หนังน่าดู เดือนมีนาคม เดือนนี้หนังดีๆ เข้าเพียบ

Alternative Textaccount_circle
event

เข้าสู่เดือนใหม่มาหลายวันแล้ว เรามาอัพเดท หนังน่าดู ของเดือนมีนาคมนี้กันหน่อยดีกว่า เดือนนี้หนังดีๆ เข้าเพียบเลยนะ มีหลากหลายแนว ครบรส ให้เลือกได้ตามชอบเลย

 

หนังน่าดู เดือนมีนาคม

 

Death Wish [เข้าฉาย 1 มีนาคม 2561]

ภาพยนตร์ระห่ำ จัดเต็มความคลั่งแค้น เดินหน้าล้างบัญชีโคตรเดือดกับเหล่าอาชญากรตัวโฉด เมื่อชีวิตของคุณหมอ พอล เคอร์ซีย์ (บรูซ วิลลิส) ที่ดันต้องมาข้องเกี่ยวกับโทสะและโชคชะตาจากเหตุการณ์แก๊งอาชญากรบุกบ้านทำร้ายครอบครัวของเขา พอลคือชายที่ทวงความยุติธรรมกลับมาโดยไม่สนกฎหมาย

หนังน่าดู

 

Destiny: The Tale of Kamakura [เข้าฉาย 1 มีนาคม 2561]

การผจญภัยเพื่อตามหาคนรักในดินแดนหลังความตายของชายคนหนึ่ง มาซาคาซึ อิชชิกิ นักเขียนนิยายแนวลึกลับแห่งเมืองคามาคุระ ได้แต่งงานกับ อากิโกะ นากามุระ หลังจากที่เธอย้ายเข้ามาอยู่กับสามี ชีวิตของเธอก็มีเรื่องให้ประหลาดใจอยู่เสมอ เพราะคามาคุระเป็นเมืองที่วิญญาณ ปีศาจ และมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน แต่แล้วโชคชะตาก็ได้ทำให้พวกเขาทั้งสองคนพลัดพรากจากกัน ด้วยแผนการอันชั่วร้ายของปีศาจ ‘เทนโทกิ’ วิญญาณของอากิโกะได้ถูกส่งไปที่โลกแห่งความตาย ด้วยความรักอันยิ่งใหญ่ที่มาซาคาซุมีให้กับอากิโกะ เขาจึงไม่ลังเลที่จะก้าวไปยังดินแดนที่ไม่เคยมีมนุษย์หน้าไหนกลับออกมาได้

หนังน่าดู

 

The Monkey King 3 : ไซอิ๋ว ตอน ศึกราชาวานร [เข้าฉาย 1 มีนาคม 2561]

สำหรับแฟนพันธุ์แท้หนังจีนเรื่องนี้ ห้ามพลาดภาคใหม่นี้เด็ดขาด เมื่อพระถังซัมจั๋งและคณะผู้ติดตามอย่าง ซุนหงอคง ซัวเจ๋ง และ ตือโป๊ยก่าย ได้เดินทางมาพบกับเมืองที่เต็มไปด้วยหญิงโสด พระถังซัมจั๋งได้พบกับราชินีแห่งเมืองแม่ม่าย ซึ่งนางได้ตกหลุมรักและต้องการให้พระถังซัมจั๋งอยู่ที่นี่ตลอดไป ซุนหงอคงและพรรคพวกจำต้องหากลอุบายเพื่อที่จะหนีออกไปจากที่นี่อย่างปลอดภัยให้ได้

 

Tomb Raider [เข้าฉาย 8 มีนาคม 2561]

ลาร่า ครอฟท์ คือลูกสาวผู้รักในอิสระอย่างแรงกล้าของนักแสวงโชคผู้สาปสูญไปในตอนที่เธอยังเป็นเพียงวัยรุ่น ในฐานะเด็กส่งของผู้มีชีวิตอย่างยากลำบาก เธอตัดสินใจจะสร้างเส้นทางชีวิตของตนเอง โดยสินใจละทิ้งทุกสิ่งที่เธอมีไว้ด้านหลัง และเริ่มค้นหาจุดมุ่งหมายสุดท้ายของพ่อเธอ : สุสานในนิทาน ที่อยู่บนเกาะลึกลับที่ไหนสักแห่งแถวชายฝั่งประเทศญี่ปุ่น ณ ดินแดนนั้น เธอต้องรับมือกับภยันตรายและอาวุธต่างๆ อย่างยากลำบาก

 

Satan’s Slaves [เข้าฉาย 8 มีนาคม 2561]

เรื่องราวสุดสยองที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของ รินี่ เมื่อแม่ของเธอได้เสียชีวิตลงอย่างเป็นปริศนา ทิ้งให้เธอและครอบครัวต้องสืบหาความจริงเกี่ยวกับการตายของแม่ แต่ยิ่งค้นหาก็ยิ่งนำไปสู่เหตุการณ์หลอนสุดสะพรึง เมื่อความอาฆาตบางอย่างได้นำพาแม่ของพวกเธอกลับมาจากความตาย เพื่อลากทุกชีวิตที่เหลือในครอบครัวไปลงนรก!

