ชวนทำกิจกรรมมุ้งมิ้งรับวาเลนไทน์ ไม่ว่าคู่รักสไตล์ไหนก็ฟินเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event

วาเลนไทน์กำลังจะใกล้เข้ามาแล้วจ้า สำหรับคนที่มีคู่ นอกจากจะพากันไปทำกิจกรรมมุ้งมิ้งเติมความหวานให้กันแล้ว ลองหาไอเท็มคู่น่ารักๆ มาใช้คู่กัน หรือไปช้อปปิ้ง หาของขวัญให้กันดีกว่า ถ้ายังไม่รู้จะเลือกอะไรเป็นของขวัญให้คุณแฟน สุดฯ มีมาแนะนำด้วยนะ

คู่รักแฟชั่นนิสต้า
หาไอเท็มคู่ไว้ใส่คู่กันไปเดทในวันวาเลนไทน์นี้ดีกว่า อย่างเสื้อคู่ หรือชุดคู่สไตล์เกาหลี ที่ของฝ่ายชายอาจจะเป็นเสื้อเท่ ฝ่ายหญิงอาจจะเป็นเดรสน่ารักๆ สักตัว แต่ถ้าใครไม่ชอบเสื้อผ้า ลองหาเครื่องประดับคู่อย่างแหวน สร้อยคอ หรือสร้อยข้อมือ ใส่คู่กันในวันนั้น แล้วหาสถานที่ถ่ายรูปน่ารักๆ อวดไอเท็มคู่ลงโซเชียล รับรองว่าต้องมีคนอิจฉาตาร้อนแน่นอน

และถ้าไม่อยากออกไปตะลอนเลือกซื้อของที่นู่นที่นี่กันให้เหนื่อย แอบบอกว่าลองมาช้อปออนไลน์ที่ช้อปปี้ดู เพราะที่นี่เค้ารวบรวมคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าเก๋ๆ หลากสไตล์ รับรองว่าถูกใจคู่รักแฟชั่นนิสต้าทุกแนวเลยทีเดียว ช่วงวาเลนไทน์นี้เค้ายังลดราคาสินค้าพิเศษ มีให้เลือกตั้งแต่ราคา 88 บาทเท่านั้น! ช้อปเพลินและยังเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์แบบสุดๆ

คู่รักนักกิน
อะไรจะมีความสุขไปกว่าการชวนกันกินโดยที่ไม่มีใครห้ามใคร ช่วยกันสรรหาของอร่อย อัพเดทคาเฟ่สุดชิค ร้านอาหารสุดฮอตจากทั่วทุกสารทิศ หรือการหาดีลส่วนลดร้านอาหารอร่อยๆ อาจเป็นทางเลือกที่ดีสุดๆ สำหรับคู่รักสายกิน หรือถ้าอยากเป็นสายกินแบบเฮลท์ตี้ อาจจะลองมองหาของว่างที่อร่อยถูกปาก แต่ยังดีกับสุขภาพด้วยสิ หรือไม่ก็อาจจะหาซื้อเครื่องครัวดีๆ สักชุด ซื้อวัตถุดิบแบบจัดเต็มแบบไม่ต้องหวง มาทำอาหารกินกันสองคนกับคุณแฟนก็ดีนะ นอกจากจะได้อาหารอร่อยถูกใจ แล้วยังได้ทำกิจกรรมหนุงหนิงสานความสัมพันธ์กันด้วย

คู่รักสายไอที
นอกจากจะนั่งแลกเปลี่ยนกันเรื่องแกดเจ็ตรุ่นใหม่ๆ แล้ว ลองหาของขวัญให้กันและกันดูสิ อาจจะเป็นนาฬิกาดิจิตอลเพื่อสุขภาพ กล้องถ่ายรูปพร้อมเลนส์ฟิก เอาไว้ถ่ายรูปคุณแฟน หรือพาวเวอร์แบงค์น่ารักๆ ความจุสูงๆ สักอัน (จะได้ไม่ขาดการติดต่อไง) ถ้าใครงบเยอะหน่อย จะแอบซื้อกล้องหรือโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้กันเป็นของขวัญก็ได้ หรือเอาแบบน่ารักกรุบกริบ ก็ซื้อเคสโทรศัพท์คู่กันไปเลย เวลายกขึ้นมาพร้อมกัน เชื่อเถอะว่าต้องมีคนแอบอิจฉา

หนุ่มสาวโสด
อย่าน้อยใจในโชคชะตาไปเลย เพราะเราสามารถหาความสุขให้ตัวเองได้หลากหลายวิธี อาจจะหาซื้อของเพื่อปรนเปรอ บำเรอความสุขให้ตัวเอง อย่างเครื่องสำอาง วิตามิน เครื่องออกกำลังกาย หรือช้อปปิ้งไอเท็มที่อยากได้มานาน เช่น เสื้อผ้า อุปกรณ์ไอทีต่างๆ แล้วออกไปหาอะไรสนุกๆ ทำ อย่างไปถ่ายรูปเล่น หรือไปกินข้าวกับเพื่อน ดูหนัง ร้องคาราโอเกะ เล่นกีฬา และอีกสารพัดอย่างที่ทำได้ เมื่อเรามีความสุขกับตัวเอง ก็จะส่งผลให้เรามีออร่าขึ้นมาทันที ไม่แน่นะ อาจจะไปเข้าตาใครจนวาเลนไทน์ปีหน้าไม่ต้องอยู่คนเดียวแล้วก็ได้

แต่ไม่ว่าคุณจะเป็นคู่รักสไตล์ไหน หรือครองโสดอยู่ก็ตาม อย่าลืมแวะมาช้อปออนไลน์ เลือกซื้อไอเท็มเก๋ๆ กันได้ที่ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เพราะว่า 9 – 14 กุมภาพันธ์นี้ เค้าเตรียมแคมเปญพิเศษอย่าง “Season of love, Season for all” รับวาเลนไทน์กันด้วยหลากหลายสินค้าให้เลือกสรร โดนใจคนทุกแนว ที่ราคาดี๊ดีเริ่มต้นเพียง 22 บาทเอง! และยังมีโปรเด็ดๆ ที่ให้คุณช้อปคู่ได้ถูกกว่า นอกจากนี้ ยังมีเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับคู่รัก และหนุ่มสาวโสดเริ่มต้นที่ราคาเพียง 88 บาท หรือจะเป็นแกดเจ็ตเจ๋งๆ ที่คัดมาแล้วในราคาเริ่มต้นเพียง 588 บาท เรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่เวิร์คสุดอะไรสุด อยู่ที่ไหนก็ช้อปเพลิน ได้ของดี แถมส่งทันใจอีกต่างหาก

อย่าช้า! พุ่งตัวไปช้อปได้เลยที่ https://shopee.co.th/ และรอติดตามแคมเปญวาเลนไทน์สุดฟินที่ https://shopee.co.th/seasonoflove ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up