โซบะ อร่อยฟิน ที่ Soba Factory

Alternative Textaccount_circle
event

โซบะ สไตล์ Homemade รับประกันความฟินที่ Soba Factory 

โซบะ ที่ Soba Factory ร้านอาหารญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในโรงแรมแบงค็อกแมริออทมาร์คีส์ควีนปาร์คแล้วติดใจ texture นุ่มเหนียวสุดอร่อย เพราะเป็นเส้นโซบะสไตล์ Homemade นำเสนอเมนูจากเส้นโซบะทำมือแบบต้นตำรับจากญี่ปุ่น และเมนูยากิโทริหลากหลาย

โซบะ
เชฟมิซูโฮ

นอกจากนี้ยังการันตีความญี่ปุ่นเข้าไปอีกด้วยฝีมือเชฟชาวญี่ปุ่น ‘มิสซูโฮนากาโอะ’ จากเมืองฟุกุโอกะผู้ที่เติบโตมาในตระกูลที่เชี่ยวชาญด้านการทำโซบะให้ราชวงศ์และขุนนางในวังของประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะ และเมื่อปี 2005 บิดาของเชฟมิซูโฮ ก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นเชฟโซบะที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นอีกด้วย เรียกว่าโปรไฟล์แน่นขนาดนี้รับรองการันตีความอร่อยอย่างแน่นอน

ในส่วนของเส้นโซบะนั้นทางร้าน Soba Factory มีจุดเด่นอยู่ที่เป็นเส้นโซบะบัควีท 100% ซึ่งเชฟมิซูโฮได้เลือกใช้บัควีทคุณภาพดีที่ส่งตรงมาจากฮอกไกโด (ฮอกไกโดเป็นแหล่งปลูกบัควีทที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น) คุณสามารถเลือกทานได้ทั้งแบบโซบะร้อนและโซบะเย็น

โซบะ
เส้นโซบะบัควีท 100%

นอกจากได้ได้ลิ้มลองเมนูโซบะสุดอร่อยแล้ว การนั่งทานในร้านที่ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้มให้ลุคแบบญี่ปุ่นตกแต่งด้วยภาพวาดลวดลายทิวทัศน์ธรรมชาติและวิถีชีวิตของชาวญี่ปุ่นพร้อมครัวแบบเปิดให้ได้มองเห็นขั้นตอนการย่างยากิโทริและการทำโซบะสดๆจากเชฟแบบนี้บอกเลยว่าได้ฟิลสุดๆ

โซบะ
บรรยากาศภายในร้าน

ผู้เชี่ยวชาญสำหรับเมนูโซบะเย็นแนะนำนี่เลย Seiro เส้นโซบะบัควีท 100% เสิร์ฟมาแบบเย็นคู่กับซอสสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับอีกจานที่จัดมาอย่างสวยงามคือ Yakitori Mori

โซบะ
เมนูห้ามพลาด! เส้นโซบะบัควีท 100% เสิร์ฟพร้อมเทมปุระกรอบอร่อย

เมนูยากิโทริที่ทางเชฟเลือกเสิร์ฟให้ทั้งหมด 10 ไม้ทำจากเนื้อไก่ออแกนิคทั้งหมด

โซบะ
เมนูยากิโทริที่ทำเนื้อไก่ออแกนิค

ปิดท้ายด้วยเมนูโซบะร้อน Kamo Namban โซบะเสิร์ฟมาร้อนๆท็อปด้วยเนื้อเป็ดชิ้นหนานุ่มรสชาติน้ำซุปกลมกล่อมเข้ากับเส้นโซบะสุดๆ บอกเลยว่าต้นตำรับมาเองขนาดนี้คนรักเส้นไม่ควรพลาด

โซบะ
เมนูโซบะร้อน Kamo Namban

พิกัด : โรงแรมแบงค็อกแมริออทมาร์คีส์ควีนปาร์คซอยสุขุมวิท 22

โทรศัพท์ : 02059-5555 (โทรเพื่อสอบถามเวลาล่วงหน้า)

เปิดให้บริการ : ทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00น.-22.00น.

Facebook: Soba Factory

text : Bhusakorn / Photo:JoJoJae

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up