4 สิ่งที่เราเลิฟในบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันของรร.พูลแมนฯ สุขุมวิท

Alternative Textaccount_circle
event

          เมื่อสัปดาห์ก่อนมีคนโทร.ชวนสุดฯ ไปกินบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสุดคุ้มที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท มีเจ้ามือแบบนี้สุดฯ จะพลาดได้ไง แถมยังเก็บตกความอร่อยมาฝากคุณๆ ให้อิจฉาเล่นด้วยนะ #ดึกแล้วลงของกินได้ อิๆ

พอถึงวันนัดสุดฯ ก็ขึ้นบีทีเอสไปลงอโศก เดินข้ามสกายวอล์คไปอีกฝั่ง แล้วเดินเลี้ยวซ้ายไปอีก 5 นาทีก็ถึงโรงแรมแล้ว (อยู่ฝั่งตรงข้ามสยามสมาคม) เข้าโรงแรมปุ๊บเจอบันไดแก้วก็ซอยเท้าขึ้นไปเลยจ้า ห้องอาหารอะเทลิเย่พร้อมอาหารละลานตารออยู่

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสุดคุ้ม
ไลน์อาหารยาวเหยียด

 

ตามประสาบุฟเฟ่ต์โรงแรม ที่นี่มีครบทุกอย่างทั้งไลน์อาหารไทย-อินเตอร์ สเตชั่นพาสต้า มุมอาหารจีน มุมซีฟู้ด มุมยำไทยVSยำฝรั่ง (สลัดนานาชนิดที่คลุกมาพร้อมกิน) มุมของหวาน โอ้ย…ถ้าจะให้สุดฯ เล่าหมดนี่สงสัยจะยาว คุณๆ ก็ขี้เกียจจะอ่านกันด้วยใช่มะ สุดฯ เลยขอเลือกของเด็ดที่สุดฯ เลิฟๆ มาเล่าให้ฟังละกัน

1. สเตชั่นส้มตำ เฮ้ย เลิฟมาก คือดีงามพระรามสี่ ปกติส้มตำโรงแรมจะรสชาติสุภ๊าพสุภาพ ไม่กระเทือนลิ้นคนไทยเลยอะ (สงสัยกลัวฝรั่งท้องเสีย) แต่ของที่นี่จัดจ้านค่ะ ตำสดทีละล็อตเส้นมะละกอเลยไม่เซ็ง ขนาดตักจากที่ตำไว้มาก็ยังรสจัดแบบคนไทย ใครชอบกินแบบพ่นไฟก็สั่งน้องในรูปให้เค้าตำใหม่ได้ค่ะ …ถ้าใครรู้สึกว่าชั้นหาส้มตำกินข้างนอกก็ได้ย่ะ มาโรงแรมทั้งทีอยากกินหรูกว่านี้ ข้ามไปข้อ 2 ค่ะ

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสุดคุ้ม
รถเข็นส้มตำรสเด็ด ซี๊ดมากกก

 

2. มุมอาหารจีน มีพวกขนมจีบหมู ขนมจีบกุ้ง ฮะเก๋า ซาลาเปาหมูแดง ซาลาเปาไส้ครีม นึ่งร้อนๆ หอมฉุย และ และ และ…มีหมูสามชั้นนึ่งพะโล้ด้วยคร้า เย้…ของชอบของช้าน แค่เห็นหมูสามชั้นหั่นชิ้นใหญ่ๆ อยู่ในซึ้งก็น้ำลายไหลแล้วววว ตอนแรกนึกว่าจะมาแนวนุ่มนิ่ม แต่พอชิม ไม่ใช่แฮะ ออกแนวเคี้ยวมันหอมพะโล้ กินเปล่าๆ ก็โอเค กินกะซอสพริกศรีราชาก็เด็ด (ซอสศรีราชานี่มันเริดนะ กินกับไรก็อร่อย) ส่วนพวกขนมจีบสุดฯ ก็ชอบจ้า รู้สึกว่าไม่เค็มจัดเหมือนของทั่วไป ของดีก็มีคุณภาพงี้แหละเนอะ  สุดฯ ชอบจีบหมูมากกว่ากุ้งนะ เต็มปากเต็มคำ หอมน้ำมันงา ผสมมันหมูมาพอดีๆ จิ้มจิ๊กโฉ่วอย่างดี หอมกลมกล่อม อร๊อยอร่อย

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสุดคุ้ม
มุมอาหารจีนนึ่งร้อนๆ ควันฉุยน่ากิน …เธอเห็นสามชั้นนั่นไหม

 

