4 ร้าน Hang out ศุกร์หรรษา หลังเลิกงานต้องไปโดน!

Alternative Textaccount_circle
event

เหนื่อยกับงานมาทั้งอาทิตย์ ถึงวันศุกร์แห่งชาติทั้งที ไปหาอะไรดีๆ กินหน่อยมั้ย? ความชิลล์ไม่เข้าใครออกใคร อย่ามัวแต่นั่งปั่นงานจนลืมหาอะไรใส่ท้อง สุดฯ ขอแนะนำ 4 ร้านต่างสไตล์ ใครเหมาะกับสายไหน จัดไปเลยจร้า  

Moo Bar ร้านอาหารไทยสไตล์อิซากะยะ (Izakaya) ที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาย่านอารีย์ ดี๊ดีเหมาะแก่การนั่งชิลกับก๊วนเพื่อนในคืนวันศุกร์หลังเลิกงานเป็นที่สุด ร้านเล็กๆ บรรยากาศเป็นกันเอง สบายๆ เหมือนไปปาร์ตี้บ้านเพื่อน ตกแต่งโทนสีขาว เทา ดำ เลยออกมาดูเท่และคลาสสิค ฟากอาหารก็อร่อยถูกปาก อย่าลืมที่จะออเดอร์เมนูง่ายๆ อย่าง ‘ข้าวผัดกากหมู’ นอกจากกากหมูที่ทอดเองจนกรอบได้ที่แล้ว เครื่องเคียงก็จัดว่าเด็ด ทั้งหอมซอย เม็ดมะม่วงหิมพานต์ บีบมะนาวนิด ราดน้ำปลาพริกหน่อย อร่อยเฟร่อ แถมมีดนตรีสดให้ฟังอีกด้วย สายชิลห้ามพลาด! / โทร.09-6824-6462

 

moo

 

Thyme Eatery & Bar ไม่เคยรู้ว่าย่านถนนนางลิ้นจี่จะมีจุดเช็กอินดีงามอย่างนี้ ร้านนี้ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอินดรัสเทรียล แซมด้วยสีเขียวของต้นไม้น่านั่งที่สู๊-ด-ด-ด จะมาเป็นครอบครัว เป็นแก๊งค์ หรืออยากแฮงก์เอ้าท์ก็ได้หมด เพราะที่นี่พร้อมให้บริการแบบ All day dining เลยจ้า เห็นเมนูแล้วต้องร้องว้าว! เพราะเป็นอาหารสไตล์ Modern European วัตถุดิบแต่ละอย่างบินตรงแบบสดใหม่มาจากแดนไกลอย่างสเปน อิตาลี และฝรั่งเศส อาทิ ข้าวผัดไก่และไส้กรอกหมูสเปน แฮมอิมพอร์ตจากสเปน พ่วงเชฟมาริโอ้ (สุดหล่อ) เป็นอาหารตามาให้ด้วย ไม่ฟินยังไงไหว! / โทร.0-2678-1333

 

Thyme

 

Brekkie เห็นตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน ขาว ครีม เขียว และสีไม้ ชวนให้นึกถึงธรรมชาติขั้นสุดอย่างนี้ แน่นอนว่า Brekkie พร้อมเสิร์ฟอาหารเพื่อสุขภาพดีมีประโยชน์ เน้นวัตถุดิบที่เป็นออร์แกนิก ไม่ใส่สารปรุงแต่งแม้เพียงนิด ใครคิดว่าของมีประโยชน์ไม่อร่อยบอกเลยต้องคิดใหม่ เพราะทุกเมนูของที่นี่กินง่ายทั้งนั้น แถมอร่อยด้วย อาทิ คีนัวผัดต้มยำแซลมอน ชาสกัดเย็น มีส่วนผสมของข้าวออร์แกนิกจากเชียงใหม่ สมูทตี้อาซาอิ (อาซาอิคือเบอร์รี่ชนิดหนึ่งที่มีต้นกำเนิดจากบราซิล…เก๋ช่ะ) / โทร.08-3656-6141

 

brek

 

Warm Wood Café ร้านชิคๆ ชิลล์ๆ ที่ชาวฮิปสเตอร์ห้ามพลาด บรรยากาศสบายเหมือนนั่งอยู่ในบ้านแถบชานเมืองย่าน La Provence ยังไงยังงั้น อยากให้มาจริงๆ เพราะเจ้าของร้านใส่ใจทุกดีเทล ตั้งแต่การตกแต่ง ที่นี่ใช้ไม้และอิฐเป็นวัสดุหลัก ทุกอย่างเกิดขึ้นจากคอนเซ็ปต์“From our warm heart and crafty hands” ทำด้วยมือและทำด้วยใจ แม้แต่อาหารและขนมยังสดใหม่ออกจากเตาจานต่อจาน นอกจากจะได้ดื่มด่ำกับอาหารและของหวานแสนอร่อยแล้วยังมีมุมให้ถ่ายรูปและพร้อพส์เก๋ๆ อีกเพียบ เมนูที่ไปแล้วไม่สั่งถือว่าพลาดคือ Pork Ribs BBQ, วนิลาเมอแรงก์, Dark chocolate dip ถ้าจะบิลท์กันขนาดนี้ ไม่มาไม่ได้แล้วละ / โทร.0-2714-9974

 

warm

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up