รายงานเบื้องหลัง อลหม่านแฟชั่น บ้านเจ๊เปา

Alternative Textaccount_circle
event

ติ่งไม่ติ่งไม่รู้ เเต่รู้ทันที่ว่า เป่าเปาจะมาขึ้นปกสุดฯ พร้อมพ่อบี้เเม่กิ๊บ เราก็นับวันรอเจอทันที เรียกได้ว่าตอนนี้มีอาการ “ทาสเปา” ระบาดไปทั่วเมือง เป็นเหมือนกันใช่ไหมที่ตามส่องดูไอจีทันทีที่หยิบมือถือ ยิ่งมีไอจีเเนะนำคนที่น่าสนใจ ไอ้เราก็ไม่บ้าเท่าไหร่ ใครลงรูปเป่าเปา กดนิ้วตามเเบบไม่ต้องคิดเลย

พ่อลูกถ่ายชุดเเรกเสร็จ สไตล์ลิสก็เรียกเเม่เจ๊เปาที่ตอนนี้สวยพร้อมมาเข้าฉาก ก่อนเดินเข้าฉากโพสต์ท่า กุ๊บกิ๊บขอเช็กภาพลูกเเละสามีจากจอคอมพ์ดูเสร็จก็ชมว่าภาพสวย ออกมาดี ฝ่ายสามีได้ยินก็เอ่ยปากบอกภรรยาว่า “ทำให้ได้อย่างนี้นะ” ด้วยน้ำเสีงข่มนิดๆ พอภรรยาได้ยินเท่านั้นเเหละ รีบสวนกลับทันที “ใช่สิ ก็เเกได้ตอนลูกอารมณ์ดีนี่” สามีหรือจะยอม ย้อนอย่างเร็วว่า “ก็หน้ามึงเเต่งยาก*”  อุ๊ตะ โบ๊ยว่าภรรยามัวเเต่ทำสวยเลยไม่ได้ถ่ายถาพหมู่ ระฆังยกเเรกดังขึ้นเเล้ว

*หมายเหตุ เขาพูดกู-มึงเเซวเป็นเรื่องปกติ อย่าดราม่าน้า

หลังจิกกัดหม่ามี้ของเจ๊เปาเสร็จ ป่าปี๊ก็เดินไปเล่นโทรศัพท์ ขณะที่เป่าเปาเข้าฉากกับหม่ามี้ต่อ คุณเเม่ยังสาวเเละสวยสวมเดรสสีเเดง อุ้มเป่าเปาไว้เเนบอก เมื่อเห็นท่าว่าเจ๊เปาจะไม่นิ่ง หม่ามี้จึงต้องขอตัวช่วยด้วยการให้ช่วยเปิดเพลงโปรดของนาง เพลง Twinkle, Twinkle, Little Star งานนี้เล่นซะทีมหาตาม เเต่ได้ผล เจ๊เปาสงบลงเเละให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ลีลาโพสท่าของผู้เป็นเเม่นั้นเรียกว่าแซ่บเเบบ “ไม่ต้องพูดไรมาก” ชุดเเรกผ่านพ้นไปแบบไม่ยากเย็นเเต่สังเกตเห็นเป่าเปาขยี้ตาเเละดูเวลาก็ปาไปเกือบเที่ยงเเล้ว กุ๊บกิ๊บเลยเอ่ยปากว่า “ไม่ไหวละ นางง่วงละ” ทีมงานเลยให้เจ๊เปานอนพัก ขณะที่พ่อเเม่ใช้เวลานี้ให้สัมภาษณ์คอลัมน์ Talk-A-Tive แบบยาวๆ ไป

เมื่อเป่าเปาชาร์จเเบตเต็มก็ได้เวลาเเชะอีกครั้ง เป็นฉากที่เจ๊ต้องโชว์ความเซ็กซี่ถอดเสื้อลงอ่างกุซซี่กับป๊า นี่ถ้าให้ลงเล่นน้ำในอ่างเจ๊เปาอาจะชอบ เเต่งานนี้ไม่มีน้ำ เจ๊เลยทำหน้าเเห้งๆ เลยเฉยชา จนผู้เป็นเเม่ต้องมาขับกล่อมเพลง “เจี๊ยก เจี๊ยก เจี๊ยก เป็นเสียงเรียกของลิง” เพื่อปลุกความคึก ขณะที่อีเย็นก็มาช่วยยิงประโยค “มันดีใช่มะคะ” แบบที่เคยสร้างเสียงหัวเราะเอิ๊กอ๊าก อย่างที่เห็นกันในคลิปตอนไปเที่ยวไต้หวัน

 

เเต่เจ๊ยังหน้านิ่งสักพักก็ทำหน้าเบะ เเละออกอาการคล้ายๆ รวบรวมลมปราณ เสียงผู้เป็นเเม่บอก “มันขี้” เรียกว่างานนี้เจ๊เปาจัดให้ทีมงานที่เป็นเเฟนคลับได้ชมกันเเบบสดๆ ถ้าพูดได้ เจ๊อาจจะบอกว่า “ก็พิเศษไง  เห็นในคลิปแบบไหน เจ๊ก็จะจัดให้ดูแบบนั้น” ตามด้วยการดมพิสูจน์เพื่อยืนยันว่ามาเเน่ทั้งภาพเเละกลิ่น “ขี้เหม็นมาก” คำตอบสุดท้ายจากอีเย็น