3. สเตชั่นไอติมเทปันยากิ มุมของหวานของเค้าดูอลังการ มีไวท์ช็อคโกแลตฟองดู มีสเตชั่นทำเครปสด และสเตชั่นทำไอติมเทปันยากิ สุดฯ ลองสั่งไอติมเทปันมาชิม ดูเค้าทำตื่นตาดี เริ่มจากตักไอติมรสที่เราสั่งมาวาง ใส่ท็อปปิ้งต่างๆ ที่เราเลือกลงไป แล้วก็ผัดๆๆๆ ให้มันรวมกัน สุดฯ ชิมแล้วก็ชอบนะ พวกถั่วต่างๆ ที่เราเลือกมันลงไปผสมกับเนื้อไอติม เคี้ยวกรุบๆ กรอบๆ ดี แต่สุดฯ เลือกไอติมเชอร์เบททั้งคู่เลยหวานไปหน่อย เห็นเพื่อนข้างๆ บอกไอติมช็อกโกแลตโอกว่า เสียดายเหมือนกัน แต่จะให้กินถ้วยที่สองก็ไม่ไหวแล้วอะ จัดสามชั้นไปเยอะ พุงจะแตกแล้ว

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสุดคุ้ม
ไอติมเทริยากิ ถ้าอยากกินก็แค่ไปเลือกไอติม เลือกท็อปปิ้ง ให้เค้าผัดๆๆๆ แล้วก็รอกินของอร่อย!

 

4. สเตชั่นชีส สุดฯ ชอบนมเนยและชีสมาก ไม่ว่าจะไปกินที่ไหนเป็นต้องตบท้ายด้วยชีสกับผลไม้แห้งทุกครั้ง ครั้งนี้ก็ตัดมาชิ้นเล็กๆ กะว่ากินตบท้ายไปงั้นๆ เพราะสเตชั่นนี้ดูจ๋อยๆ มีชีสแค่ 3 อย่าง พอกินเข้าไปเท่านั้น ลุกไปเติมจร้า เฮ้ย ดูกันที่รูปลักษณ์ไม่ได้จริงๆ เพราะถึงตัวเลือกจะน้อยแต่ของเค้าดี ชีสเกรดโอเค แต่ที่โอมากๆ คือผลไม้แห้งรสธรรมชาติ ไม่หวานแสบไส้ กินแล้วรู้เลยว่าเกรดเอ มีพิสทาชิโอให้แกล้มด้วย …เลิศเลอ นี่ถ้าแครกเกอร์เป็นแบบชิ้นเล็กๆ กลมๆ เนื้อละเอียดนะ จะเพอร์เฟ็กต์!

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสุดคุ้ม
ชีสกับผลไม้แห้งที่นี่ดีงามพระรามสี่ คอนเฟิร์ม!

 

ทั้งหมดนี้คือสิ่งดีงามพระรามสี่ที่น่าไปลองในบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันของโรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท ใครทำงานอยู่กลางเมืองหรือแนวรถไฟฟ้า-รถใต้ดิน แล้วเบื่ออาหารแคนทีน มีเลี้ยงลูกค้า หรือหัวหน้าจะเลี้ยง (2 อันหลังแหละดีสุด อิๆ) ลองชวนกันไปจัดดูนะ เดินทางสะดวกมาก สนนราคาหัวละ 750 บาท++ (รวมน้ำเปล่า ชา และกาแฟ)

**ใครอ่านถึงตรงนี้แล้วอยากลองของอร่อยๆ แต่หัวหน้ายังไม่มีแววจะเลี้ยง เงินเดือนก็ยังไม่ออก สุดฯ จัดให้ค่ะ มองไปที่ปุ่มแชร์ด้านล่างข่าวนี้ค่ะ แล้วกดแชร์ข่าวนี้ไปที่หน้าเฟซบุ๊กของคุณ พร้อมติดแฮชแท็ก #sudsapda คุณอาจเป็นผู้โชคดีได้วอยเชอร์ไปกินบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันที่นี่แบบฟรีๆ (1 ใบ ไปกินได้ 2 คน **มี 3 รางวัล ประกาศผลบ่ายวันศุกร์ที่ 24 มิ.ย.นี้ ในเฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ…โชคดีจ้า)

– โปรฯ นี้มีทุกวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เดือนนี้ถึงเดือนสิงหาคม 2559 ใครใช้บัตรเครดิตกสิกรไทย ไทยพาณิชย์ กรุงไทย และซิตี้แบงค์ ลองสอบถามพนักงานก่อน ลดลงอีกเยอะเหมือนกัน จะได้ไม่เสียสิทธิ์ สอบถามโทร.0-2204-4161 (ต้องโทร.สำรองที่นั่งนะ)

 

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสุดคุ้ม
มุมอาหารญี่ปุ่น – มุมสลัดแบบให้คลุกเอง

 

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสุดคุ้ม
สเตชั่นพาสต้าผัดสดๆ มีซอสให้เลือกหลายแบบ – สเตชั่นเครปทำสดๆ ร้อนๆ น่ากิน

 

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสุดคุ้ม
มุมของหวานหลากหลาย

 

หมายเหตุ – หลังประกาศผล ผู้ได้รางวัลกรุณาแสดงตัวภายในวันที่กำหนด มิเช่นนั้นถือว่าสละสิทธิ์ / ผลการตัดสินของสุดฯ ถือเป็นที่สิ้นสุดนะคะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up