ช้อปปิ้ง กันให้ฟิน ที่ สุดสัปดาห์ Shopping Martket

Alternative Textaccount_circle
event

กลับมาอีกครั้งกับงาน สุดสัปดาห์ Shopping Market งาน ช้อปปิ้ง สุดฟินที่เราจัดกันปีละหลายๆ ครั้ง เพื่อให้ขาช้อปมาจับจ่ายใช้สอยกันอย่างสนุกสนาน ครั้งนี้เราจัดที่ลานหน้าห้าง Central World วันที่ 2-4 มีนาคม 2561 ซึ่งเพียงแค่ผ่านไปแค่วันเดียวก็มีของติดไม้ติดมือเพียบแล้ว สุดฯ เลยเก็บบรรยากาศมาให้ดูกัน

 

ช้อปปิ้ง มันส์ๆ ที่งาน สุดสัปดาห์ Shopping Market

 

พอเดินเข้างานมาก็มีของดีของฟรีรออยู่เลย เพราะแค่เดินเข้ามาลงทะเบียน กดไลค์ กดแชร์เพจ สุดสัปดาห์แฟนคลับ ก็ได้รับของที่ระลึกและรางวัลจากสุดสัปดาห์กันไปฟรีๆ แล้ว

 

แน่นอนว่าสิ่งที่สาวๆ ชอบเดินงานแฟร์แบบนี้มากๆ คือมีเสื้อผ้าแฟชั่นให้ซื้อมากมาย ซึ่งครั้งนี้ก็มีเสื้อผ้าหลากหลายแนวให้เลือกติดไม้ติดมือเพียบ ทั้งแนวหวานๆ แนวเท่ๆ แถมตอนนี้เข้าหน้าร้อน เสื้อฮาวายกำลังฮิตเลยทีเดียว งานนี้ก็ขนมาขายเพียบ หลายแบบ หลายลาย หลายร้าน และหลายราคา แต่ขอบอกว่า ทุกร้านราคาเบาๆ ไม่ทำกระเป๋าฉีกแน่ๆ จ้า

ช้อปปิ้ง

ช้อปปิ้ง

ช้อปปิ้ง

ช้อปปิ้ง

 

เสื้อผ้าก็ย่อมต้องมาคู่กับเครื่องประดับ งานนี้ก็เลยมีทั้งเครื่องประดับหลากหลายแบบและสไตล์ รวมไปถึงหมวก กระเป๋า รองเท้า นาฬิกาต่างๆ ให้เลือกสรรกันเพียบ และมีทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นสาวแนวไหน หนุ่มสไตล์ไหน มางานนี้งานเดียวได้ของครบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท่าแน่นอน รวมถึงเครื่องสำอางเด็ดๆ ราคาโดนๆ และน้ำหอมอีกด้วย

 

ยังไม่หมดจ้า เพราะเรามีบู๊ธสปอนเซอร์ใจดี ที่นอกจากจะมาร่วมลดราคาสินค้าราคาพิเศษๆ แล้ว ยังมีกิจกรรมดีๆ ให้ร่วมสนุกมากมาย ทั้ง Bloss , Arty , Izusu ที่มีเกมมาให้เล่น แถมยังแจกของกันแบบไม่อั้นอีกด้วยจ้า

 

นอกจากนี้ยังมีวงโฟล์คซองมาเล่นดนตรีสร้างบรรยากาศสุดชิลให้กับการช้อป แถมยังปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ตจากวง Musketeers ที่ขนเอาเพลงดังๆ มาร้องให้ฟังเพียบ เป็นการปิดท้ายงานได้อย่างสนุกสนานจบวันนี้ไปแบบฟินๆ

 

เห็นแล้วอยากช้อป อย่ารอช้า เพราะงาน สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งนี้ที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ จัดวันที่ 2-4 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 22.00 น. ไปเลย เหลือเวลาอีก 2 วัน อย่าลืมมาเจอกันนะ

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

บรรยากาศงาน K PLUS x สุดสัปดาห์ Shopping Market

10 ร้านอร่อยสุดฟิน ที่งาน สุดสัปดาห์ Shopping Market

สุดสัปดาห์ Shopping Market ช็อปมันส์ จ่ายเพลิน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up