ตะบันตำ ตำถาดบันลือโลก แค่ชื่อก็แซ่บแล้ว!!!

Alternative Textaccount_circle
event

       ช่วงที่ผ่านมามีความหิวอาหารอีสาน เลยไปเจอร้านส้มตำร้านหนึ่ง ชื่อร้าน ตะบันตำ ตำถาดบันลือโลก แถวบ้าน บอกเลยว่าตอนแรกที่เห็นคิวยาวเว่อร์ ด้วยความอยากกิน เลยไปต่อแถวรอ ถึงแม้จะต้องใช้เวลา แต่ก็คุ้มค่ากับการรอคอยมากมาย

ตะบันตำ ตำถาดบันลือโลก ตั้งอยู่ตรงโครงการปิ่นเงินปิ่นทอง โซนอาหารท้ายโครงการ อยู่ติดกับโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า เป็นร้านไม่ใหญ่มาก มีทั้งห้องแอร์และที่นั่งด้านนอก เหตุผลที่ร้านนี้มีคนต่อคิวยาว เพราะว่าออกมาหลายรายการ เลยทำให้มีความฮอต ไหกนๆ มาแล้ว ไปลองกันเลย!!!

เมนูเด็ดของร้านนี้คงเป็นส้มตำถาด ที่ไม่ได้มาแบบถาดธรรมดา แต่มาแบบจัมโบ้ ใหญ่อลังการงานสร้าง กินคนเดียวไม่หมดแน่นอน ซึ่งสุดฯ ได้สั่งเมนูตำอ่างมาลอง เมนูนี้มีความพิเศษตรงที่เน้นอาหารทะเล กุ้งตัวโตๆ หอย ปลาหมึกสดๆ โอ้ยยยย!! แซ่บหลายค่ะ นอกจากนี้สุดฯ ยังสั่งเมนูอื่นๆ มาลองชิมด้วย ไม่ว่าจะเป็นหมูทอดคลุกฝุ่น ที่เป็นหมูทอดคลุกกับข้าวคั่ว และต้มแซ่บกระดูกอ่อน รวมๆ แล้ว ฟินค่ะงานนี้ อิอิ

ตำโอ่ง เป็นไง จัดเต็มค่ะพูดเลย!!!

ตะบันตำ ตำถาดบันลือโลก

 

ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ก็ดีงาม อร่อย

ตะบันตำ ตำถาดบันลือโลก

 

หมูทอดคลุกฝุ่น เด็ดดวง ต้องลอง

4

 

ในส่วนของบรรยากาศและการบริการนั้น สุดฯ ว่ารอคิวนานไปหน่อย แต่เข้าใจว่าคนมากันเยอะ ถ้าอยากมากินต้องรอค่ะ อย่าเร่ง 555+ เรื่องของรสชาติจัดว่าถูกปาก แซ่บ อร่อย เด็ด มีเมนูมากมายให้เลือก รวมไปถึงอาหารตามสั่งด้วย ใครว่างๆ ก็ลองแวะไปนะ รับรองไม่ผิดหวัง

 

ใครมีร้านอร่อยๆ ก็มาแนะนำสุดฯ ได้นะคะ

ติดตามความอร่อยกันต่อได้ที่นี่

ทะเลเผาบางอ้อ ร้านอาหารทะเลดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

ฉลองมื้อพิเศษกับ White Winter Truffle @Rossini’s

ภูธร บาร์ ร้านกาแฟวินเทจเล็กๆ ที่แสนอบอุ่น

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up