งหัวใจ ก็ยิ่งน่าติดตามไม่น้อย ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น และตัวละครมีหลากอารมณ์มากๆ ทั้งความกวน ความโรแมนติก แอ๊คชั่นบู๊ระห่ำ แถมดราม่าก็สุดจริงอะไรจริง ดูๆไปก็เลยทำให้เรารู้สึกว่าเฮียบอยเนี่ย อยู่ในวงการมานาน สั่งสมประสบการณ์จนฝีมือการแสดงไม่เป็นรองใคร แถมทุ่มสุดตัวทุกบทจริงๆ

 

บอย-ปกรณ์ กับหลากบทบาทที่ทุ่มสุดตัว

 

กวนสุดๆ

น่าจะต้องยกให้กับเรื่อง รอยมาร ซึ่งนอกจากบทจะกวนสุดๆ ยังเป็นการกลับมาเล่นละครกับคู่จิ้น (ในตอนนั้น) อย่างมาร์กี้-ราศรี หลังจากทำให้เกิดคู่จิ้น “บอย-มาร์กี้” มาแล้วจากละครสี่หัวใจแห่งขุนเขา ตอนวายุภัคมนตรา เนื้อเรื่องเป็นแบบพ่อแง่แม่งอน กัดจิกไม่ลงรอยกันตั้งแต่ต้น แถมยังโดนบังคับแต่งงานกันอีก เราเลยเห็นความกวนสุดติ่งของเฮียบอยจากเรื่องนี้นี่แหละ

บอย-ปกรณ์

 

อบอุ่นสุดๆ 

มีหลายเรื่องเลยที่เฮียบอยของเราสวมบทอบอุ่น เล่นกับเด็กน้อย แต่ขอยกให้เรื่อง พรพรหมอลเวง และ แก้วตาหวานใจ เป็น 2 เรื่องที่รู้สึกว่าบอย-ปกรณ์ของเราอบอุ่นมากจริงๆ  เรื่องพรพรหมอลเวง ต้องเล่นเป็น “น้าวี” ที่สนิทกับหลานสาวอย่าง “น้องเมย์” มากๆ จนเริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติของน้องเมย์ ที่มีความคิดเกินวัย (เพราะวิญญาณนางเอกสลับมาเข้าร่างน้องเมย์) ส่วนเรื่องแก้วตาหวานใจ ในบทบาทของ “ลุงช้าง” ที่ต้องเลี้ยงดูหลานสาวอย่าง “มดตะนอย” เพียงคนเดียว เมื่อมี “ไข่หวาน” เข้ามาในชีวิต จึงเกิดเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ขึ้น

บอย ปกรณ์

บอย-ปกรณ์

 

ดราม่าสุดๆ

ยกให้ละครเรื่อง หงส์ จากซีรี่ย์ เลือดมังกร เลยทีเดียว กับบทบาทของ “อาหลง” ชายผู้มีปมและต้องการแก้แค้น ที่คอยมาเป็นข้ารับใช้ “หงส์” หัวหน้าแก๊งหงส์ดำ นอกจากความจงรักภักดีที่เขามีต่อนายหญิงจนสามารถตายแทนได้แล้ว ยังเกิดความรักต่างชนชั้น ที่ตัวเขาก็รู้ดีว่าเป็นไปไม่ได้ ตอนจบบอกเลยว่าดราม่าน้ำตาแตก สงสารความรักที่ไม่สมหวังของพระ-นางมากๆ

 

เชือดเฉือนสุดๆ

เอาไปเลยกับละครเรื่อง ไฟล้างไฟ ในบทบาทของ “นรุตม์” ผู้ที่ต้องการปกป้องธุรกิจและบริษัทให้พ้นจากความแค้นของ “ลีลา” ที่พ่อของเธอโดนหักหลัง และส่งต่อความแค้นมายังลูก เรื่องนี้นอกจากบทบาทจะเชือดเฉือนโดนใจคนดู ชนิดที่ว่าพระ-นางเถียงกันดุเดือดไฟแลบแล้ว บทดราม่าและบทโรแมนติกก็มีให้ฟินไม่น้อยเหมือนกัน

 

ขี้เหวี่ยงสุดๆ

คงจะหนีไม่พ้นบท “คุณทิม” จากเรื่อง กามเทพหรรษา นักธุรกิจหนุ่มที่มีความเป็นเพอร์เฟ็กต์ชั่นนิสต์สูงปรี๊ด แต่ดันมาเจอกันหญิงสาวสุดโก๊ะที่ทำอะไรก็พลาดไปหมดอย่าง “หนูษา” ก็เลยเกิดอาการเหวี่ยงนางเอกแรงมาก เอะอะด่า เอะอะตวาด แต่ความน่ารักอยู่ที่ ถึงจะเหวี่ยงแรงแค่ไหน แต่ก็ยังมีความเป็นห่วงเป็นใย เกิดเป็นฉากโรแมนติกฟินๆ ให้ได้ดูกัน

 

บู๊สุดๆ

ตีคู่กันมาระหว่าง หงส์ และ มาตุภูมิแห่งหัวใจ เรื่องหงส์จะเป็นการบู๊แบบใช้ศิลปะการต่อสู้ เตะต่อย ใช้มีดบ้างอะไรบ้าง คิวบู๊ต้องแม่นสุดๆ ส่วนมาตุภูมิแห่งหัวใจนั้นเป็นการบู๊แบบมีเอฟเฟ็กต์ มีคิวบู๊แบบเตะต่อย กระโดดเกาะรถ แถมยิงกันลั่นสนั่นป่า เรียกว่ามันส์มากๆ แถมยังครบรสทั้งเรื่องความกวน ความดราม่า และความโรแมนติก ซึ่งทุกฉากทุกตอนเฮียบอยเอาอยู่จริงๆ

 

กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ เฮียบอยของเราก็สั่งสมประสบการณ์มาไม่น้อย จนได้เป็นหนึ่งในนักแสดงคุณภาพเบอร์ต้นๆ ของช่อง แฟ้มบุคคลขอปรบมือให้ และสัญญาว่าจะตามเชียร์เฮียไปทุกบทบาทนะคะเฮีย

 

ภาพจาก www.sanook.com , www.tvpoolonline.com , stockwatch.manager.co.th , ost.becteroradio.com , alavanpost.blogspot.com , tv.mthai.com / Youtube : Ch3Thailand

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ชิปปี้ ศิรินทร์ กับผลงานที่ผ่านมา และฝีมือการแสดงที่พัฒนาขึ้นทุกวัน

ว้าย…งานดี! ส่อง 5 พระเอกจากเรื่อง My Hero สุภาพบุรุษสุดที่รัก อุ่นเครื่องก่อนลงจอเร็วๆ นี้

ประเดิมซีรี่ย์ My Hero “มาตุภูมิแห่งหัวใจ” บอย-ชิปปี้พร้อมบทสัมภาษณ์และเรื่องย่อ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up