เทคนิค เลือกแว่นกันแดด ให้ว้าว ร้อนนี้แดดแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น

Alternative Textaccount_circle
event

เข้าสู่เดือนเมษายน เดือนที่ร้อนสุด แดดแรงสุดๆ นอกจากครีมกันแดดที่ใช้ปกป้องผิวแล้ว แว่นกันแดดก็เป็นอีกไอเท็มที่จะช่วยปกป้องดวงตาของเราจากแสงแดดได้ อีกทั้งยังเป็นไอเท็มสุดชิคที่ไม่ว่าจะใส่ไปไหนก็ดูดี แต่ของแบบนี้ก็ต้องพิถีพิถันเลือกกันหน่อย เพราะถ้าเลือกแว่นผิด แทนที่เราจะปังอาจจะพังแทนก็ได้ สุดฯ มีเทคนิค เลือกแว่นกันแดด สุดว้าว มาฝากกันจ้า

 

เทคนิค เลือกแว่นกันแดด สุดว้าว

1. แว่นทรงเรขาคณิต+หน้ารูปไข่ แว่นที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ช่วยให้ดูทั้งเก๋และเท่ ต้องยกให้แว่นกรอบเลขาคณิตที่แฝงกิมมิคไว้บนขาแว่น สีเลนส์ เป็นทรงแว่นที่ช่วยเพิ่มสไตล์ยูนีคให้กับคนใบหน้ารูปไข่ส่แล้วปังไม่แพ้ใครแน่นอน

2.แว่นทรงแคทอาย – ทรงกลม+หลายรูปหน้า แว่นทรงแคทอายหรือทรงกลมที่มีลูกเล่นที่บาร์บนกรอบแว่น จะช่วยเพิ่มกิมมิคในการแต่งตัวให้มีความโดดเด่นสะดุดตามากขึ้น แถมยังเป็นทรงที่เหมาะกับรูปหน้าหลายรูปทรง หลายคนอาจรู้สึกว่าเป็นทรงที่ไม่ค่อยหวือหวา แต่ถ้าหยิบมาใส่แล้วรับรองว่าเรียบแต่เก๋แน่นอน

3. แว่นโอเวอร์ไซส์+หน้าใหญ่ สำหรับคนหน้าใหญ่ใส่แว่นแบบไหนก็ไม่เกิด ขอแนะนำแว่นโอเวอร์ไซส์ที่กรอบแว่นสอดแทรกลูกเล่นต่างๆ อย่างกรอบพลาสติกที่มีบาร์พาดด้านบน หรือกรอบสี่เหลี่ยมประดับลูกปัด ที่ช่วยทั้งอำพรางให้รูปหน้าเล็กลง และช่วยดึงดูดสายตาของใครต่อใครได้อย่างแน่นอน

4.แว่นเลนส์ปรอทฮอตมาก ณ จุดนี้ แว่นตาที่สายแฟชั่นไม่ควรพลาด ต้องยกให้แว่นเลนส์ปรอท กรอบกลมทรงใหญ่มีกิมมิคแฝงไว้ด้วยการใช้ลูกเล่นเลนส์สองสี หรือกรอบพลาสติกที่มีดีไซน์เก๋ๆ เรียกได้ว่าต้องมีเก็บไว้เป็นมาสเตอร์พีซติดกระเป๋า

5.Aviator Wayfarer หรือ Gals = อมตะ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคหรือกี่สมัย แว่นตาทรง Aviator Wayfarer หรือ Gals ยังคงเป็นทรงที่มีความอมตะ เป็นนิยามแห่งความเรียบเท่ ใส่แล้วสวยเก๋ และหล่อตลอดกาล

รู้เทคนิคการเลือกแว่นกันแดดแล้วก็รีบซื้อหากันให้ไว เพราะตอนนี้มีโปรโมชั่น Siam Paragon Shades of Style 2018 ที่ โซน Eyewear Gallery ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้ …ใครกำลังเล็งๆ แว่นใหม่อยู่ อย่าลืมแวะไปดูกันจ้า

 

ข้อมูลและภาพจาก : สยามพารากอน

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

3 ไอเดีย รองเท้าแตะ ไอเท็มหน้าร้อนที่ต้องมี

มั่นหน้า กล้าฝ่ายูวีกับ 5 ครีมกันเเดดสุดเวิร์ค

แต่งหน้าเป๊ะ รวมไอเท็มสวยปิ๊งรับซัมเมอร์ ร้อนแค่ไหนก็อย่าหยุดสวย

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up