อร่อยด้วย สวยด้วย ที่ ร้านอาหาร Zozeen Eatii Beautii Cafe

Alternative Textaccount_circle
event

ในปัจจุบันที่อาหารคลีนกำลังเป็นที่นิยมมากมาย คนมีตัวเลือกที่หลากหลายมากขึ้น แต่เราก็มักจะเจออาหารคลีนที่รสชาติจืดๆ ไม่เข้มข้น ก็เลยมองหาทางเลือกใหม่ที่มอบความอร่อยด้วย สุดฯ เลยพามาที่ ร้านอาหาร ร้านนี้ Zozeen Eatii Beautii Cafe

 

รีวิว ร้านอาหาร Zozeen Eatii Beautii Cafe

 

พิกัด : ซอยรัชดาฯ 36 (เลยแยกเมเจอร์รัชโยธินมาเล็กน้อย)
เวลาทำการ : วันอังคาร – วันอาทิตย์ 10.00 น. – 21.00 น.
โทรศัพท์ : 09-5964-7988 / Facebook : Zozeen EatiiBeautii

ร้านนี้เป็นร้านของนักแสดงสาว “ซีน ปัณณ์ญาณัช จิรโรจน์ธนเกษม” เธอเริ่มต้นการทำอาหารคลีนจากการตั้งใจลดน้ำหนักตอนที่เพิ่งเริ่มเข้าวงการใหม่ๆ จากนั้นเธอก็กลายเป็นโรคคลั่งผอมจนร่างกายรวน เธอจึงหันกลับมาบาลานซ์ตัวเองใหม่ ด้วยอาหารที่เธอศึกษาเอง เมื่อสุขภาพเธอดีขึ้น ก็เลยอยากจะแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับคนอื่นๆ บ้างนั่นเอง

ร้านอาหาร Zozeen

ภายในร้านเล็กๆ น่านั่ง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และผนังปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์ บรรยากาศชิลๆ สบายๆ เหมาะสำหรับการมานั่งทำงานเงียบๆ นอกจากอาหารคลีนแล้ว ที่นี่ยังมีอาหารตามสั่งและกาแฟหลากหลายเมนูด้วยนะ แต่ไหนๆ ก็มาแล้ว มาลองชิมอาหารคลีนกันดีกว่า

ร้านอาหาร Zozeen

ร้านอาหาร Zozeen

Wrap Salad (ราคา 99 – 139 บาท) เป็นเมนูจุดขายของร้านเลย แถมยังพกสะดวก ซื้อกลับไปกินได้ง่ายๆ อีกด้วย หน้าตาคือผักสลัดสดๆพร้อมไส้ต่างๆ แบบเต็มๆ ม้วนอยู่ในแป้งบางๆ (แป้งไม่ผสมกลูเต็นด้วยนะ) แป้งมี 2 แบบคือแป้งมันม่วงและแป้งฟักทอง เขามีทั้งหมด 7 ไส้ที่มาพร้อมกับน้ำสลัดที่ออกแบบมาให้ลงตัวกับแต่ละไส้

(แซลมอน-อะโวคาโด-วาซาบิ / ทูน่า-ซีฟู้ด-มาโย / อกไก่-โรสแมรี่-ฮันนี่มัสตาร์ด / ไก่อบเลมอนซอสมะขาม / ไข่-ไก่หยอง / ถั่วขาว-เห็ดย่าง-ซอสโหระพา / ฟักทอง-เห็ดย่าง-ซอสเลมอน)

ร้านอาหาร Zozeen

Super Food Bowl (198 บาท) สายรักสุขภาพมากๆ น่าจะเลิฟกับจานนี้ เพราะบางคนกินแทนข้าวไปเลย ให้พลังงานต่ำด้วย ชามนี้เป็น Pink Bowl มีส่วนผสมคือ Berries , Cacaonits , Coconut Flax และ Peanut Butter หวานนิดๆ มีกลิ่นหอมของมะพร้าว ตัดกับความขมนัวๆ ของโกโก้ อร่อยใช้ได้เลยทีเดียว

ร้านอาหาร Zozeen

อกไก่ยัดไส้ผักโขมแครนเบอร์รี่ (198 บาท) ใครที่เบื่อความฝืดของอกไก่ ลองจานนี้อาจจะติดใจ เพราะเขาเอาผักโขมนิ่มๆ มาสอดไส้ข้างในเนื้ออกไก่ ทำให้ได้เท็กซ์เจอร์ที่ต่างออกไป ตัวซอสที่ราดก็มีความเข้มข้นกำลังดี เสิร์ฟพร้อมกับมันม่วงบด กลมกล่อมลงตัว หรือถ้าใครอยากเพิ่มความแซ่บ ลองราดน้ำสลัดซีฟู้ดสูตรเฉพาะของร้านดู เด็ด!

ร้านอาหาร Zozeen

สลัดคีนัวแซลมอน ซอสเลมอน (265 บาท) ผักสลัดออร์แกนิกสดๆ กรอบๆ มาพร้อมกับคีนัวเคี้ยวเพลิน และยังให้เนื้อแซลมอนแบบไม่หวง เข้ากันดี๊ดีกับน้ำสลัดรสชาติจัดจ้าน

ร้านอาหาร Zozeen

น้ำผัก-ผลไม้สลัดเย็น (88 บาท – 155 บาท) มีหลากหลายรส ดื่มแล้วสดชื่น แถมแต่ละรสยังมีคุณประโยชน์แตกต่างกันไป มั่นใจได้เลยว่าไม่อ้วน เพราะไม่เติมน้ำตาลเลยสักนิด

สำหรับใครที่ติดใจความจัดจ้านของน้ำสลัด สามารถซื้อติดไม้ติดมือกลับไปกินที่บ้านได้ด้วยนะ แต่ละขวดเขาจะมีแคลอรี่ (ต่อ 1 ช้อนโต๊ะ) แปะไว้ ขวดละ 185 บาท เก็บได้ตั้ง 2 เดือนในตู้เย็น

ทางร้านมีบริการผูกปิ่นโตสำหรับคนที่อยากหันมารักษาสุขภาพอย่างจริงจังด้วยนะ โดยที่น้องซีนจะเป็นคนแนะนำอย่างใกล้ชิดเลย ใครสนใจติดต่อทางร้านได้เลยจ้า ได้ความสวยแถมอร่อยแบบนี้ สุดฯ ว่าต่อไปสุดฯ ต้องผอมแน่ๆ เลย อิอิ

ภาพ : Narudol
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ชวนชิมเมนูรมควันสุดฟินที่ร้านอาหาร Daddy G’s Smoke & Brew

รีวิว ร้านกาแฟเมนูเก๋ ที่ Eureka Coffee Tap

5 ร้านของที่ระลึกเก๋ๆ ใน ล้ง 1919

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up