The Next Boy Girl Band รายการใหม่ฉายวันแรกก็ฮ็อต! กรรมการแซ่บ ผู้แข่งขันงานดีย์

Alternative Textaccount_circle
event

มีรายการดีๆ มาให้ติดกันอีกแล้วจ้า กับรายการ The Next Boy Girl Band Thailand ที่มาแทนรายการเรตติ้งกระฉูดอย่าง Master Chef Thailand ขอบอกว่าแค่ฉายไปตอนแรก ความฮ็อตก็ไม่แพ้รายการก่อนหน้า แถม The Next Boy Girl Band Thailand ยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้นๆ อีกด้วย

 

The Next Boy Girl Band Thailand รายการใหม่สุดฮ็อต

 

รายการนี้เป็นการเฟ้นหาบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่มาประดับวงการเพลงบ้านเรา ซึ่ง The Next Boy Girl Bandได้นำต้นฉบับมาจากรายการของประเทศเนเธอร์แลนด์ เจ้าของลิขสิทธิ์เดียวกับรายการ The Voice ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก

รูปแบบรายการจะให้ผู้เข้าแข่งขันมาแสดงต่อหน้าคณะกรรมการ 2 ทีม เพื่อคัดคนเข้าที่นั่ง Hot Seat (ที่นั่งพิเศษสำหรับผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบ แบ่งออกเป็นฝั่งของ #TeamBoy และ#TeamGirl โดยแต่ละฝั่งจะมีทั้งหมด 6 ที่นั่ง) กรรมการของรายการนี้เขาจะเรียกให้เก๋ว่าโปรดิวเซอร์ แบ่งเป็น Team Girl คัดเลือกสาวๆ มีโปรดิวเซอร์ 4 คน คือ เจ เจตริน วรรธนะสิน , นิโคล เทริโอ , ซอนญ่า คูลิ่ง , กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ Team Boy มีโปรดิวเซอร์คือ ขันเงิน ไทเทเนียม , ทาทา ยัง , ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม และอองตวน ปินโต

Next Boy Girl Band
เจ เจตริน / ซอนญ่า คูลิ่ง / นิโคล เทริโอ / กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ โปรดิวเซอร์ฝั่ง Team Girl

 

Next Boy Girl Band
ขันเงิน ไทเทเนียม / อองตวน ปินโต / ลูกเกด เมทินี / ทาทา ยัง โปรดิวเซอร์ฝั่ง Team Boy

 

รูปแบบการแข่งคือให้ผู้เช้าแข่งขันแต่ละคนมาแสดงความสามารถพร้อมๆ กันในแคปซูล และทางโปรดิวเซอร์จะพิจารณา ก่อนที่จะกดปุ่มคัดเลือกว่าให้ผ่านหรือไม่ผ่าน แต่ถึงจะได้อยู่บน Hot Seat แล้วก็ใช่ว่าจะวางใจได้ เพราะมีที่นั่งทั้งหมดแค่ 12 ที่นั่ง ใครที่กรรมการคิดว่าน่าจะรอดน้อยกว่าคนอื่นก็มีสิทธิ์ตกรอบได้ตลอดเวลาเช่นกัน ลุ้นมั้ยล่ะ

Next Boy Girl Band
จากรายการต้นฉบับ Hot Seat มีแค่ฝั่งละ 6 ที่นั่งเท่านั้น

 

 

บอกเลยว่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนก็ไม่ธรรมดา นอกจากจะงานดี๊ดีแล้ว ความสามารถยังล้นเหลือ ประเดิมตอนแรกด้วย Team Girl 5 คน คือ มายด์ ว่าน เตย ตู้เพลง และฟีฟ่า ที่ทุกคนโชว์การลิปซิงค์และเต้นได้โดนใจจนขึ้นไปนั่ง Hot Seat ได้สำเร็จ

 

ส่วนฝั่ง Team Boy ต้องมีสาวกรี๊ดแน่ๆ เพราะทั้ง 6 หนุ่ม 6 สไตล์ อย่าง บิว วิลเลี่ยม คูเปอร์ โตโต้ ฟิล์ม และก้าวหน้า นอกจากจะคว้าใจกรรมการยังคว้าใจคนดูจนเป็นที่พูดถึงในออนไลน์อย่างมากเลยทีเดียว

 

แค่ตอนแรกก็เป็นที่พูดถึงขนาดนี้แล้ว เชื่อว่ารายการจะต้องเข้มข้นน่าติดตามไปเรื่อยๆ แน่ๆ และเราก็น่าจะได้มีบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปดีๆ มาประดับวงการเพลงไทยอีกสักวงสองวงเนอะ

 

ภาพและข้อมูลบางส่วนจาก Facebook : The Next Boy/Girl Band Thailand

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เอาใจป้าไปเลยลูก… น้องแจ็คสัน เด็กชายหน้าหวาน ขวัญใจพี่ๆ ในรายการ Let Go of My Baby

ส่องคนในวงการที่มาเป็นแรปเปอร์ ในรายการ Show Me The Money Thailand

ที่สุดของ 5 โชว์ จากเหล่าศิลปิน ที่สนุก มันส์ ซึ้ง ในรายการ The Show (มีคลิป)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up