ฟาร์มเมล่อนอินทร์โต…ความสุขเล็กๆ ในวันหยุด

Alternative Textaccount_circle
event

                 ช่วงสุดสัปดาห์แบบนี้หลายคนคงเหนื่อยจากการทำงาน อยากหาสถานที่ชาร์จพลัง แต่ยังไม่มีแพลนว่าจะไปที่ไหนดี เที่ยวในเมืองก็เบื่อรถติด เที่ยวตามห้างก็เบื่อคนเยอะ วันนี้สุดฯ เลยมีสถานที่เที่ยวใหม่มาแนะนำ เป็นฟาร์มเมล่อนใกล้กทม.ที่บอกเลยว่าไปแล้วคุณจะหลงรัก!!!

สวนเมล่อน

 

                “สวนเมล่อน INTO Farm” หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก เพราะปัจจุบันมีฟาร์มเมล่อนเปิดให้เข้าชมค่อนข้างเยอะพอสมควร แต่ฟาร์มนี้เพิ่งเปิดใหม่ตั้งอยู่แถว ต.ศรีพราน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ในส่วนของการเดินทางนั้นก็ไม่ยาก เพราะไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก (สุดฯ มีแผนที่มาฝากด้วย…อิอิ) โดยรวมเป็นฟาร์มที่มีบรรยากาศร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้ ทำให้ไม่ค่อยร้อนค่ะ แถมยังเงียบสงบ เมล่อนที่ทางฟาร์มปลูกไว้ เราสามารถเข้าไปเยี่ยมชมและถ่ายภาพได้ด้วย เจ้าของฟาร์มก็น่ารัก ถือว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับชาร์จพลังให้กับตัวเองในวันหยุดมากๆ

สวนเมล่อน

 

สวนเมล่อน

 

สวนเมล่อน

 

สวนเมล่อน

 

พูดถึงรสชาติเมล่อนของฟาร์มนี้กันหน่อย สุดฯ ได้แอบชิมมาแล้วบอกเลยว่าหวาน หอม ชื่นใจ ลูกใหญ่ เนื้อแน่น ยังไม่พอค่ะ ของทานเล่นที่นี่ก็ไม่ได้มีแค่เมล่อนสดๆ เท่านั้น แต่ยังมีไอศกรีมโฮมเมดเมล่อนให้เลือกชิมอีกตั้ง 3 รสชาติ (เมล่อนนมสด, เมล่อนกะทิสด, เมล่อนนมสดใส่ถั่ว) นอกจากนี้ ยังมีน้ำเมล่อนปั่น และบัวลอยเมล่อนอีกด้วย อร่อยจริงสุดฯ คอนเฟิร์ม!!! และในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทางฟาร์มจะเปิดคาเฟ่เมล่อนด้วยค่ะ (แอบถามมา…อิอิ) โดยจะมีทั้งเค้กเมล่อน วาฟเฟิลเมล่อน และที่เด็ดสุดคงเป็นบิงซูเมล่อน แอร๊ยยยย!!! ดีงาม อยากไปอีก ><

สวนเมล่อน
เมล่อนหวาน หอม ชื่นใจมากๆ

 

สวนเมล่อน
บัวลอยเมล่อนก็อร่อย…อิอิ

 

สวนเมล่อน
ไอศกรีมโฮมเมดเมล่อน

 

สวนเมล่อน
น้ำดื่มก็มีนะ…ชื่นใจ อิอิ

 

INTO Farm ถือได้ว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวหนึ่งที่น่าสนใจ ถ้าใครยังไม่มีแพลนจะไปเที่ยวที่ไหนในวันหยุดก็ลองมาที่นี่ได้นะคะ รับรองว่าได้สัมผัสบรรยากาศและธรรมชาติที่สดชื่นแน่นอน ที่สำคัญสามารถซื้อเมล่อนกลับบ้านไปเป็นของฝากได้อีกด้วย…อิอิ

 

สวนเมล่อน
กระเช้าเมล่อน ของฝากจากฟาร์มค่ะ (น่ารักมาก)

 

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up