รอดูเลยจ้า 5 สาว SNSD จะทำเรียลลิตี้พาเที่ยวฝรั่งเศส งานนี้สนุกแน่!

Alternative Textaccount_circle
event

ห่อเหี่ยวกันมาพักใหญ่ เมื่อสมาชิกวง Girls’ Generation หรือเรียกสั้นๆ ว่า SNSD บางคนตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่าย SM Entertainment และหลังจากปล่อยอัลบั้มสุดท้ายกันออกมา สมาชิกที่เหลือก็มีงานเดี่ยวบ้างอะไรบ้าง บางคนก็เงียบหายไปเลย ทำให้โซวอน (ชื่อแฟนคลับ) อดคิดถึงไม่ได้ แต่ตอนนี้ สำหรับใครที่คิดถึงสมาชิกที่เหลือของ Girls Generation อีก 5 คน ตอนนี้สาวๆ มีแพลนว่าจะทำรายการเรียลลิตี้ให้หายคิดถึงแล้วนะจ๊ะ

 

5 สาว SNSD จะทำเรียลลิตี้พาเที่ยวฝรั่งเศส

 

เป็นที่รู้กันว่าความผูกพันของสาวๆ Girls’ Generation นั้นมีมายาวนานนับสิบปี เวลาที่พวกเธออยู่ด้วยกันมักจะเกิดเรื่องน่ารักๆ ปนความฮาป่วน เพราะเอาเข้าจริงสมาชิกแต่ละคนถึงแม้จะสวย แต่ก็มีความฮาเต็มสตรีมแบบไม่คีพลุค เวลาไปออกรายการต่างๆ ด้วยกัน ก็เลยสนุกสนานและเป็นกันเองมากๆ

SNSD

 

ตอนนี้สมาชิก Girls’ Generation ที่ยังคงอยู่ในค่าย SM Entertainment ทั้ง 5 คน อย่าง แทยอน , ซันนี่ , ยูริ , ฮโยยอน และยุนอา ก็เลยตัดสินใจจะทำรายการเรียลลิตี้ร่วมกันอีกครั้ง โดยมีคอนเซ็ปต์ว่า ‘ช่วงวันหยุดพักผ่อนกับเมมเบอร์’ และจะเดินทางไปถ่ายทำที่ประเทศฝรั่งเศส (เที่ยวใกล้ๆ มันธรรมดาไปแล้ว ระดับนี้ต้องยุโรปจ้า) ซึ่งก็ได้เดินทางกันไปแล้วเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา (ซันนี่ , ยูริ และฮโยยอนเดินทางไปก่อน ส่วนแทยอนและยุนอาเดินทางตามไป)

 

งานนี้ต้องสนุกแน่ๆ เลย เพราะเราไม่ได้เห็นตารางงานกลุ่มของสาวๆ Girls’ Generation มานานแล้ว ถึงแม้จะไม่ได้ออกผลงานเพลงชุดใหม่ แต่มั่นใจได้เลยว่ารายการนี้อาจจะเป็นสัญญาณที่ดีของการคัมแบ็กของพวกเธอก็ได้ ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการออกอากาศ แต่ถ้ามีความคืบหน้า สุดฯ เอามาบอกเหล่าโซวอนแน่นอนค่ะ

 

ภาพจาก Pinterest : dekped , bingmysister , archangelnamed , kantexol , aerungnapa / Facebook : SOSHI HIHI

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คิดถึงพวกเธอจัง สาวๆ Girls’ Generation ตอนนี้แต่ละคนทำอะไรกันอยู่นะ

ยุนอา Girls’ Generation ร้อง เล่น เต้น แสดง ทำได้ครบ สวยจบในคนเดียว

โกอินเตอร์แล้วจ้า! เจสสิก้า อดีตสมาชิก Girls’ Generation เซ็นสัญญากับค่าย UTA

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up