หลาก ไอเท็มความงาม ที่งาน Sudsapda Shopping Market

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นกันใช่มั้ยล่ะคะ ที่เวลาเจอเครื่องสำอางแพ็คเกจสวยๆ สีสันสดใส ก็อดใจไม่ไหวต้องซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วยกันทุกที ขอบอกเลยว่าถ้ามางาน Sudsapda Shopping Market ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต วันที่ 18-21 พ.ค. นี้ สาวๆ จะได้เจอ ไอเท็มความงาม เก๋ๆ ให้ลองกันเพียบเลย

 

หลาก ไอเท็มความงาม ที่งาน Sudsapda Shopping Market

 

เริ่มกันที่บู๊ธของ Lifeford เลยค่ะ เพราะไอเท็มความงามขนมาเพียบ ทั้งเครื่องสำอางแบบจัดเต็มและอายไลเนอร์ตัวดังที่พลาดไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมของ Dcash ขนมาลดราคาด้วย บู๊ธเดียวรับรองว่าสวยทั้งตัว

ไอเท็มความงาม

ไอเท็มความงาม

ต่อมาคือ AT Cosmetics ที่มีสารพัดผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม อย่างแบบโฟมที่ฮิตๆ กันลดเหลือราคากล่องละ 100 บาทเท่านั้นเอง พิเศษเฉพาะงานนี้จริงๆนะ

ร้าน Friend Network ขนเครื่องสำอางจากเกาหลีมาขายเพียบ ทั้งคุชชั่น ขนตาปลอม หรือแม้แต่คอลลาเจนเขาก็มี แถมยังมีน้องๆ พริตตี้คอยให้คำแนะนำด้วย

ใครที่ชอบเครื่องสำอาง Merrez’ca อยู่แล้ว บอกเลยว่าวันนี้เขายกมาทั้งบู๊ธ มีผลิตภัณฑ์ทุกชนิด ไม่ต้องสั่งทางอินเตอร์เน็ทกันเลยทีเดียว

สาวฟรุ้งฟริ้งที่มองหาขนตาปลอมอยู่ แบรนด์ Hello จัดมาให้ทั้งขนสังเคราะห์และขนธรรมชาติในราคากล่องละ 250 บาทเท่านั้นเอง

มีปัญหาผมร่วงอยู่หรือเปล่า? หมดกังวลได้เลย เพราะบู๊ธ PHS Hairscience ยกผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมและหนังศีรษะมาเพียบ ทั้งแชมพูและแฮรโทนิก

ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยก็มีนะ FADE OUT ผลิตภัณฑ์ลดกระ-ฝ้า จากประเทศอังกฤษ มีให้เลือกสำหรับปัญหาผิวที่ต่างกัน ใครสนใจอย่าลืมแวะ

อยากแต่งเล็บสวยฟรุ้งฟริ้ง ร้าน THE NAIL มาครบเลยทั้งยาทาเล็บสารพัดสีและสติ๊กเกอร์ติดเล็บน่ารักๆ ยาทาเล็บนี่บอกเลยมีทุกแบบและมีแทบทุกสี

ผู้หญิงเราจะมีลิปสติกกี่แท่งก็ได้! แบรนด์น้องใหม่อย่าง I am Sexy Queen น่าลองมากเลยอะ มีให้เลือกตั้งหลายเฉดสี ลดราคาจากแท่งละ 359 บาท เหลือแค่ 259 บาท เฉพาะงานนี้เท่านั้นด้วยนะ (ซื้อ 2 แท่ง เขาบอกว่า ลดให้เหลือแค่ 500 บาทด้วย)

แค่บิวตี้ไอเท็มยังอลังการเบอร์นี้ มาเดินทั้งงานดูสิแล้วจะรู้ว่าเพลินสุดๆ ใครว่างๆ 18-21 พ.ค. นี้อย่าลืมแวะมาที่ Alive Hall ชั้น G ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต กันดูนะคะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up