หนังน่าดู เดือนเมษายน 2561 หน้าร้อนนี้ หนีร้อนไปดูหนังกัน

Alternative Textaccount_circle
event

เข้าเดือนเมษายนแล้ว เป็นเดือนที่อากาศร้อนสุดๆ เราหนีไปนั่งดูหนังเย็นๆ กันในโรงหนังดีกว่าเนอะ ช่วงนี้หนังน่าดูเข้าฉายเยอะมาก-ก-ก สุดฯ เลยจะมาอัพเดท หนังน่าดู เดือนเมษายน ว่ามีหนังเรื่องอะไรที่น่าดูชวนให้เราเข้าไปหลบร้อนในโรงหนังกันบ้าง

 

หนังน่าดู เดือนเมษายน 2561

 

7 Days In Entebbe : เที่ยวบินนรกเอนเทบเบ้ [เข้าฉาย 5 เมษายน 2561]

เรื่องราวจริงจากหน้าประวัติศาสตร์โลกที่เกิดขึ้นในปี 1976 เมื่อเครื่องบินลำหนึ่งของสายการบินแอร์ฟรานซ์ เที่ยวบิน 139 ซึ่งบินจากกรุงเทลอาวีฟไปยังกรุงปารีส ได้ถูกโจรจำนวน 4 คน บุกเข้ายึดขณะอยู่กลางอากาศ จับตัวนักบินและผู้โดยสารทั้งหมดกว่า 248 ชีวิต และบังคับให้บินออกนอกเส้นทางเพื่อลงจอดยังสนามบินเอนเทบเบ้ ในประเทศอูกันด้า โดยมีข้อเรียกร้องให้ปล่อยตัวชาวปาเลสไตน์ที่ถูกขังอยู่ในอิสราเอล หากไม่เป็นไปตามที่ต้องการ พวกเขาจะฆ่าตัวประกันทุกๆ 24 ชั่วโมง รัฐบาลจึงต้องวางแผนต่อรองเจรจาและวางแผนการทางทหารเพื่อบุกชิงตัวประกัน

หนังน่าดู เมษายน

Golden Slumber : โกลเด้นสลัมเบอร์ [เข้าฉาย 5 เมษายน 2561]

หนุ่มส่งพัสดุ คิมกอนอู ผู้มีจิตใจงาม ได้รับรางวัลพลเมืองดีเด่นจนมีชื่อเสียง อยู่มาวันหนึ่ง เพื่อนร่วมรุ่นมัธยมปลาย มูยอล ติดต่อมาหา เขาจึงไปหา แต่เกิดเหตุการณ์ลอบสังหารผู้สมัครประธานาธิบดีม้ามืดต่อหน้าต่อตา เขาจึงกลายเป็นผู้ร้ายที่ถูกประกาศจับในชั่วพริบตา เขาต้องต่อสู้อย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อมีชีวิตรอดและแก้ข้อกล่าวหา แต่ยิ่งเขาหนีมากเท่าไร เพื่อนเก่าอย่าง ดงกยู, กึมชอล, และ ซอนยอง ก็ยิ่งตกอยู่ในอันตรายเท่านั้น

GOLDEN-SLUMBER, หนังน่าดู เดือนเมษายน

Keys To The Heart : พี่หมัดหนัก กับน้องอัจฉริยะสุดป่วน [เข้าฉาย 12 เมษายน 2561]

โจฮา นักมวยตกอับ ได้กลับไปหาแม่ อินซุก ในรอบ 17 ปี ผู้ที่เคยทิ้งเขาไปเมื่อยังเด็ก เขาได้พบกับ จินแท น้องชายออทิสติก ที่มีพรสรรค์ในการเล่นเปียโนและเล่นเกมทำราเมง โจฮาไม่ค่อยปลื้มเขามากนัก แต่เมื่อได้อาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน เขาก็เริ่มรู้จักน้องชายคนนี้มากขึ้น ความสัมพันธ์ของทั้งสามทำให้โจฮาได้เรียนรู้ถึงความหมายของคำว่าครอบครัว

Keys to the heart Poster, หนังน่าดู เดือนเมษายน

 

Midnight Sun [เข้าฉาย 12 เมษายน 2561]

เคที่  ไพรซ์ เด็กสาวที่ป่วยเป็นโรคแพ้แสงแดด ต้องใช้ชีวิตอยู่ในร่มเงาให้ห่างจากแสงแดดในตอนกลางวัน โดยมีแค่ แจ๊ค พ่อของเธอและ มอร์แกน เพื่อนสาวคอยอยู่เป็นเพื่อน ทุกวันเธอใช้เวลาแต่งเพลงกับกีตาร์ตัวโปรด และเฝ้ามอง ชาร์ลี รีด ผ่านหน้าต่างบ้าน จนคืนหนึ่งเธอออกจากบ้านมาเล่นดนตรีเปิดหมวกที่สถานีรถไฟใกล้บ้าน และได้พบกับชาร์ลีโดยบังเอิญ ความรักของทั้งคู่จึงเริ่มก่อตัวขึ้น แต่เคที่กลับเลือกที่จะปกปิดอาการป่วยไม่ให้เขารู้ …เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตาม

Midnight Sun, หนังน่าดู เดือนเมษายน

 

Thirty Years Of Adonis : อะดอนีส รักแรงข้ามเวลา [เข้าฉาย 12 เมษายน 2561]

