ลองกันรึยัง?? เมนูใหม่น่าโดนจาก Auntie Anne’s จัดเต็มครบรส

Alternative Textaccount_circle
event

อากาศเมืองไทยตอนนี้ นอนอยู่บ้านก็ร้อนจนละลาย ออกไปเดินห้างหาของอร่อยกินกันดีกว่า เมื่อวันก่อนสุดฯ ไปเดินเซ็นทรัลเวิลด์คลายร้อนตามวิถีคนเมือง แต่ต้องมาหยุดชะงักกับกลิ่นหอมกรุ่น ชวนหิว จากร้านเพรทเซลชื่อดังอย่าง Auntie Anne’s ที่ได้ข่าวแว่วๆ ว่าออกเมนูใหม่ที่มีชื่อว่า Holy Cheese Pretzel ,  Blue Angel Lemonade และ Lemon Cream Cheese Stix ที่น่ากินมากเว่อร์ แล้วจะมีเหรอที่สุดฯ จะพลาด!

 

Holy Cheese Pretzel เมนูใหม่ที่คนรักชีสต้องฟิน!

Lemon Cream Cheese Stix

ระหว่างรอคิวก็ส่องเมนูน่าอร่อยในตู้ (อยากกินทุกอย่างเลยอะ)

สุดฯ มองหาที่มาของกลิ่นหอมชวนหิว จนได้ทราบว่า Auntie Anne’s เขาออกเมนูใหม่เอาใจคนรักชีสอย่างเมนู Holy Cheese Pretzel ที่ไม่ได้มีดีแค่เพรทเซลหอมๆ และมอซซาเรลล่าชีสเน้นๆ แต่ยังมีทั้งไก่นิวออร์ลีนส์รสจัดจ้าน ผสมผสานกับข้าวโพด และแครอทชิ้นเล็กๆ ถือว่าเป็นอะไรที่ลงตัวสุด เสิร์ฟแบบออกมาจากเตาสดๆ ร้อนๆ ชิ้นใหญ่เต็มอิ่ม แต่ทางร้านหั่นชิ้นให้พอดีคำ กินง่ายไปอีก ถ้ากินคนเดียวจะกลัวเหงา ชวนเพื่อนมากินก็ยังได้ ราคาก็น่ารัก (79 บาท) สายชีสต้องไปลองจ้า

 

Blue Angel Lemonade และ Lemon Cream Cheese Stix จับคู่ความฟินได้ลงตัว

เหลือบมาเห็นอีกหนึ่งเมนูที่สีสันสะดุดตาเหลือเกินอย่าง Blue Angel Lemonade เครื่องดื่มปั่นสีฟ้าสดใส ทำจากเลมอนคั้นสด รสชาติเปรี้ยวอมหวานกำลังดี ดูดเข้าไปคำแรกคือสดชื่นมาก เหมาะกับอากาศช่วงนี้จริงๆ ^^  (69 บาท)

 

 

แก้วนี้ไม่ได้มาเดี่ยวๆ นะ เพราะทาง Auntie Anne’s ได้จับคู่เซตสุดฟิน กับ Lemon Cream Cheese Stix แป้งเพรทเซลกรอบนอกนุ่มใน สอดไส้ด้วยครีมชีส รสเปรี้ยวนิดๆ หวานหน่อยๆ แต่ลงตัวสุดๆ แค่พูดก็ชวนน้ำลายสอแล้ว โดยราคาทั้งสองเมนู อยู่ที่ 1 เซต 119 บาท หรือจะเลือกอร่อยกับ Lemon Cream Cheese Stix แบบเดี่ยวๆ ก็ได้ไม่ว่ากัน (59 บาท)

 

อย่าลืมไปลองความอร่อย หอมกรุ่นแบบนี้ได้ที่ AuntieAnne’s ทุกสาขา มีคนแอบกระซิบสุดฯ มาว่า ถ้าเป็นสมาชิกบัตร CRG Gift Card ก็สามารถลดได้เพิ่มอีกด้วย ทั้งคุ้ม ทั้งอร่อยจัดเต็มแบบนี้ ไปลองกันโลดดด ^^

 

ภาพ : mewyeahh

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่

อิ่มสบายกับก๊วนเพื่อน กับเซตเมนูใหม่ที่ Black Canyon

รีวิว อาหารชาววังเลิศรส ณ ห้องอาหาร แก้วเจ้าจอม

ร้านอาหารเปิดใหม่ : Wang Hinghoi เสิร์ฟความอร่อยท่ามกลางแสงหิ่งห้อยในเมืองกรุง

พักใจพักกายในเมืองน่าน @ น่าน ศรีปันนา รีสอร์ท

ชวนชิม ชุดน้ำชายามบ่าย “ซากุระ” น่ารักมุ้งมิ้งที่ โรงแรม  ดิ โอกุระ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up