รีวิว โคล สโตน โฉมใหม่ ..สดใสกว่าเดิม แถมราคาน่ารักมาก-ก-ก

Alternative Textaccount_circle
event

                เพื่อนๆ คงเคยรู้จักร้านไอศครีมสุดพรีเมี่ยมจากอเมริกา โคล สโตน ครีมเมรี่ (Cold Stone Creamery) กันมาบ้างแล้ว และคุ้นตากับร้านโทนสีดำแดงเท่ๆ รวมทั้งติดใจเมนูไอศครีมอร่อยๆ กัน แต่อาจจะไปกินไม่ได้บ่อย เพราะติดที่ราคาแอบสูงไปนิด …สุดฯ มีข่าวดีมาบอกจ้า ต่อไปนี้เพื่อนๆ ไปกินไอศครีมที่ร้านนี้กันได้บ่อยเท่าที่ใจต้องการแล้วนะ เพราะเค้าปรับโฉมใหม่ ร้านสดใสขึ้น เมนูก็หลากหลาย ที่สำคัญ ราคามิตรภาพขึ้นเยอะ เริ่มต้นที่ 95 บาท เมนูใหญ่จัดเต็มก็ไม่ถึง 200 บาท! ไม่เชื่อตามมาดูกัน

 

โคล สโตน โฉมใหม่ บรรยากาศสดใส-เมนูไฉไลกว่าเดิม

“โคล สโตน” เริ่มรีโนเวทที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 เป็นแห่งแรก โดยเน้นพื้นที่กว้างขวางกว่าเดิม และปรับรูปแบบการตกแต่งเป็นสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ ดูโปร่ง สว่างสดใส มีกิมมิคน่ารักให้ถ่ายรูปได้หลายมุม และยังคงสีซิกเนเจอร์ด้วยเก้าอี้นั่งสบายๆ สีแดงดำ

โคล สโตน

ด้านเมนูก็สดใสและหลากหลายขึ้น ไม่ได้มีแต่เมนูซิกเนเจอร์อีกต่อไป โดยเมนูใหม่ๆ กว่า 40 เมนูนี้ ทางแบรนด์เน้นการตกแต่งให้ดูน่ารัก น่าถ่ายรูปลงโซเชียล ซึ่งจากที่สุดฯ ได้ลองสั่งมาชิมดู บอกเลยว่าเรื่องหน้าตานั้นชนะเลิศ เพราะมีกิมมิกทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็นถ้วยรูปวาฟเฟิล วาฟเฟิลจิ๋วที่แต่งบนไอศครีม หรือท็อปปิ้งน่ารักๆ ที่ช่วยเพิ่มความคิ้วท์อีกหลายสเต็ป ใครมากินร้านนี้รับรองว่ามีรูปสวยๆ อัพลงโซเชียลรัวๆ เลยจ้า

โคล สโตน
บานาน่า บรูเล่ – อร่อยกับไอศครีม 3 รสชาติ (เลือกรสได้) พร้อมกล้วยเบิร์นน้ำตาล และท็อปปิ้งจัดเต็ม 169-.

 

โคล สโตน
บราวนี่ วันเดอร์ – ไอศครีมช็อกโกแลตเข้มข้น ท็อปปิ้งบราวนี่ ข้าวพองช็อกโกแลต (อันนี้อร่อยดี) และวาฟเฟิล …เมนูนี้ราคาน่ารักมาก 95-.

ส่วนเรื่องรสชาตินั้น การันตีด้วยความพรีเมี่ยมของแบรนด์อยู่แล้ว เพราะแม้ว่าร้านหรือหน้าตาจะเปลี่ยนไป แต่รสชาติความหวานมันของไอศครีมยังคงอร่อย เข้มข้น ได้รสชาติต้นตำรับเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความน่ารัก ^^ สิ่งที่เราชอบคือแป้งวาฟเฟิลแบบ No Trans Fat 100 เปอร์เซ็นต์ แหม ถึงจะยอมอ้วน แต่ถ้ามันดีต่อสุขภาพนิดนึงเราก็กินอย่างสบายใจอะเนอะ

สรุปว่าดีงาม ราคาน่ารัก (แบบนี้ยอมอ้วน 1 วัน) ใครอยากลองเมนูใหม่ไปจัดได้ที่โคล สโตน ครีมเมอรี่ เซ็นทรัลพระราม 9, พรอมานาด และเซ็นทรัลพระราม 3 นะจ๊ะ แต่ร้านโฉมใหม่มีที่ชั้น 6 เซ็นทรัลพระราม 9 ที่เดียวจ้า (ณ เดือนกุมภาพันธ์ 2561)

โคล สโตน
เมลโลว์ เยลโลว์ – ไอศครีม 2 รส (เลือกรสได้) พร้อมท็อปปิ้งด้านล่าง และวาฟเฟิลโคนจิ๋วใส่เชอร์รี่น่ารักด้านบน ^^ 169-.

 

โปรฯ ดีงามพระราม 9

ในโอกาสปรับโฉมแบรนด์ใหม่ เค้ามีโปรฯ เริดๆ ด้วยนะ (วันนี้ -31 มีนาคม 2561 ที่สาขาเซ็นทรัล พระราม 9)

โคล สโตน
ช็อกโกแลต เอ็กซ์ตรีม – ไอศครีมช็อกโกแลตเข้มข้นมาก-ก-ก 2 ลูก 2 รส เสิร์ฟพร้อมข้าวพองช็อกโกแลต (แนะนำว่าต้องลองไอศครีมดาร์กช็อกโกแลตนะ อร่อยสะใจสุดๆ) เสิรฟ์ในวาฟเฟิลที่อยู่ในถ้วยรูปวาฟเฟิลอีกที ^^ น่ารักดี 169-. 
  • 50 คนแรกของวัน รับสิทธิ์ซื้อช็อกโกแลต เอ็กซ์ตรีม ในราคาพิเศษลด 50 % จาก 169 บาท เหลือเพียง 85 บาท!!!
  • ส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับเมนูอื่น ๆ *ยกเว้นสินค้าโปรโมชั่น

โคล สโตน

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : ColdStone Thailand IG : ColdStone Thailand

 

อ่านรีวิวร้านอาหารน่าโดนได้ที่นี่ค่า

รีวิว ร้านอร่อย แห่งใหม่ในซอยเย็นอากาศ LINK CUISINE & BAR BANGKOK

คาเฟ่ เปิดใหม่ย่านสาทร The Pantry จิบกาแฟ ชมงานศิลป์ แถมนั่งทำงานได้ด้วยนะ

น้ำปลาหวาน เจ้าเด็ด Top 10 ใน กทม. อร่อยจนต้องบอกต่อ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up