ดาราชายหน้าหวาน หล่อก็ได้ น่ารักก็ดี ยิ่งมองยิ่งเคลิ้ม

Alternative Textaccount_circle
event

เห็น เจมส์ จิรายุ ในบทขันทีแล้วยิ่งมองยิ่งเอ็นดู เพราะใบหน้าหวานๆ บวกกับกิริยาน่ารักๆ ในละครหนึ่งด้าวฟ้าเดียว เลยทำให้หลงมากขึ้นไปอีก ว่าแล้วสุดฯก็นึกไปถึงว่า จริงๆ บ้านเราก็มี ดาราชายหน้าหวาน หลายคนอยู่นะ แบบว่าจะน่ารักก็ได้ จะหล่อก็ดี มองแล้วเคลิ้มไปเลย มีใครบ้างไปดูกัน

 

ดาราชายหน้าหวาน หล่อก็ได้ น่ารักก็ดี

 

เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ไม่ติดโผไม่ได้ เพราะหน้าหวานๆ ตากลมแป๋วนั้นโดนใจมาตั้งแต่สมัยละครเรื่องแรก ยิ่งตอนนี้รับบทขันทีที่ต้องโพกผมปิดหู ส่วนเวลาปลอมตัวก็มีผมยาวอีกต่างหาก ยิ่งทำให้ดูหวานเข้าไปอีก ยกให้เป็นดาราชายหน้าหวานอันดับหนึ่ง ณ เวลานี้เลยทีเดียว

ดาราชายหน้าหวาน

 

ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล แม้ตอนนี้จะหน้าตาคมสันขึ้นมากก็ตาม แต่ก็ยังมีความหวานอยู่เบาๆ และถ้ามองย้อนไปสมัยหนุ่มไมค์ยังเป็นคู่หูดูโอ้กอล์ฟไมค์ ตอนนั้นเรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหน้าสวยเลยทีเดียว เพราะโครงหน้าเรียว ตาคม ปากนิด จมูกหน่อย แถมยิ้มทีก็หวานซะ จะไม่ให้เรียกว่าหนุ่มหน้าหวานได้ยังไง จริงมั้ย

ดาราชายหน้าหวาน

 

กั้ง กรณ์ ศิริสรณ์ หนุ่มคนนี้ก็หน้าตาน่ารักไม่แพ้ใครเลย ปากอิ่ม มีแก้มนิดๆ แถมยังตากลมโตแป๋ว ยิ่งถ้าได้เล่นละครบทซนๆ ยิ่งน่าเอ็นดู เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่จะมองว่าหล่อก็ได้ แต่มองว่าน่ารักน่าจะเหมาะ จริงๆ นะ

 

หมาก ปริญ สุภารัตน์ แม้จะฟิตหุ่นจนล่ำเป๊ะ แต่ก็ปิดความน่ารักจิ้มลิ้มของหน้าตาไม่ได้อยู่ดี อาจจะด้วยความที่มีแก้ม ปากเล็กๆ มีเขี้ยวนิดๆ เวลายิ้มเลยดูน่ารักเอามากๆ แถมตาโตอีกต่างหาก ก็เลยทำให้พระเอกหนุ่มคนนี้เป็นอีกหนึ่งหน้าหวานไปโดยปริยาย

 

นิชคุณ หรเวชกุล ตั้งแต่เดบิวต์ใหม่ๆ แล้วที่ใครๆ ก็รู้สึกว่าเขาเป็นหนุ่มไทยที่หน้าหวานมากๆ จนได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มแบ๊วประจำวงไปเลย รอยยิ้มใสๆ ตากลมๆ แต่ไม่โตจนเกินไปนัก เวลายิ้มทีตาก็เป็นสระอิ ทำให้นิชคุณยิ้มทีไร สาวๆใจละลาย ถึงขั้นช่วงที่ไปเกาหลีแรกๆ มีคนแซวว่า หน้าตาและคาแรคเตอร์ของนิชคุณสุดแสนจะคิวท์เหมือนลูกหมาน้อยๆ และตอนนี้ขนาดพี่ๆใน GDH ที่ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง น้อง พี่ ที่รัก ก็ยังลงความเห็นว่า เวลามองนิชคุณ รู้สึกเหมือนกำลังมองกระต่ายน้อยน่าเอ็นดู โอ้ย! ชีวิตนี้จะหนีความน่ารักไปไม่พ้นเลยใช่มั้ยเนี่ย #ทีมที่รักตลอดกาล ร้าก-ก-ก

