ร้านเด็ดที่ไม่อยากให้พลาด ในงาน สุดสัปดาห์ Shopping Market

Alternative Textaccount_circle
event

นี่เธอว์ งาน สุดสัปดาห์ Shopping Market จัดวันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วนะ มีร้านเด็ดๆ ของเก๋ๆ ให้จับจ่ายใช้สอยกันเพียบ รวมถึงของกินด้วย ถ้าใครกำลังลังเลว่าไปแล้วจะได้อะไรติดมือมาหรือเปล่า สุดฯ มีร้านเด็ดมาแนะนำด้วยแหละ

 

ร้านเด็ดที่ไม่อยากให้พลาด ในงาน สุดสัปดาห์ Shopping Market

 

Wayuubag_BKK ร้านนี้ขอบอกว่ากระเป๋าเลิศมาก มีทั้งกระเป๋าผ้าถักสีสันสดใส และกระเป๋าหวายสานสไตล์ย้อนยุคนิดๆ ที่นำมาแมตช์ตอนนี้ก็เก๋อย่าบอกใคร ควรค่าแก่การซื้อมาใช้สักใบจริงๆ

Shopping Market

 

SALE TIME นาฬิการ้านนี้มีความเก๋ ตรงที่ทำจากไม้ล้วนๆ ด้วยนะ ทั้งตัวหน้าปัดและสายนาฬิกาเป็นไม้ สวยคลาสสิกมั่กมาก มีให้เลือกหลากหลายสี ใครที่ชอบความเรียบแต่โก้ ซื้อไปไม่ผิดหวัง

 

Independent Shop เสื้อฮาวายกำลังฮิต เพราะกำลังจะเข้าช่วงซัมเมอร์ งานนี้เรามีเสื้อฮาวายมาขายหลากหลายร้าน แต่สำหรับคุณผู้ชายน่าจะชอบร้านนี้ เพราะลายสวยกำลังดี สีสันไม่จัดจ้านเกินไป ใส่แล้วเท่ไม่หยอก

 

Japara น้ำหอมอียิปต์ นอกจากถูกดึงดูดสายตาด้วยดีไซน์ขวดที่สวยหรูอลังการแล้ว ยังมีกลิ่นหอมที่ชวนให้เดินเข้าไปลองอีกต่างหาก แถมเขายังมีน้ำหอมตามวันเกิด ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับคนที่ใช้ได้อีกด้วยนะ อยากรู้ ต้องลอง

 

Waft Me มาถึงของกินกันบ้าง ร้านนี้ขายวาฟเฟิลที่ทำสดใหม่ทุกวัน แถมยังมีเมนูเด็ดที่ขายเฉพาะในงานนี้อย่าง Creamy Berries Waffle ที่เข้ากั๊นเข้ากันระหว่างเนื้อวาฟเฟิลกรอบนุ่ม วิปครีมนวลๆ และซอสเบอร์รี่เปรี้ยวนิดๆ อยากรู้ว่าเด็ดแค่ไหน ต้องมาลอง

 

Farmsook Icecream ไอศกรีมโฮมเมดหลากหลายรสชาติ อร่อยชื่นใจ งานนี้เขาเอารสชาติใหม่อย่าง Monster Cookies ที่เป็นไอศกรีมนมกลิ่นมิ้นต์ ผสมกับคุกกี้แอนด์ครีม รสชาติกลมกล่อม ชื่นใจแบบสุดๆ มาขายในงานนี้เป็นพิเศษด้วย

 

Chub N’ Chew ร้านนี้เน้นเครื่องดื่มปั่นรชาติเข้มข้น ทั้งโกโก้ บราวนี่ กรีนที และพิเศษกับเมนู Monkie Brownie Frappe กล้วยหอมปั่นรวมกับบราวนี่รสชาติเข้มข้น อร่อย หอมมันจริงๆ มีขายเฉพาะงานนี้เท่านั้นนะ

 

Veganarie เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่รวมเอาน้ำผลไม้สมู้ตทีสดชื่นมาคลายร้อนกันในงานนี้ และมีเมนู Smoothie Mango สมู้ตทีมะม่วงหอมอร่อย สดชื่น ที่มาขายในงานของเราเป็นที่แรกอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าเดินเข้ามาในงานก็รับของอร่อยอย่าง Krispy Kreme ไปกินกันฟรีๆ เพียงลงทะเบียนร่วมสนุกกับสุดสัปดาห์ และยังมีกิจกรรมลด แลก แจก แถม อีกมากมายกับเหล่าสปอนเซอร์ใจดีของเรา ทั้ง Izusu , Bloss และ Arty คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

 

เหลือเวลาเดินอีกไม่มาก แต่อยากให้มาช้อปกัน เพราะเปิดกันยาวๆ ถึง 4 ทุ่ม วันนี้วันสุดท้ายแล้ว อย่าลืมมาสนุกกันที่ลานหน้าห้าง Central World นะจ๊ะ

 

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

กินให้เพลิน เดินให้มันส์ กับ ของกิน ในงาน สุดสัปดาห์Shopping Market

ช้อปปิ้ง กันให้ฟิน ที่ สุดสัปดาห์Shopping Martket

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up