ลูกไม้ใต้ต้น! พาไปรู้จัก โคกิ ลูกสาวคนเล็กของ ทาคุยะ คิมูระ สวยได้พ่อจริงๆ

Alternative Textaccount_circle
event

กลายเป็นที่ฮือฮาเลยทีเดียว ทั้งวงการนางแบบและวงการบันเทิงญี่ปุ่น เมื่อปรากฏภาพของนางแบบหน้าใหม่ หุ่นดี ใบหน้าสวยเก๋จิ้มลิ้ม อยู่บนปกนิตยสาร ELLE ของญี่ปุ่น เธอมีนามว่า “โคกิ” ซึ่งต่อมาก็ถึงบางอ้อกันว่า เธอคนนี้ไม่ใช่สาวโนเนมที่ไหน แต่เป็นลูกสาวของพระเอกญี่ปุ่นสุดหล่อ ทาคุยะ คิมูระ นั่นเอง

 

โคกิ ลูกสาวคนเล็กของ ทาคุยะ คิมูระ

 

ทาคุยะ แต่งงานกับ ชิสุกะ คุโด้ นักร้องดังแห่งยุค 80 ไปเมื่อปี 2000 และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน คือ โคโคมิ อายุ 17 ปี และ มิตซึกิ (หรือ โคกิ) อายุ 15 ปี ซึ่งลูกสาวคนเล็กนี่แหละ มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนางแบบมาตั้งแต่เล็กๆ และพออายุและหน่วยก้านถึง เธอก็ได้ประเดิมงานถ่ายแบบชิ้นแรกคือปกนิตยสาร ELLE ของญี่ปุ่น ผ่านฝีมือช่างภาพที่ชื่อว่า คุริงามิ คาสุมิ เพื่อนสนิทของคุณพ่อทาคุยะนั่นเอง โดยช่างภาพชื่อดังเคยบอกบอกทาคุยะไว้ว่า เขาขอถ่ายภาพลูกสาวคนเล็กของทาคุยะเป็นคนแรก และเมื่อได้มองผ่านเลนส์เขาก็สัมผัสได้ถึงพลังของความเป็นนางแบบจากเธอเลยทีเดียว

 

มิตสึกิใช้ชื่อในวงการว่า โคกิ และในวัยเพียง 15 ปี แต่เธอดูเป็นสาวสวยที่มาพร้อมกับส่วนสูง 170 เซนติเมตร เธอเรียนโรงเรียนนานาชาติในกรุงโตเกียวมาตั้งแต่เด็ก (ย่านไฮโซฯเลยทีเดียวแหละ) และนั่นทำให้เธอพูดได้ถึง 4 ภาษา คือ ญี่ปุ่น อังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส นอกจากนี้เธอยังเล่นเปียโน และเป่าฟลุตได้อีกต่างหาก ความสามารถทางด้านดนตรีนี้ทำให้สาวน้อยโคกิได้มีส่วนร่วมในการเขียนเพลงในอัลบั้มของคุณแม่ของเธอถึง 3 เพลงด้วยกัน แต่เธอมุ่งมั่นที่จะเป็นนางแบบ และฝันว่าอยากจะเป็นถึงซูเปอร์โมเดล ซึ่งทาคุยะและชิสุกะก็ไม่ได้ขัดขวางแต่อย่างใด

ลูกสาว ทาคุยะ คิมูระ

ลูกสาว ทาคุยะ คิมูระ

ลูกสาว ทาคุยะ คิมูระ

 

ไม่เป๊ะได้ยังไง ดูหน้าคุณพ่อคุณแม่ตอนยังหนุ่มยังสาวดูสิ ทั้งหล่อ ทั้งสวย ลูกสาวก็เลยถอดแบบมาเป๊ะๆ

ทาคุยะตอนหนุ่มๆ
ชิซุกะตอนสาวๆ

 

ขนาดแค่การถ่ายแบบครั้งแรก ยังออกมาเป๊ะปังราวกับมืออาชีพขนาดนี้ ( แถมหน้าตายังสวยเก๋ ไปละม้ายคล้ายกับทาคุยะตอนหนุ่มๆ อีกต่างหาก) สุดฯว่าต่อไปอนาคตไกลชัวร์จ้า

 

ภาพจาก www.elle.co.jp , filmbor.com , matome.naver.jp / Pinterest : ahhashin

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

Lisa BLACKPINK มาไกลในเวลาไม่นาน ดังเปรี้ยงทั้งในเกาหลี จีน ญี่ปุ่น

คิดถึงกันมั้ย? โอกุริ ชุน ดาราญี่ปุ่นมาดเท่ห์ กับบทบาทที่หลากหลาย

พระเอกญี่ปุ่น ในดวงใจ ผ่านไปแค่ไหนก็ยังรัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up