กินให้เพลิน เดินให้มันส์ กับ ของกิน ในงาน สุดสัปดาห์ Shopping Market

Alternative Textaccount_circle
event

ในงาน สุดสัปดาห์ Shopping Market ไม่ได้มีแต่ของเก๋ๆ ให้ช้อปเท่านั้น เพราะงานแฟร์แบบนี้ต้องมาคู่กับ ของกิน อร่อยๆ ละลานตา เรียกว่าไม่ต้องเดินหาร้านอาหาร หรือคิดให้หนัก เพราะงานนี้ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีแต่ของน่ากินทั้งนั้น สุดฯ มีตัวอย่างมายั่วน้ำลาย เห็นแล้วไม่ใจอ่อน ไม่หิว ก็ให้รู้ไปสิ

 

ของกิน ในงาน สุดสัปดาห์ Shopping Market

 

เริ่มกันที่ของคาวก่อนก็แล้วกัน เที่ยงๆ บ่ายๆ ขอหาของหนักๆ ให้อยู่ท้องกันสักหน่อย งานนี้อาหารละลานตามาก ทั้ง หมูทอด หมูย่าง พร้อมข้าวเหนียว , บาร์บีคิวเสียบไม้สารพัดแบบ ทั้งหมู ไก่ เบคอน , ลูกชิ้นปิ้ง , ขาหมูเยอรมัน , กุ้งเผา , อาหารญี่ปุ่นอย่างข้าวปั้นและข้าวหน้าปลาไหลก็มา นี่ยังไม่รวมอาหารจานเดียวเด็ดๆ อย่างบะหมี่และยำต่างๆ อีกนะ เลือกกินได้หลากหลายชาติเลยทีเดียว อิ่มอร่อยแน่นอน

ของกิน

ของกิน

ของกิน

 

ของกินเล่นก็มีนะจ๊ธ ทั้งขนมปังไส้ชีสสีรุ้ง แปลกตา แต่อร่อยมาก , ขนมจีบ , หอยจ๊อ , ปูจ๋า , ยำสละ ยำกระท้อน , ขนมปั้นสิบ กระหรี่พัฟ , ขนมหวานแบบไทยๆ , ป๊อปคอร์นหลากรส ผลไม้อย่างสับปะรดภูแลก็มีนะ

มีของกินแล้ว ก็ต้องดับกระหายด้วยน้ำ งานนี้มีสารพัดเครื่องดื่มให้เลือกสรรเลยนะ ทั้งเครื่องดื่มชงอย่างโกโก้ กาแฟต่างๆ , อิตาเลียนโซดา , น้ำผลไม้สดหลากหลายรสชาติ เดินช้อปแล้วกระหายก็แวะซื้อได้นะจ๊ะ

 

เอามายั่วเพราะอยากให้มาช้อปของดีๆ อาหารอร่อยๆ กันที่งาน สุดสัปดาห์ Shopping Market ที่ลานหน้าห้าง Central World วันที่ 2-4 มีนาคม 2561 เปิดให้ช้อปกันยาวๆ ถึง 4 ทุ่มเลยนะ ออกจากบ้านตอนนี้ยังทัน มาเจอกันนะ

 

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ช้อปปิ้ง กันให้ฟิน ที่ สุดสัปดาห์ Shopping Martket

บรรยากาศงาน K PLUS x สุดสัปดาห์ Shopping Market

ของเก๋น่าช็อป ในงาน สุดสัปดาห์ Shopping Market

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up