Hang out หวานๆ กับ 4 ร้านสุดเท่

Alternative Textaccount_circle
event

วันหยุดนี้มีนัดกับเดอะแก๊งค์หรือยัง? ถ้ายัง…ขอให้ลองไปเช็คอินที่คาเฟ่น่านั่งปิดดึก เห็นร้านสไตล์เท่ๆ แบบนี้แต่เมนูของหวานฟรุ้งฟริ้งมาก จะหวานเบาๆ หรือหวานจัดหนัก 4 ร้านนี้ไม่น่าพลาด ชีวิตใครขาดความหวาน แนะนำให้มาเติมที่นี่ได้เลย

 

Fourth of Fifty Second

ร้านเท่ ๆ ที่ตั้งใจตกแต่งให้สเปซทั้ง 4 ชั้นเป็นเหมือนบ้าน เบรคด้วยของกระจุกกระจิกที่เพิ่มความมีชีวิตชีวาอย่างดอกไม้แห้ง กระเป๋าเดินทางใบเก่า และเครื่องเซรามิกจากร้านดัง Yarnnakarn ใครเป็นสาวกขนมหวานขอให้ลอง Toast with Fresh Fruit คู่กับ Wonderfruit เครื่องดื่มปั่นที่รวมเสาวรส เมลอน และลิ้นจี่ในแก้วเดียว ส่วนคอกาแฟไม่น่าพลาด Espresso Machine และ Slow Bar ที่ส่งตรงเมล็ดมาจาก Roots, Espressoman และ Pacamara > พิกัด เมืองเอก วิลเลจ FB : fourthoffiftysecond

 

1

Creadz Cafe

กลาสเฮ้าส์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิกที่ห้อมล้อมด้วยสีเขียวสบายตาของต้นไม้ ปูนเปลือย ผนังปูนสีดำ และผนังอิฐบล็อกสีน้ำตาลอบอุ่น มุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ เมนูของหวานประจำร้านอันได้แก่ โกโก้เย็น บลูโซดา คุ้กกี้แอนด์ครีม เฟรปเป้ หรือชาไทย จัดว่ารสชาติดีมากกก ส่วนเมนูเค้กอยากให้ลองชูมาการอง บราวน์นี่ชีสเค้ก และ St.honor หอมกลิ่นคาราเมลเตะจมูกฝุดๆ > พิกัด เพชรบุรี 38/1 FB : creadzcafe

 

1

 

BRIX dessert bar

เห็นร้านตกแต่งลวดลายกราฟฟิค แถมเฟอร์นิเจอร์ยังเป็นวินเทจผสมโมเดิร์นแบบนี้ แต่เรื่องของหวานรับรองว่าแจ่ม เพราะแต่ละเมนูทั้งซูเฟล่แพนเค้ก โทสต์ มูส เค้ก ทาร์ต คือต้องมาโดน ใครชอบผลไม้แนะนำค็อกเทลผสมว็อดก้า เกรปฟรุ๊ตและไซรัป แสนดีแค่ไหนต้องไปลอง > พิกัด The Commons ทองหล่อ 17 FB : brixdessertbar

 

page

 

 

1839 Cafe & Gallery

คาเฟ่เล็กๆ แนวมินิมอล เด่นตรงมีของตกแต่งแสนเก๋สุดครีเอทโดยเฉพาะกล้องถ่ายรูปเพียบ สืบเนื่องมาจากเจ้าของร้านเป็นช่างภาพนั่นเอง มีธีมเท่ๆ ให้เซลฟี่กับกล้องรุ่นเก๋าหายากได้ทุกมุมเชียว ช่างภาพ ครีเอทีฟน่าจะหลงรักเลย เมนูเบาๆ ที่แนะนำคือ ชุดเครื่องดื่มแบบ Do It Yourself ที่ครีเอทความหวานมัน ทั้งกาแฟ ชาเย็น โกโก้ และชาเขียว โดยเทนมและไซรัปได้ตามใจชอบ ลองสั่ง Banana+Nutella มากินคู่กัน รับรองฟิน! > พิกัด ปากซอยลาดพร้าววังหิน 62 FB : 1839cafe

 

1

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up