 

Monster Family [เข้าฉาย 15 มีนาคม 2561]

แอนิเมชั่นครอบครัวที่น่าดูสุดๆ เมื่อ “ความสุข” เป็นสิ่งหนึ่งที่ขาดหายไปในครอบครัววิชโบน ปัญหาต่างๆ ได้ถาโถมเข้ามาในชีวิตของพวกเขาอย่างไม่หยุดหย่อน ผู้เป็นแม่อย่าง เอมม่า จึงคิดหาทางสร้างบรรยากาศครื้นเครงให้กับครอบครัวด้วยการพาไปงานปาร์ตี้แฟนซีปีศาจ แต่แล้วพวกเขากลับถูกแม่มดร้ายบาบายาก้าสาป และกลายเป็นปีศาจตามชุดที่พวกเขาสวมใส่อยู่จริงๆ การเป็นปีศาจทำให้พวกเขามีพลังพิเศษ แต่เจ้าชายแห่งรัตติกาล แดร็กคูล่า ผู้หวังที่จะครอบครองความรักของเอมม่าได้วางแผนการชั่วร้ายต่างๆ นานา ทำให้ครอบครัววิชโบนต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย และทางเดียวที่จะลบล้างคำสาปร้าย คือ สมาชิกในครอบครัวทุกคนต้องมีความสุขที่มาจากใจจริงเท่านั้น

 

Hurricane Heist [เข้าฉาย 15 มีนาคม 2561]

เรื่องราวของกลุ่มแฮ็คเกอร์มือโปรที่บุกโจรกรรมโรงกษาปณ์แห่งอเมริกา เพื่อหวังชิงเงินสดกว่า 600 ล้านเหรียญที่กำลังจะถูกทำลาย ในเวลาเดียวกับที่พายุเฮอริเคนระดับ 5 กำลังเข้าโจมตีและพังทุกอย่างในเมืองให้ราบเป็นหน้ากลอง ผู้รอดชีวิตที่ยังติดค้างในเมืองสองคน วิล นักอุตุนิยมวิทยา และ เคซีย์ เจ้าหน้าที่กระทรวงการคลังสาวสวย ต้องเอาชีวิตรอดจากพายุที่เลวร้ายลูกนี้และต้องร่วมกันช่วยน้องชายของวิล แถมยังต้องหาทางหยุดยั้งหัวขโมยกลุ่มนี้ไม่ให้ทำการปล้นครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ได้

 

Earth: One Amazing Day [เข้าฉาย 15 มีนาคม 2561]

หนังที่บันทึกภาพของสัตว์โลกกว่า 38 สายพันธ์ จากทั่วทุกมุมโลก และถือเป็นภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 60 ปีของบริษัท BBC โดยความพิเศษของหนังเรื่องนี้คือจะพาไปสำรวจความยิ่งใหญ่ของโลกทั้งใบ ผ่านสายตาของสัตว์โลกกว่า 38 สายพันธุ์ ด้วยเทคโนโลยีของกล้องรุ่นใหม่ล่าสุด Phantom 4k Flex กล้องดิจิทัลที่สามารถบันทึกภาพได้มากกว่า 1,000 เฟรมต่อ วินาที สามารถจับภาพความเร็วสูงได้ เพื่อพาผู้ชมเข้าไปสัมผัสชีวิตของเหล่าสัตว์โลกในระยะประชิด ใช้เวลาในการถ่ายทำนาน ปี และระหว่างถ่ายทำไม่เคยมีสัตว์หรือทีมงานถูกทำร้ายเลยแม่แต่ชีวิตเดียว

 

Pacific Rim [เข้าฉาย 22 มีนาคม 2561]

เจค เพนท์คอสต์ ชายหนุ่มหัวรั้น ผู้เคยเป็นผู้บังคับเยเกอร์อนาคตไกล หลังจากพ่อของเขาเสียชีวิต เจคก็เลิกฝึกฝนและเข้าไปพัวพันกับโลกอาชญากรรม แต่เมื่อภัยคุกคามที่ร้ายแรงยิ่งกว่าถูกปลดปล่อยออกมาเพื่อทำลายเมือง และสร้างความสิ้นหวังให้กับโลกใบนี้ เขาก็ได้รับโอกาสสุดท้ายในการสานต่อปณิธานของพ่อเขาจากน้องสาวผู้หายตัวไปนานของเขา มาโกะ โมริ เจคได้ร่วมมือกับ แลมเบิร์ต นักบินที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ผู้เป็นคู่แข่งของเขา และ แฮ็กเกอร์ เยเกอร์ วัย 15 ปี อมารา และบรรดาวีรบุรุษจากกองกำลังปกป้องภาคพื้นแปซิฟิค ก็กลายเป็นครอบครัวเพียงหนึ่งเดียวที่หลงเหลืออยู่ของเขา ในการก้าวไปสู่การเป็นกองกำลังป้องกันที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยปรากฏขึ้นบนผืนโลก

 

ภาพและข้อมูลจาก M Picture และ Major Ciniplex

เรียบเรียง Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

หนังดังยุค 90 ย้อนวัยไปดูอีกครั้ง ประทับใจเรื่องไหนกันบ้าง

ดูให้เพลินทั้งวันทั้งคืน กับหนังดีซีรี่ส์เด็ด ปี 2018 จาก Netflix

UNHCR แนะนำ 6 หนังเพื่อผู้ลี้ภัย ดูแล้วซึ้ง สนุก ได้อรรถรส

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up