ชิ้นเด็ดห้ามพลาด ในงาน สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6

Alternative Textaccount_circle
event

เปิดโอกาสให้ช้อปปิ้งกันเป็นวันสุดท้ายแล้วกับงาน สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6 ที่ลาน Alive Park Hall ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ใครยังไม่ได้ช้อปขอบอกว่าต้องมาด่วนๆ สุดฯ มีชิ้นเด็ดห้ามพลาดมาแนะนำด้วย ไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง

 

ชิ้นเด็ดห้ามพลาด ในงาน สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6

 

ISSUE บอกเลยว่างานนี้คุ้มเว่อร์ เพราะทางแบรนด์ขนสินค้าของแท้แน่นอนมาขายกันที่งาน ทั้งเสื้อ หมวก กระเป๋า แถมลดราคากันแบบหาที่ไหนไม่ได้ ต้องมาที่งานนี้เท่านั้น ใครจะอดใจไม่ช้อปไหว ของเท่ๆ ทั้งนั้น

สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6

สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6

สุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6

 

MN Shop เอาเสื้อคลุมกิโมโนมาลดราคาเหลือแค่ตัวละ 200 บาท หลากหลายลาย ผ้าลื่น ใส่สบาย ใส่วันลำลองก็ได้ ใส่ทำงานก็เริด ควรค่าแก่การซื้อตุนไว้สัก 2-3 ตัว

 

Chic in Box เสื้อผ้าสำหรับสาวออฟฟิศอย่างแท้ทรู แบบเรียบง่าย แต่มีความกุ๊กกิ๊กน่ารัก แถมงานนี้จัดมาลดราคากันแบบไม่ยั้ง ตัวละ 100 บาทยังมีเลยเธอ ไม่เชื่อต้องมาลองเดินดู

 

THREE SIS มีเสื้อผ้าลำลองขนมาลดราคาเพียบ เป็นเสื้อผ้าดีไซน์เท่ๆ ใส่ได้หลายโอกาส ใครอยากได้เสื้อผ้าสไตล์สบายๆ ต้องมาลองกันหน่อยแล้ว

 

KHUNPOOM เสื้อผ้าร้านนี้เป็นกึ่งแฟชั่นสาวออฟฟิศ กึ่งลำลอง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่แต่งตัวเปรี้ยวๆ ไปทำงานได้ เพราะมีขาสั้นคัตติ้งสวยๆ เสื้อแขนกุด ครอปท็อปเริดๆ และสูทแบบแขนกุด มีความเริด

 

WANA Closet ร้านนี้เป็นเสื้อผ้าแนวสาวเกาหลี ที่ตอนนี้ฮิตเสื้อแบบโอเวอร์ไซส์และสีพาสเทล แถมราคาก็ไม่แพงด้วย เป็นสาวเกาหลีได้ในราคาหลักร้อยนะ พูดเลย

 

แว่นตาสุเมธ ร้านนี้เริดมาก เพราะเขาขนร้านตัดแว่นขนาดย่อมๆ มาไว้ในงานเลยทีเดียว ตัดเลนส์สายตาแบบรอรับได้เลย รวมถึงมีแว่นกรองแสง แว่นกันแดดขายด้วย ราคาก็ไม่แรงโอเว่อร์ แถมได้แว่นตาคุณภาพดีๆ กลับบ้านด้วย

 

MOONSET ร้านนี้เป็นกระเป๋าแบรนด์ของเขาเอง สั่งผลิตเอง ขายเอง วัสดุดีมากที่แบบผ้าและแบบหนังเทียม สีสันสดใส และมีหลากหลายแบบ เหมาะกับทั้งหญิงชายขาลุย

 

Japara น้ำหอมอียิปต์ ขายดิบขายดี เพราะมีกลิ่นหอมแบบเฉพาะตัวที่เหมาะกับสาวๆ แต่ละคน เรียกว่าเติมเสน่ห์ให้กับสาวๆ เหมือนกันคลีโอพัตราเลยทีเดียว แถมขวดยังสวยอีกต่างหาก

 

T.S More Than Thing ร้านนี้เครื่องประดับเริดมากค่ะคุณขา มีต่างหูเพชรเล็กๆ น่ารัก รวมถึงมีกำลังข้อมือหลากหลายแบบ จะใส่หินประดับมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง หรือเติมอัญมณีเข้าไปอีกก็ได้ ดีงามมาก สาวๆ รุมเพียบ

 

Black Out รองเท้าแตะชิคๆ แบรนด์ของร้านเอง มีทั้งรองเท้าแตะแบบสวม แบบหนีบ แบบรัดข้อ หลากหลายสไตล์มากๆ แถมยังมีแบบเรียบๆ และแบบสีสันสดใสให้เลือกอีกต่างหาก วัสดุก็ดี ใส่ได้นานชัวร์

 

นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นที่สุดฯ ไม่อยากให้พลาด เพราะถ้ามาเดินเองแล้วขอยืนยันว่ามีอีกหลายร้านมากๆ ที่อยากได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้าน รีบมาที่ Alive Park Hall ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต กันด่วนๆ เพราะวันนี้วันสุดท้ายแล้วนะจ๊ะ

 

ภาพ Jojojae

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ของกินฟินอร่อยที่ งานสุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6

ของน่าช้อปในงานสุดสัปดาห์ Shopping Market ครั้งที่ 6

สุดสัปดาห์Shopping Market ครั้งที่ 6 กับบรรยากาศช้อปสุดฟิน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up