สุดสัปดาห์ Shopping Market ช็อปมันส์ จ่ายเพลิน

Alternative Textaccount_circle
event

กลับมาอีกคร้ั้งกับงานช็อปสนุกสุดฟิน สุดสัปดาห์ Shopping Market ที่คราวนี้เราจัดกันใจกลางเมืองอย่างสยามสแควร์ ณ ลาน Siam Scape (ลานโบนันซ่าเก่า) ช็อปกันเต็มอิ่ม 3 วัน 15-17 ธันวาคม 2560 สุดฯ เก็บภาพบรรยากาศของวันแรกมาให้ดูกันด้วย

 

สุดสัปดาห์ Shopping Market

 

งานนี้มีร้านค้ามาออกบู๊ธกับเราเพียบ กว่า 300 ร้านค้า ทั้งเสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น ทั้งเครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า มาเพียบทั้งของสาวๆ และหนุ่มๆ เท่านั้นยังไม่พอ เรายังมีบู๊ธจากเซเลบคนดังมาร่วมเพียบ ทั้งบู๊ธจาก นาขวัญ รายนานนท์ , บู๊ธ Uzi Cosmetics จากสาว ขวัญ-อุษามณี, บู๊ธเครื่องสำอางจากนักแสดงและบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง จิ๋วจิ๋ว-สิบโปทัย และบู๊ธจาก GMM Grammy เป็นต้น

สุดสัปดาห์ Shopping Market

สุดสัปดาห์ Shopping Market

ยังไม่หมดนะ เพราะงานนี้ยังมีโปรโมชั่นลดราคาและกิจกรรมดีๆ จากสปอนเซอร์หลักสุดใจดีของเราอย่าง ISUZU, Bifesta, Merze, หางเครื่องขนมหวาน และที่ขาดไม่ได้คือบู๊ธจาก K-Plus จากธนาคารกสิกรไทย ที่อำนวยความสะดวกให้ขาช็อปทั้งหลายจับจ่ายผ่านแอพลิเคชั่น K-Plus ได้อย่างสบายใจ แถมลุ้นรับรางวัลใหญ่กันไปอีก ทั้ง Cash Back 3,000 บาท ถึงวันละ 5 รางวัล และรางวัลใหญ่โทรศัพท์ Samsung Galaxy Note 8 วันละ 1 รางวัล

สุดสัปดาห์ Shopping Market

สุดสัปดาห์ Shopping Market

สุดสัปดาห์ Shopping Market

กิจกรรมบนเวทีก็มีมาแบบเพลินๆ ตลอดวัน โดยเฉพาะช่วงเย็นที่เรามีการจัดงานมอบรางวัล Sudsapda Beauty Awards ที่ได้รับเกียรติจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ที่มาร่วมในงานนี้ และยิ่งไปกว่านั้น เรายังมีมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มเสียงดี คชา-นนทนันท์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับไปได้เพียบ

และความสนุกสุดๆ ที่ทำให้งานคึกคักมากๆ คือกลุ่มสาวๆ BNK48 ที่มาร่วมโชว์เพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย” และร่วมพูดคุยถึงรายการใหม่ที่กำลังจะออนแอร์ทางช่อง AMARIN TV HD 34 เร็วๆ นี้อีกด้วย บอกเลยว่าเหล่าโอตะมาร่วมสร้างบรรยากาศให้งานเพียบเลยละ

อยากมาช็อปฟินๆ ในบรรยากาศชิลๆ ยังเหลือเวลาอีก 2 วันนะ คือวันที่ 16-17 ธันวาคม 2560 ที่สยามสแควร์ ลาน Siam Scape (ลานโบนันซ่าเก่า) ยาวไปตั้งแต่ 11.00 น. – 22.00 น. กันเลย อย่าลืมมาเจอกันนะ

 

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ช้อปครั้งนี้มีแต่ได้กับได้ในงาน K PLUS X สุดสัปดาห์Shopping Market!!

ปิ๊บยังไง ให้ชิคและมันที่สุดในงาน “K PLUS X สุดสัปดาห์Shopping Market”

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up