สายอาร์ต สายชิล เชิญทางนี้ OPEN HOUSE จุดนัดรวมตัวแห่งใหม่ที่ต้องปักหมุด

Alternative Textaccount_circle
event

จุดนัดรวมตัวแห่งใหม่ล่าสุดของ สายอาร์ต สายชิล และสายเซลฟี่ เกิดขึ้นที่ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ กับอาณาจักร OPEN HOUSE กับ 7 โซน ที่จะมาเปลี่ยนแปลงนิยามการใช้ชีวิตในเมือง ให้มีชั้นเชิงมากขึ้นไปอีก

OPEN HOUSE 

พิกัด : ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่

โทรศัพท์ : 0-2119-7777

เปิดให้บริการ : ทุกวัน 10.00 – 22.00 น.

Eating Deck โซนกึ่งบริการตนเอง ที่มีทั้งอาหารจานหลัก จานรอง รวมไปถึงของหวานและเมนูอาหารสำหรับเด็ก สุดฯ เรคคอมเมนร้านที่ต้องไปลองรัวรัว

Bao and Buns ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นที่เน้นเสิร์ฟเมนูอาหารจีนแบบง่ายๆ

Broccoli Revolution Embassy ร้านอาหารมังสวิรัติและเครื่องดื่มแนวออร์แกนิค

OPEN HOUSE

Egg My God ฟู้ดคอนเซ็ปต์ที่นำไข่มาครีเอตเป็นเมนูให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ

The Meat Bar มีเมนูจากเนื้อและสเต็กคุณภาพพรีเมี่ยม

The Raw Bar ร้านอาหารสไตล์ซีฟู้ดบาร์คอนเซ็ปต์ ไฮไลท์คือ Oyster Bar  นำเข้าจากฝรั่งเศส, อเมริกา, ไอร์แลนด์, ออสเตรเลีย และญี่ปุ่นที่ถูกคัดสรรมาให้คุณเลือกถึง 16 ชนิด

Open House Bookshop by Hardcover แค่ก้าวเข้ามาก็ต้องยกมือถือมาถ่าย Book Tower และ Book Wall แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเหล่าคนรักหนังสือ นักสะสม(และนักเซลฟี่) ที่รวบรวมหนังสือรวมถึงหนังสือใหม่และหนังสือหายากจากสำนักพิมพ์ชื่อดังทั่วโลกมาให้เลือกกว่า 20,000 เล่ม

Co-Thinking Space ห้องประชุมที่รองรับได้ทั้งทีมใหญ่และไซส์ระดมสมองแค่สองคน มีบริการ  Wi-fi ไฮสปีดที่สามารถเลือกซื้อแพ็คเกจได้ตามความต้องการใช้งาน

Art Tower พื้นที่จัดแสดงผลงานศิลปะ และร้านจำหน่ายสินค้าแนว Archival Supplies หายาก

DesignShop ร้านจำหน่ายสินค้าที่คัดสรรสินค้า Design & Craft ในคอนเซ็ปต์ Thai Region Design Product หรือการผสมผสานเสน่ห์ของเอกลักษณ์แต่ละท้องถิ่นเข้ากับดีไซน์ความร่วมสมัย ผลิตออกมาเป็นผลงานด้วยฝีมือการออกแบบของศิลปินท้องถิ่นคลื่นลูกใหม่

 

Embassy Diplomat Screens by AIS โรงภาพยนตร์ระดับวีไอพี บริการระดับเวิลด์คลาส  สร้างสรรค์โปรแกรมที่เรียกว่า “ภัณฑารักษ์ภาพยนตร์” (Movie Curator) หรือผู้ทำหน้าที่ให้บริการการฉายภาพยนตร์ที่เราอยากดู ชนิดที่ไม่จำเป็นต้องเป็นภาพยนตร์ฉายชนโรงแบบปกติ

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

โบฮีเมียนเพิ่มดีกรีให้ แต้ว สวยฮ็อต สู้(อากาศ)ร้อนนน

เบื้องหลังการถ่ายทำปกโบโฮสุดชิคกับ แต้ว ณฐพร

UPDATE TOGO ร้าน บันยากาด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up