ของเก๋น่าช็อป ในงาน สุดสัปดาห์ Shopping Market

Alternative Textaccount_circle
event

ถ้าใครอยากรู้ว่ามางาน สุดสัปดาห์ Shopping Market แล้วจะมีของเริดๆ ให้ช็อปมากแค่ไหน บอกเลยว่าเพียบ! สุดฯ ขอเอาตัวอย่างมาให้ดู 10 ร้านเริดๆ เก๋ๆ เห็นแล้วบอกเลยว่าอาจจะอดใจไม่ไหว รีบพุ่งตัวมาที่สยามทันทีเลยก็ได้นะ

 

10 ร้านเก๋ ในงาน สุดสัปดาห์ Shopping Market

 

Mildabell Coco ใครที่เคยคิดว่าผลิตภัณฑ์จากน้ำมันมะพร้าวจะทำได้ไม่กี่อย่าง บอกเลยคิดผิด เพราะร้านนี้เขานำมะพร้าวจากสวนของตัวเองที่ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ มาทำผลิตภัณฑ์มากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์โลชั่นสำหรับเด็ก สกินแคร์สำหรับสาวๆ ลิปบาล์ม ฯลฯ ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ได้มีกลิ่นหวานของมะพร้าวมากนัก ใครที่ไม่ค่อยชอบกลิ่นมะพร้าวก็ใช้ได้นะ ที่ดีงามคือ แพ็คเกจจิ้งต่างๆ นั้น เขาให้ผู้พิการทางการได้ยินเป็นผู้ออกแบบ สร้างอาชีพไปอีก

สุดสัปดาห์ Shopping Market

La’ Dala ใกล้ปีใหม่แล้วนะ ใครที่กำลังมองหาของขวัญน่ารักๆ ไว้จับฉลากช่วงปีใหม่ หรือมอบให้กับคนพิเศษ ลองแวะมาที่ร้านนี้หน่อย เขามีตุ๊กตาน่ารักๆ หลากไซส์ หลายแบบ ให้เลือกสรร ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นตุ๊กตาแฮนด์เมดอีกด้วย รับประกันความเนี้ยบ ใครได้ไปต้องยิ้มแน่นอน

Callidora ใครที่ต้องเดินทางบ่อยๆ แต่อยากตัวหอมตลอดทริป จะพกน้ำหอมเป็นขวดๆ ก็ทั้งหนัก เทอะทะ และเสี่ยงแตกอีกต่างหาก ร้านนี้เลยมีน้ำหอมแห้ง พกพาสะดวก ให้ได้เลือกจับจ่ายกัน มีหลากหลายกลิ่น แต่ละกลิ่นหอมๆ ทั้งนั้น แถมราคาไม่แรง จะพกไว้ใช้ในทริป หรือพกติดกระเป๋าเพื่อเติมความสดชืนระหว่างวันก็เริด

Amor กระแสลิปแมตต์มาแรงมากจริงๆ ในงานของเราก็มีแบรนด์เครื่องสำอางหลากหลายแบรนด์ แต่อยากจะแนะนำแบรนด์นี้ เพราะเป็นแบรนด์น้องใหม่ แต่คุณภาพเริด เนื้อเนียน สีสวย เป็นสีที่ใช้ง่ายในชีวิตประจำวัน แถมความติดทนบอกเลยว่าเป๊ะทั้งวัน ราคาไม่แพงด้วย

Indian Dream ร้านเครื่องประดับร้านนี้ต้องถูกใจเด็กแนวแน่ๆ โดยเฉพาะคนที่ชอบแนวโบฮีเมียน ชนเผ่า เพราะเขาทำเครื่องประดับสไตล์อินเดียนแดง อย่างห่วงดักฝัน พู่ต่างๆ และขนนก ออกมาในรูปแบบต่างหู ที่คาดผม และสร้อยคอ เก๋ไม่ซ้ำใครแน่นอน

Todesire ร้านนี้เป็นเครื่องประดับสไตล์มินิมอล มีทั้งแหวนและต่างหู จุดเด่นคือเป็นงานแฮนด์เมดล้วนๆ ทำกันให้ดูสดๆ สามารถเลือกแบบ และขนาดได้ตามใจ วัสดุก็ดี มีคุณภาพ ได้ไปไม่เสียดายแน่นอน

Kwintra ผู้หญิงกับรองเท้าเป็นของคู่กัน ถ้าอยากได้รองเท้าดีๆ สักคู่ ที่ใส่ได้สารพัดโอกาส อย่าลืมมาที่ร้านนี้ เขามีตั้งแต่รองเท้าแตะลำลองแบบสวยๆ รองเท้าส้นสูงแบบเปลือยเท้าและแบบรัดข้อหลากหลายความสูง ให้เลือกใส่ได้หลากหลายโอกาส คุณภาพเกินราคาแน่นอน

กางเกงแหกจิมา ชื่ออาจจะฟังดูน่ากลัวเบาๆ แต่กางเกงร้านนี้เขาเริดจริงๆ เพราะเป็นกางเกงแบบผูกเอว ที่เข้ากับรูปร่างของผู้ใส่ แหวกขาด้านข้างพอเซ็กซี่ เนื้อผ้าเบา ใส่สบาย มีหลายสีหลายลายให้เลือก หรือจะซื้อเป็นเซตเข้ากับเสื้อก็ได้ ใครกลัวใส่แล้วไม่เกิด เขามีบริการลองด้วยจ้า เริด!

Simplearea ชอบผ้าไทยๆ หรือเปล่า ร้านนี้เขามีเดรสคอวีผ้าทอแบบไทยๆ ขาย สวมสบาย สีสดใส หรือถ้าไม่ชอบสไตล์นี้ อีกฝั่งเขาก็มีเนื้อยืดและเสื้อแขนยาว เนื้อผ้าดีมาก-ก-ก มาให้ช็อปด้วย ตอบโจทย์สาวๆ แน่นอน

Mindskye Closet ใครวางแผนจะไปรับลมหนาว มาลองหาซื้อเสื้อไหมพรมสวยๆ อุ่นๆ กันหน่อยดีกว่า ร้านนี้เป็นไหมพรมแท้จากเกาหลีเลยนะ แถมแบบก็สวยเก๋ ใส่ตอนอากาศเย็นๆ รับรองว่าไม่เชย ไม่บวม แถมอุ่นอีกต่างหาก

เห็นแล้วถ้าเกิดอาการอยากช็อป อย่ารอช้า พุ่งตัวมาที่ลาน Siam Scape สยามสแควร์ (ลานโบนันซ่าเก่า) ตอนนี้เลย เพราะวันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วนะ เปิดให้ช็อปยาวๆ จนถึง 22.00 น. เลยจ้า

TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอืนๆ

10 ร้านอร่อยสุดฟินที่งานสุดสัปดาห์ Shopping Market

สุดสัปดาห์Shopping Market ช็อปมันส์ จ่ายเพลิน

ช้อปครั้งนี้มีแต่ได้กับได้ในงาน K PLUS X สุดสัปดาห์Shopping Market!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up