มันก็จะฟรุ้งฟริ้งหน่อยๆ บิวตี้ไอเท็ม ในงาน Sudsapda Shopping Market

Alternative Textaccount_circle
event

แน่นอนว่ามางานแฟร์ทั้งที ก็ต้องมีสิ่งของครบครัน ไม่เพียงแต่สินค้าแฟชั่น เพราะ บิวตี้ไอเท็ม งาน Sudsapda Shopping Market ก็จัดเต็มนะคะ ไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

 

บิวตี้ไอเท็มในงาน Sudsapda Shopping Market

 

มองหาลิปสติกสวยๆ ทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อลิควิด งานนี้มีแบรนด์ออร์แกนิกส์ขนมาเพียบ หรือถ้าอยากได้ขนตาขนมิงค์เบาสบายตา ก็มีมาเหมือนกันจ้า แถมถ้าเป็นคนแต่งหน้าบ่อยๆ อยากได้แผ่นล้างแปรงดีๆ สักอัน ก็มีให้เลือกสรรนะ รับรองแปรงสะอาดเหมือนใหม่แน่นอน หรือถ้าเป็นสาวชอบทาเล็บ เขามียาทาเล็บเปลี่ยนสีได้ตามอุณหภูมิด้วย เก๋เว่อร์

บิวตี้ไอเท็ม

บิวตี้ไอเท็ม

บิวตี้ไอเท็ม

บิวตี้ไอเท็ม

สกินแคร์ก็ขนมาเพียบจ้างานนี้ ทั้งผลิตภัณฑ์ธรรมชาติจากมะพร้าว ว่านหางจระเข้ ใครอยากได้วิตามินเพื่อผิวใสก็มีนะ หรือจะเป็นมาสก์หน้าแฟนซี น่ารักน่าชัง ก็มีให้เลือกเช่นกัน

ของจิปาถะอย่างพวกสบู่ แชมพูจากต่างประเทศ ครีมเปลี่ยนสีผม หรือแม้แต่แฮร์พีซ งานนี้ก็มีมาลดราคาให้เลือกกันอย่างจุใจไปเลย

ก่อนจะเดินเพลินๆ บอกเลยว่าหน้างานเรามีกิจกรรมให้ร่วมสนุก รับนิตยสารฉบับทดลองไปอ่านฟรี นอกจากนี้ยังร่วมลุ้นของรางวัลเล็กๆ น้อยๆ หนึ่งในนั้นมีบิวตี้ไอเท็มด้วยนะ แค่เดินเข้างานมาก็คุ้มแล้ว

แถมยังมีกิจกรรมจากสปอนเซอร์ใจดีอย่าง หางเครื่องขนมหวาน ร้านขนมสุดน่ารัก และ ISUZU ที่ขนของพรีเมียมมาแจกเพียบ คุ้มกว่างานนี้มีที่ไหน

เหลือเวลาให้เดินช้อปอีก 2 วันเท่านั้นนะ คือวันนี้จนถึง 3 กันยายน นี้ ที่ Alive Park Hall ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. กันไปเลย อย่าลืมมาเจอกันนะ รับรองฟิน

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

มันก็จะเก๋ๆ หน่อย เครื่องประดับ เริดๆ ที่ Sudsapda Shopping Market

มันก็จะช้อปกันมันๆ หน่อย กับ เสื้อผ้าแฟชั่น ในงาน Sudsapda Shopping Market

มันก็จะฟินๆ หน่อย ของกินน่าอร่อยในงาน Sudsapda Shopping Market

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up