เอาใจป้าไปเลยลูก… น้องแจ็คสัน เด็กชายหน้าหวาน ขวัญใจพี่ๆ ในรายการ Let Go of My Baby

Alternative Textaccount_circle
event

ใครได้ดูรายการ Let Go of My Baby ต้องสะดุดตากับเด็กน้อยหน้าตาน่ารัก “น้องแจ็คสัน” คนนี้แน่ๆ ส่วนหนึ่งเพราะน้องเป็นเด็กผู้ชายที่หน้าหวานมากๆ จิ้มลิ้มเหมือนเด็กผู้หญิง (ไว้ผมยาวอีกต่างหาก) แถมยังพูดเก่ง ขี้อ้อน ใครเห็นต้องเป็นอันหลงรักแน่นอน

 

น้องแจ็คสัน เด็กชายหน้าหวาน ขวัญใจพี่ๆ

 

น้องแจ็คสันมีชื่อจีนว่า โจวเจียเฉิง เป็นลูกครึ่งอเมริกัน-จีน คุณพ่อเป็นคนอเมริกัน คุณแม่เป็นคนจีนจากเมืองฉางซา ปีนี้น้องแจ็คสันอายุ 4 ขวบแล้ว และเข้าร่วมรายการ Let Go of My Baby มาตั้งแต่ซีซั่นที่ 1 ซึ่งตอนนั้นน้องอายุแค่ 2 ขวบเท่านั้นเอง ด้วยหน้าที่หวานมั่กมาก แถมไว้ผมยาว (เพราะคุณแม่ชอบ) เลยทำให้พี่ชายในรายการคิดว่าเป็นเด็กผู้หญิงมาโดยตลอด จนกระทั่งเปลี่ยนผ้าอ้อมเท่านั้นแหละ ถึงรู้ว่าเป็นเด็กผู้ชาย เล่นเอาแตกตื่นกันทั้งบ้าน จากนั้นมา น้องแจ็คสันเลยเป็นเด็กชายหน้าหวานแสนซนที่คว้าใจพี่ๆ ในรายการไปเต็มๆ และได้เข้าร่วม Let Go of My Baby ในซีซั่นที่ 2 และ ซีซั่นที่ 3 ด้วย

น้องแจ็คสัน

 

น้องแจ็คสันมีพี่ชาย 1 คน ชื่อว่า สเตฟาน หรือ โจวเจ๋อซี อายุอานามน่าจะราวๆ 8 – 10 ขวบ (เริ่มแตกหนุ่มแล้ว) หน้าตาก็หวานไม่แพ้กัน และคุณแม่ก็ชอบให้ไว้ผมยาวเหมือนกันด้วย แต่น้องสเตฟานหน้าตาจะออกเฟียร์ซกว่านิดๆ แต่ความหน้าตาดีต้องบอกเลยว่าไม่แพ้น้องชาย

สเตฟาน พี่ชายน้องแจ็คสัน

 

วกกลับมาที่น้องแจ็คสันกันต่อค่ะ ด้วยความน่ารักและกล้าแสดงออกมาตั้งแต่เล็กๆ แถมไม่กลัวคนอีกต่างหาก ถ้าได้ดูรายการ Let Go of My Baby ตั้งแต่ซีซั่นแรก จะเห็นได้ชัดเลยว่าน้องพูดเก่งมาก เจื้อยแจ้ว แถมทะเล้นขึ้นทุกซีซั่น น้องเลยมีงานถ่ายแบบเยอะมากๆ ส่วนใหญ่เป็นงานโฆษณาเสื้อผ้าแฟชั่นของเด็ก รวมถึงมีผลงานโฆษณาบ้างประปราย และได้เดินแบบอีกด้วย ดูลีลาของน้องซะก่อน ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

น้องแจ็คสัน
มาดทะเล้นสุดๆ

 

น้องแจ็คสัน
มาดนายแบบ น่าร้าก-ก-ก

 

น้องแจ็คสัน
หน้าหวานอะไรเบอร์นี้ลูก

 

น้องแจ็คสัน
ตีกอล์ฟก็เป็น บีบอยก็ได้

 

ล่าสุด Let Go of My Baby ซีซั่น 3 ออกอากาศไปตอนแรก น้องแจ็คสันก็ทักทาย แจ็คสัน GOT7 ด้วยคำถามว่า “พี่ชื่อแจ็คสันเหรอครับ…ผมก็ชื่อแจ็คสันเหมือนกัน” น่าเอ็นดูสุดๆ แถมพูดเก่ง บอกว่าชอบพี่แจ็คสันที่สุดไปอีก ทำเอาพี่ชายชื่อเดียวกันหลงจนไม่รู้จะหลงยังไง

 

เห็นแบบนี้ สุดฯ เชื่อว่าหลายคนคงเริ่มหลงความน่ารักของน้องแจ็คสันกันแล้วใช่มั้ยล่ะ ติดตามความน่ารักของน้องได้ในรายการ Let Go of My Baby ทางช่อง Tencent ทุกวันอาทิตย์ เวลา 1 ทุ่มไทย นะคะ หรือจะไปแอบกดติดตาม Weibo ของน้องก็ได้ มีรูปน่ารักๆ เพียบเลย

 

ภาพจาก Weibo : Jackson周嘉诚

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ใจบางยิ่งกว่ากระดาษสา! ชวนดู หนุ่มหล่อกับเด็กๆ ในรายการจีน Let Go of My Baby #พ่อของลูกชัดๆ

5 รายการเรียลลิตี้จีน สนุกโดนใจ ไม่แพ้ประเทศไหนๆ

เสิ่นเยว่ นางเอกF4 เรื่องไหนก็คู่สามีแห่งชาติ#เกิดชาติหน้าขอแบบนี้ !

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up