จากวันที่รักสู่วันที่ร้าง… เส้นทางรัก ซออินกุก – พัคโบรัม

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นอีกคู่หนึ่งซึ่งมีคนเชียร์มากๆ แต่ก็ไม่ได้ไปต่อด้วยกันซะแล้ว สำหรับคู่รักดาราเกาหลี ซออินกุก และ พัคโบรัม ที่คบหาดูใจกันมาถึง 2 ปี แต่ก็ต้องยุติความสัมพันธ์ลงในที่สุด เรียกว่าตอนคบทำเอาแฟนคลับช็อคแล้ว ตอนเลิกบอกเลยช็อคยิ่งกว่า เพราะหลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกัน ก็เหมือนจะมีแฟนคลับไม่น้อยเลยที่หันมาเชียร์พวกเขาเต็มตัว

 

เส้นทางรัก ซออินกุก – พัคโบรัม

 

นักร้อง-ดาราเกาหลีหนุ่มซออินกุก เข้าวงการจากการประกวดรายการ Superstar K Season 1 ซึ่งรายการนี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นของพัคโบรัมเช่นกัน โดยพัคโบรัมประกวดใน Season 2 จึงถือว่าทั้งคู่เป็นรุ่นพี่-รุ่นน้องในรายการ และถึงแม้จะแข่งขันกันคนละซีซั่น แต่พวกเขาก็พบรักกันจากรายการนี้นี่แหละ

แม้ฝ่ายชายจะอายุมากกว่าฝ่ายหญิงถึง 7 ปี แต่ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับพวกเขา เพราะซออินกุกได้แสดงให้เห็นถึงความจริงใจ และเริ่มจากการคบหากันแบบเพื่อนก่อน และก็เริ่มมีคนพบเจอทั้งคู่ว่าไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ในช่วงปี 2016 โดยเฉพาะหลังจากเดือนตุลาคม ที่พัคโบรัมสูญเสียคุณแม่ไป ก็มักจะเห็นซออินกุกอยู่เคียงข้างเธอเสมอ และพัคโบรัมก็อยู่เคียงข้างในช่วงเวลาที่ซออินกุกลำบากเช่นเดียวกัน

ซออินกุก

 

ตอนนั้นคนใกล้ชิดของคู่รักดาราเกาหลีคู่นี้กล่าวว่า เขารู้สึกถึงความจริงใจที่ซออินกุกมีต่อพัคโบรัม แม้ว่าอินกุกจะอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ก็จะพยายามไม่แสดงออกต่อหน้าโบรัม เขาพยายามเข้มแข็งต่อผู้หญิงที่เขารัก และหวังว่าทุกคนจะสนับสนุนคู่นี้ โดยความรักของดาราทั้งคู่ก็ได้รับการยืนยันจากต้นสังกัดว่า กำลังคบหาดูใจกันอยู่ เมื่อช่วงประมาณเดือนธันวาคม 2017 (แต่คบกันมาตั้งแต่ปี 2016 แล้ว)

คลื่นลมสงบ ท้องฟ้าใสกระจ่าง คนเชียร์ให้รักกันนานๆ อยู่ดีๆ ปรากฏว่า เมื่อวานนี้ (23 พฤษภาคม 2017) ต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ออกมายืนยันว่า ซออินกุกและพัคโบรัมได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว โดยเลิกกันตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน นั่นหมายความว่า เลิกกันได้ประมาณ 1 เดือนแล้วนั่นเอง โดยที่ไม่แจ้งถึงสาเหตุในการเลิกราในครั้งนี้

ซออินกุก

 

ก็เลยเป็นข่าวน่าตกใจไม่น้อยเลย เพราะจากที่เรารับรู้กันมา ทั้งคู่เป็นคู่รักที่รักกันมาก แม้อายุจะห่างกันถึง 7 ปีก็ตาม และแน่นอน ไม่มีใครรู้สาเหตุดีเท่าเจ้าตัวเอง ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่มีความสุขกับเส้นทางที่ตนเองเลือก พวกเราจะคอยลุ้นไปพร้อมกับเป้นกำลังใจจากแดนไกลอยู่ทางนี้ละกันเนอะ

 

ภาพจาก Pinterest : Ms Ali Cat , Anastasia Soema และ www.soompi.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องอดีตรัก อีดงอุค – แบซูจี ก่อนที่ทั้งคู่จะเดทกัน

3 ดาราเกาหลี กับบทพระเอกหนังจีนสุดปัง

10 ดาราเกาหลี เชื้อชาติจีน งานดี มีความปัง

รวม ดาราเกาหลี ดีกรีปริญญาโท หน้าตาดีแถมมีความสามารถ

คู่รักดาราเกาหลี เคมีดี๊ดี คนเชียร์เพียบ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up