ชุดต่อมาการเข้าฉากระหว่างเเม่กับลูก ฝ่ายคุณเเม่สวยงามในชุดเดรสยาวสีชมพูหวานเเหวว สวมเเว่นตากรอบชมพู ยังไม่พอยังห้อยต่างหูสีชมพูอีก เรียกว่ายั่วมือเจ๊เปาสุดๆ ดุรวมๆ เหมือนวัยรุ่นฮารูจูกุ กุ๊บกิ๊บชมว่าชมน่ารัก ทางสไตล์ลิสบอกว่าเลือกมาให้เธอโดยเฉพาะ

งานนี้ประหยัดเเรงเเม่ตรงให้หมูน้อยนั่งองยูในรถเข็นยี่ห้อ Combi ซีนนี้กุ๊บกิ๊บต้องทำตัวเปรี้ยวด้วย การทำท่าเข็นรถพร้อมควักลิปสติกมาทา ประมาณว่า “เป็นเเม่ เเต่อย่าหยุดสวย” เมื่อเห็นลิป เป่าเปาดึงมือเเม่เพื่อเเย่งมาทา ออกเเววรักสวยรักงามเเต่เด็ก เเต่ก็ผ่านไปได้ไม่ยากนัก

ป้าเปิ้ล

ชอบที่เขาเป็นเด็กอารมณ์ดี ไม่งอเเง คิดว่าคงมาจากการที่พ่อเเม่อารมณ์ดีด้วย ตอนื้องกุ๊บกิ๊บก็เป็นเเบบนั้น กิ๊บเขาพยายามเลี้ยงลูกเองให้มากที่สุด พ่อเขาก็มาช่วยกัน เป็นตัวอย่างที่ดีเพราะได้ใกล้ชิดลูก เเล้วลูกก็จะไม่ติดคนอื่น

ป้ารี่

ไม่รู้ว่าตัวเองมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ไอจีมีเเต่รูปหลานตอนเเรกๆ ไม่ๆ ได้คิดอะไรมองว่าหลานน่ารักดีเลยถ่าย เเต่พอลงเเล้วมีคนฟอลโลว์เยอะขึ้นเรื่อยๆ จากเดิมที่ลงรูปตัวเองลูกชาย มีคนติดตามหลักร้อย เเต่ตอนนี้เกือบสองเเสนเเล้ว เป่าเปาเป็นเด็เลี้ยง่ายมาก ไม่งอเเง ไม่ค่อยร้อง กินเสร็จก็นอน เเละเขารู้ ยังเเซวว่าเด็กเขารู้ว่าพ่อเเม่ยุ่งเเละต้องออกไปทำงาน เขาจึงปรับตัวให้อยู่กับใครก็ได้

 

ไปเจ๊เริ่มทำหน้าง่วงให้เห็นอีกครั้ง ผู้เป็นพ่อออกความเห็นว่า หรือเราจะทำหน้าเดียวเเบบเป่าเปาไปเลยอะ ก็มีเเอตติจูดอีกเเบบ สิ่งที่ล่อตาเป่าเปาในช็อตนี้คือต่างหูยาวๆ ของผู้เป็นเเม่ เป่าเปาพยายามดึงจนหม่ามี้ต้องบอก “เปา ไม่ดึงหูเเม่นะ เดี๋ยวขาด”

ช็อตปิดของการถ่ายเเฟชั่นวันนี้ เเม่กิ๊บมาชุดกระโปรงสั้นเเนวร็อค เซ็กซี่จนคุณสามีเอ่ยปาก “โอ้มายก็อด…เซ็กซี่มาก” ฟากเป่าเปายังคงความน่ารักน่าชังสุดๆ ในชุดจากเเผนก Babyshop ห้างสรรพสินค้าโรบินสันเช่นเคย ถ่ายทำช็อตนี้เรียกได้ว่าพาเหรดเเพลงฮิตเจ๊เปามาเพ่อเอนเตอร์เทนทั้งอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็นเพลง Goognight , My Darling จับปูดำขยำปูนา เเละ If Your’re Happy and You Know It

ยืนยันเเละการันตีว่าเป่าเปาเเละครอบครัวน่ารักจริงๆ ขนาดอยู่ด้วยกันทั้งวัน กลับบ้านยังดูไอจีของเจ๊ต่อ ว่าเเต่ตอนนี้ขอเเคะเอาเพลงฮิตของเจ๊ออกจากหูก่อนนะฟังซ้ำ เเคะไม่ออกจนถึงวันที่เขียนต้นฉบับบนี้เลยเป่าเปาเอ๊ย

 

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ 

ส่อง 5 ดาราที่เด็กโตมาแล้วแซ่บเว่อร์ !!!

คู่รักดารา จับมือฝ่ามรสุม แม่ไม่ปลื้ม

5 ดารายอดกตัญญู ได้ดีเพราะรู้คุณ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up