มันก็จะเก๋ๆ หน่อย เครื่องประดับ เริดๆ ที่ Sudsapda Shopping Market

Alternative Textaccount_circle
event

เครื่องประดับ กับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ในงาน Sudsapda Shopping Market มีเครื่องประดับเก๋ๆ ทั้งรองเท้า กระเป๋า ต่างหู แหวน หมวก แว่นตา อะไรต่อมิอะไรเพียบ อยากเห็นใช่มั้ยล่ะ สุดฯ เอาภาพมาให้ดูก่อน

 

เครื่องประดับ เริดๆ ในงาน Sudsapda Shopping Market

 

มองหารองเท้าใช่มั้ยล่ะ งานนี้มีรองเท้าเพียบ ทั้งรองเท้าใส่ทำงาน รองเท้าลำลอง ส้นสูน ส้นแบน รองเท้าแบบเปลือยเท้า รองเท้าคัตชูส์ หลากหลายแบบให้เลือกกันให้ถูกใจไปเลยจ้า

เครื่องประดับ

เครื่องประดับ

เป็นคนไม่มีเวลา งั้นต้องหานาฬิกามาใส่สักเรือนแล้วแหละ งานนี้มีนาฬิกาหลายร้านให้เลือก แถมยังมีหลากหลายแบบด้วย ราคาเริ่มต้น ขอบอกเลยว่าเบามากๆ แค่เรือนละ 100 บาท แค่ร้อยเดียวก็กลายเป็นคนมีเวลาแล้วนะเธอว์

หาแว่นตากันแดดอยู่ใช่มั้ย งานนี้มีแว่นตาหลากหลายร้าน หลายแบบ ทั้งแว่นกันแดดแฟชั่น แว่นสายตา แว่นกรองแสง คือแบบว่าแว่นกันแดดเปรี้ยวมาก เห็นแล้วอยากจะคว้าไว้หลายๆ อันเลย

ที่เยอะที่สุดในงานนี้เห็นจะเป็นเครื่องประดับ มีตั้งแต่ต่างหูหลากหลายแบบ ต่างหูเล็กๆ แบบติดหู ต่างหูป๊อปใหญ่อลังการ รวมถึงแหวนแบบต่างๆ สร้อยคอเก๋ๆ รวมถึงเครอื่งประดับหินสีสวยๆ มีมาเพียบเลย ราคาก็เริ่มต้นแค่หลักสิบเองนะ

นอกจากนี้ยังมีร้านหมวกแก๊ปเท่ๆ กระเป๋าผ้าแนวๆ กระเป๋าแฟชั่นสวยๆ ผ้าพันคอแบบต่างๆ เยอะละลานตาจนอยากให้มาดูเองจริงๆ

ยังค่ะ ยังไม่หมด เพราะแค่ก้าวเข้างานมาก็ได้ของแล้ว กับการลงทะเบียนรับนิตยสารสุดสัปดาห์ไปทดลองอ่านฟรีๆ แถมยังมีกิจกรรมให้ร่วมลุ้นของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอีก เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีกิจกรรมแจกของเก๋ๆ จากสปอนเซอร์ใจดีของเราอย่างร้าน หางเครื่องขนมหวาน และ ISUZU 

ยังเหลือเวลาให้ช็อปอีก 2 วันนะกับงาน Sudsapda Shopping Market ที่ Alive Park Hall ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต วันนี้ถึง 3 กันยายน นี้ 10.00-21.00 น. มาเถอะ อยากเจอ

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

มันก็จะฟินๆ หน่อย ของกินน่าอร่อยในงาน Sudsapda Shopping Market

มันก็จะช้อปกันมันๆ หน่อย กับ เสื้อผ้าแฟชั่น ในงาน Sudsapda Shopping Market

Sudsapda Shopping Market #ช้อปสายฟ้าแลบ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up