รีวิว Lunar Nuna ร้านขนมหวานแสนอร่อยของออม-สุชาร์

Alternative Textaccount_circle
event

สาวสวยออม-สุชาร์ มานะยิ่งอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ ที่หันมาเอาดีทางด้านธุรกิจอาหาร ล่าสุดลงทุนเปิดคาเฟ่ขนมหวานสไตล์เกาหลี “ Lunar Nuna Korean Dessert Cafe ” โดยนำ Dutch Baby อาหารเช้าของชาวเยอรมันมาพัฒนาสูตรเฉพาะ ให้ออกมาเป็นขนมหวานสไตล์เกาหลีได้อย่างน่ากินสุดๆ เมนูซิกเนเจอร์คือ Dutch Baby Pancake และ Souffle Pancake งานนี้สาวออมควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน ตั้งแต่การตกแต่งร้าน คิดสูตรขนม คัดสรรวัตถุดิบนำเข้าจากเกาหลี ทั้งหมดก็เพื่อให้ได้ขนมแสนอร่อย คุณภาพดี  เห็นหน้าตาขนม และความตั้งใจของเจ้าของคนสวยแล้ว สุดฯพร้อมอ้วนมากในจุดนี้

Lunar Nuna
เจ้าของร้านคนสวย

สาวออมเล่าถึงที่มาที่ไปของร้านให้สุดฯ ฟังว่า“ออมเป็นคนที่ชอบกินขนมมากกกก และมีความฝันที่จะเปิดร้านขนม ซึ่งร้านนี้เป็นร้านขนมหวานสไตล์เกาหลี ที่มาของชื่อ Lunar แปลว่าดวงจันทร์ และ Nuna แปลว่า พี่สาว เหมือนชวนทุกคนมากินขนมอร่อยๆ ของพี่สาวที่ทำทุกอย่างออกมาจากความตั้งใจจริงๆ

Lunar Nuna
ว่างจากงานแสดงออมจะมาดูแลลูกค้าเสมอ

สูตรขนมทางร้านคิดเองทุกอย่าง นำ Ducth Baby ซึ่งเป็นอาหารเช้าของชาวเยอรมันมาผสมผสานให้เข้ากับสไตล์เกาหลี ออมมีส่วนรวมกับทางร้านทุกอย่างตั้งแต่การแต่งร้าน คิดและพัฒนาสูตร เรียกว่าลองผิดลองถูกเยอะมากกว่าที่จะได้สูตรที่ลงตัว ลองมาชิมกันได้ค่ะ การันตีได้เลยว่าวัตถุดิบทุกอย่างออมเลือกใช้ของคุณภาพ อยากให้ทุกคนได้อร่อยกับขนมพรีเมี่ยมในราคามิตรภาพค่ะ”

“ธุรกิจนี้ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ใหม่สำหรับออมมาก ยังมีอีกหลายที่ออมต้องพัฒนาและปรับปรุงขึ้นไปเรื่อยๆ  ในแง่ของเมนูทางร้านต้องคิดเมนูใหม่ออกมาเรื่อยๆ เพื่อความหลากหลาย ลูกค้าจะได้มีตัวเลือกความอร่อยมากขึ้นค่ะ”

สำหรับเมนูมีให้เลือกหลากหลาย แนะนำ “Carbonara Galaxy Dutch Baby” เป็นการผสมผสานของคาว และของหวานได้อย่างลงตัว อัดแน่นด้วยมอสซาเรล่าชีสเต็มคำ โรยเบคอนทอดกรอบ และท็อปด้วยไข่ออนเซ็น เข้ากันได้ดีกับแป้งแพนเค้กกรอบนอกนุ่มในหอมเนย ใครอยากได้แนวหวานล้วนๆ อย่าพลาด Original Star Dutch Baby” แพนเค้กดัชซ์เบบี้สูตรต้นตำรับ เพิ่มรสชาติด้วยเลมอน และน้ำตาลไอซซิ่งเสิร์ฟพร้อมไอศกรีม ต่อด้วยอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ Super Cheese Souffle Pancake” ซูเฟล่แพนเค้กเนื้อนุ่มฟู ชีสตรึม มาพร้อมไอศกรีมและกล้วยหอม สำหรับเครื่องดื่มก็เด็ดไม่แพ้กันอยากให้ลอง นมกล้วยเกาหลีปั่น ยาคูลท์ปั่น นมเมลอนปั่น โอรยยยดีเหลือเกิน… 

พิกัด:  ตึกสยามสแควร์วัน ชั้น 1 เปิดทุกวัน 10.00-22.00 น. โทร 098 250 7788

Carbonara Galaxy Dutch Baby   10/10 ความคาวและหวานเข้ากันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ
Original Star Dutch Baby 9/10 หัก 1 คะแนนอาจจะหวานน้ำตาลไอซซิ่งไปสักนิดสำหรับคนไม่ชอบหวาน
Super Cheese Souffle Pancake 9/10 หัก 1 คะแนนอาจเล่ี่ยนสักนิดสำหรับคนไม่ชอบชีส
แก้วไหนดีน้า… สมูทตี้คือดีงามทุกรสชาติ สดชื่นสุด ให้ 10/10

ภาพจาก: FB: Lunar Nuna

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up