 

เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล อีกหนึ่งหนุ่มไทยที่ไปเดบิวต์ที่เกาหลี ใบหน้าของเขาเรียกได้ว่าหล่อเหลา จมูกเป็นสัน รั้นนิดๆ ปากบางๆ ตาเรียวชี้ขึ้น เวลายิ้มแต่ละทีตาก็ยิ้มไปด้วย ทำให้เครื่องหน้าดูหวาน รับกันไปหมด จนแฟนคลับขนานนามให้เขาว่า “ชิตโพนี่” กันเลยทีเดียว (แบบว่าน่ารักมุ้งมิ้งเหมือนม้าโพนี่อะ)

 

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ถ้าพูดถึงหนุ่มไทยหน้าหวาน จะลืมอีกคนที่ไปสร้างชื่อที่เกาหลีคนนี้ได้ยังไง แม้ตอนนี้จะทวีความหล่อแมนมากขึ้นแล้วก็เถอะ แต่เวลาทำหน้างงๆ ยิ้มนิดๆ บวกกับแก้มยุ้ยๆ และปากอิ่มๆ ยังไง้ยังไงก็ยังคงความน่ารักและหวานอยู่ดี และเชื่อว่าไม่มีอากาเซคนไหนเถียงด้วย ใช่มั้ยล่ะ

ดาราชายหน้าหวาน

 

ทอย ธันวา บุญสูงเนิน หรือเดอะทอย นักร้องสุดติสท์  ที่สาวๆ ต่างคลั่งไคล้ จริงๆ ไม่ใช่แค่ความหล่อ การร้องเพลงที่มีสไตล์อย่างเดียว แต่ถ้ามองดีๆ ทอยมีใบหน้าจิ้มลิ้มน่าหยิกไม่น้อยเลย แก้มยุ้ยๆ ตากลมๆ (แต่ดูง่วงๆจนเป็นเอกลักษณ์) ปากเล็กเป็นกระจับ ถึงจะทำหน้ามึนแค่ไหนก็ดูหวานอยู่ดีแหละจ้า

 

เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร คุณหลวงผลิตของเหล่านุช จะมีใครเถียงมั้ยว่านอกจากจะหล่อแล้ว คุณหลวงยังหน้าหวานอีกด้วยนะ ยิ่งตอนนี้เครื่องหน้าเป๊ะแบบสุดๆ จมูกโด่งเชิดนิดๆ ริมฝีปากอิ่มๆ ดวงตาเฉี่ยวๆ รวมกันแล้วลงตัว ทั้งหล่อทั้งหวานเลยทีเดียว

 

ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ถ้าจำหน้าตอนเป็นเด็กชายส้มฉุนได้ บอกเลยว่าตอนนี้ก็ไม่ต่างกัน แม้จะไว้เคราให้ดูเข้มและมีเอกลักษณ์ขึ้น แต่ก็ยังปิดบังความน่ารักบนใบหน้าไม่ได้อยู่ดี แก้มยุ้ยๆ ปากบางๆ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ยิ้มได้หวานสุดๆ

 

ภาพจาก Instagram : @jirayu_jj , @m1keangelo , @kangkorn.s , @mark_prin , @khunsta0624 , @thetoysthetoysthetoys , @peckpalit , @tom_reckless / Twitter : @NCTsmtown

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่อง 5 ดาราชายที่มียอดฟอลฯ ในไอจีเยอะที่สุดปี 2018!

หล่อหนักมาก โป๊ป-ธนวรรธน์ และ ดาราชายวัย 30 กว่า กำลังแจ๋ว

รู้หน้าไม่รู้เสียง! เหล่า ดาราชาย เสียงดี เกินคาด!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up