ปู ไปรยา ในปาร์ตี้วิ้งวับกับ Swarovski

Alternative Textaccount_circle
event

คัมแบ็คกลับมาขึ้นปกสุดสัปดาห์เป็นครั้งที่สองแล้ว สำหรับสวารอฟสกี้ (Swarovski) และเพื่อนสาวสุดสวย ปู ไปรยา สวนดอกไม้ Friend of Swarovski ที่ครั้งนี้ชวนกันมาปาร์ตี้รับคอลเลคชั่นใหม่ Holiday Collection 2017 ซึ่งเต็มไปด้วยความร้อนแรงของสีแดงเพลิง และความวิบวับของประกายคริสตัล

ปู ไปรยา ในปาร์ตี้วิ้งวับกับ Swarovski        ปู ไปรยา

ด้วยเพราะเป็นธีมปาร์ตี้สวยๆ ชิคๆ งานนี้เสื้อผ้าหน้าผมของสาวปูจึงสวยเนี้ยบไปทั้งตัว โดยเน้นโทนสีแดงแรงฤทธิ์ ตามคอนเซ็ปท์ Red Party ส่วนเครื่องประดับนั้นแน่นอนว่างดงามส่งประกายวิ้งวับอยู่แล้วตามสไตล์สวารอฟสกี้

ยิ่ง Swarovski Holiday Collection 2017 นี้มีความโดดเด่นด้วยแรงบันดาลใจจากดวงดาว พลุ ดอกไม้ไฟ และสัญลักษณ์ต่างๆ ในเทศกาลแห่งความสุข ก็ยิ่งทำให้ปาร์ตี้ครั้งนี้ระยิบระยับจับตาเป็นพิเศษกว่าปาร์ตี้ครั้งไหน จนสุดฯอดใจไม่อยู่ ต้องเข้าไปเมียงๆมองๆด้วยใจสั่นระริก พร้อมกระเป๋าเงินสั่นระรัว แหม! ก็สวยๆทุกชิ้นเลยนี่นา

ระหว่างที่ละลานตากับเซตเครื่องประดับ สาวปูในชุดเตรียมพร้อมสำหรับช็อตแรงก็ดึงเราออกจากภวังค์ และทำให้ทีมงานตะลึงในความสวย เรียกว่าทุกสายตาต้องสตันท์ เพราะชุดกางเกงสีแดงแฝงความเซ็กซี่ แบบหรูหราอยู่ในที ยิ่งเมื่อเพิ่มความหรูหราน่ามองด้วยเซตเครื่องประดับแสนเก๋ ทั้งสร้อยคอ ตุ้มหู สร้อยข้อมื และแหวนวงสวยมีดีไซน์ ก็ยิ่งส่งประกายให้นางเอกของเราที่อยู่ท่ามกลางกล่องของขวัญและลูกโป่ง ดูสวยระยิบระยับจับตาขึ้นไปอีก

และด้วยความที่เครื่องประดับทุกชิ้นของสวารอฟสกี้นั้นมีฟังก์ชั่นให้เลือกใช้ได้กับทุกลุคและทุกความต้องการ ไม่ว่าสาวปูจะเปลี่ยนเป็นชุดราตรีกรุยกราย ชุดกระโปรงบานอารมณ์หวาน มินิเดรสเก๋ไก๋ หรือชุดพลิ้วไหวสุดเซ็กซี่ เครื่องประดับของสวารอฟสกี้ก็เหมาะและเข้ากันได้ดีกับทุกสไตล์ของเธอ แค่ปรับนิดเปลี่ยนหน่อยก็ออกมาสวยแบบไม่ซ้ำกันแล้ว

อย่างสร้อยข้อมือแม็กเน็ตที่เห็นในชุดมินิเดรส แค่นำมาต่อเข้าด้วยกันสองเส้นก็กลายเป็นสร้อยคอเส้นสวยในลุคเซ็กซี่ได้ แถมยังเปล่งประกายสะกดทุกสายตา จนแยกไม่ออกว่าปาร์ตี้นี้นางเอกคือปู ไปรยา หรือเครื่องประดับที่แวววับจับตาของสวารอฟสกี้กันแน่ เรียกว่าสวยกินกันไม่ลงจริงๆ

สาวปูกับ Swarovski Holiday Collection 2017 จะสวยเจิดจรัสแค่ไหน ติดตามได้ใน สุดสัปดาห์ ฉบับเดือนธันวาคมนี้ นะคะ

ภาพ : Pannawat

ติดตามภาพสวยๆ และเรื่องราวดีๆ จากสุดสัปดาห์ได้ที่ : www.instagram.com/sudsapda

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

หนุ่มน่ากอด 2017 กับเหตุการณ์… เมื่อคืนนี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up