เรื่องราวของ หยางเคอ นักแสดงชายหน้าตาดีจากโรงงิ้วปักกิ่งที่ได้พบกับโลกที่เขาไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน หยางเคอได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งการค้าประเวณี และชีวิตของเขาก็ไม่มีวันกลับไปเป็นเหมือนเดิม ในขณะที่ร่างกายของหยางเคอถูกย่ำยีโดยชายและหญิงที่ใช้บริการเขา จิตใจของเขากลับโหยหารักแท้ที่ยากจะหาได้จากโลกใบนี้

Adonis, หนังน่าดู เดือนเมษายน

 

A Better Tomorrow : โหด เลว ดี 2018 [เข้าฉาย 19 เมษายน 2561]

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ โจวข่าย เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งลักลอบขนสินค้าผิดกฎหมาย และทำให้ถูกจับเข้าคุกโดยน้องชายแท้ๆ โจวเชา ที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามคดียาเสพติด สามปีต่อมา โจวข่ายพ้นโทษ เขาคิดเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการกลับตัวเป็นคนดี อาหลุน อดีตลูกน้องของเขาได้กลายเป็นหัวหน้าแก๊งค้ายาคนใหม่ เพื่อจับตัวอาหลุนเข้ารับโทษตามกฎหมาย สองพี่น้องสกุลโจวจึงต้องกลับมาสามัคคีกันอีกครั้ง

A Better Tomorrow, หนังน่าดู เดือนเมษายน

 

Cold Skin : พรายนรก ป้อมทมิฬ [เข้าฉาย 19 เมษายน 2561]

เรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องมาประจำการที่หอคอยบนเกาะที่ตั้งอยู่อย่างโดดเดี่ยว ณ ชายขอบของคาบสมุทรแอนตาร์กติก จนเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน ในคืนแรกบนเกาะที่มืดสนิท บางสิ่งจำนวนมากได้บุกเข้ามา และการต่อสู้ในค่ำคืนอันยาวนานก็ได้เริ่มต้นขึ้น

Cold Skin, หนังน่าดู เดือนเมษายน

 

Please Stand By [เข้าฉาย 19 เมษายน 2561]

เรื่องราวของเด็กสาวที่ป่วยเป็นออทิสติก ผู้รอบรู้ทุกเรื่องของ Star Trek เธอถูกพี่สาวพาไปพักอยู่ที่ศูนย์ดูแลเด็กพิเศษ วันหนึ่งเธอได้เห็นโฆษณาประกวดเขียนบท Star Trek ภาคใหม่ เธอจึงส่งบทเข้าประกวดโดยมีความหวังว่า ถ้าได้เงินรางวัลชนะเลิศ พี่สาวจะยอมให้เธอกลับไปอยู่ที่บ้าน แต่ด้วยเวลาที่กระชั้นชิด เธอจึงต้องเดินทางไปส่งบทหนังให้ทางสตูดิโอด้วยตัวเอง การผจญภัยเล็กๆ ของเธอจึงเริ่มต้นขึ้น

please-stand-by, หนังน่าดู เดือนเมษายน

 

Avengers: Infinity War [เข้าฉาย 25 เมษายน 2561]

เหล่าอเวนเจอร์ต้องเจอกับศึกใหม่ ที่ใหญ่เกินกว่าที่ซูเปอร์ฮีโร่คนเดียวจะรับมือไหว เมื่อ ทานอส จอมเผด็จการแห่งจักรวาล บุกมายังโลกเพื่อรวบรวมอัญมณีอินฟินิตี้สโตนส์ทั้งหก เพื่อครอบครองพลังที่เกินจะจินตนาการถึง เหล่าซูเปอร์ฮีโร่จึงต้องร่วมกันปกป้องชะตากรรมของโลกและจักรวาลนี้

Avengers_ Infinity War, หนังน่าดู เดือนเมษายน

 

A Fantastic Woman [เข้าฉาย 26 เมษายน 2561]

มาริน่า นักร้องสาวประเภทสองผู้มีพรสวรรค์ในการร้องเพลง และ ออร์แลนโด้ คู่รักของเธอที่มีอายุมากกว่า 20 ปี ขณะที่ชีวิตของพวกเขากำลังราบรื่นดี ออร์แลนโด้กลับเสียชีวิตลงอย่างกระทันหันด้วยโรคร้ายแรง เธอต้องเผชิญกับความเกลียดชังอันรุนแรงจากครอบครัวของออร์แลนโด้ และตำรวจที่สงสัยในสาเหตุการตายของเขา มาริน่าจึงต้องลุกขึ้นสู้อุปสรรค เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเธอคือนักสู้ และทำให้ทุกคนได้รับรู้ว่าเธอคือผู้หญิงที่พิเศษ

A-Fantastic-Woman, หนังน่าดู เดือนเมษายน

 

ภาพและข้อมูลจาก : M picture  Major Cineplex  และสหมงคลฟิล์ม

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ :

ชวนดู 4 หนังดีหลากรสกับโปรเจกต์ หนังผมไม่เล็กนะครับ “CHOPSTICKS MOVIES”

ลุ้น 5 หนังไทย ร่วมฉายเทศกาล OKINAWA INTERNATIONAL MOVIE FESTIVAL 2018

หนังน่าดู เดือนมีนาคม เดือนนี้หนังดีๆ เข้าเพียบ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up