อัพเดท 4 ร้านเก๋ ที่คนชิคๆ ต้องไปลองสัมผัส

Alternative Textaccount_circle
event

 

Zombie Books

Drink in library, read in bar. นอกจากคอนเซ็ปต์จะแวกแหกกฎแล้ว ล่าสุดร้านหนังสือสุดแนวอย่าง      “Zombie Books” ยังขยายเวลาเปิดบริการเป็น 24 ชั่วโมง คอยต้อนรับนักอ่านพร้อมอาหารและเครื่องดื่มตลอดทั้งวันทั้งคืน ใครกระหายวรรณกรรมดีๆ ทั้งภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ มือหนึ่งและมือสอง ที่นั่งทำงาน กาแฟ หรือแม้กระทั่งคราฟต์เบียร์เด็ดๆ ต้องลองแวะมาสัมผัสอีกมิติหนึ่งของพื้นที่ทางการอ่าน

ร้านเก๋ ร้านเก๋

 

ชั้น 1 อัดแน่นด้วยหนังสือออกใหม่ หนังสือมือหนึ่งทั้งภาษาไทยและต่างประเทศ พร้อมบริการกาแฟ ชา และน้ำผลไม้จาก Let’s say café

ร้านเก๋

 

ชั้น 2หรือจริงๆ คือชั้นลอย มีโต๊ะเตรียมไว้ให้นั่งอ่านหนังสือและทำงาน ส่วนหนังสือบนชั้นนั้นมีทั้งมือหนึ่งและมือสองคละๆ กัน

ร้านเก๋

 

ชั้น 3คนรักวรรณกรรมต่างประเทศไม่ควรพลาด ชั้นนี้จัดเต็มด้วยหนังสือภาษาอังกฤษมือสองสภาพดี ลองแวะมาหยิบจับรื้อค้น เลือกหามุมนั่งอ่านชิลๆ หรืออยากจะซื้อกลับบ้านก็จัดไป

ร้านเก๋

 

ชั้น 4 เป็น 1970’s Bar เปิดบริการตั้งแต่ 1 ทุ่ม ถึงเที่ยงคืน และพิเศษในคืนวันศุกร์และวันเสาร์จะมีการแสดงดนตรีสด หมุนเวียนเปลี่ยนวงไปเรื่อยๆ

ร้านเก๋

 

ชั้น 5 มีโต๊ะปิงปองให้เช่า ชั่วโมงละ 150.- หรือ 3 ชั่วโมง 400.- จะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นกลุ่มได้หมด นั่งอ่านหนังสือเมื่อยๆ ลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสายได้เลย

ร้านเก๋

 

พิกัด          RCA บล็อก D
โทร.           084-654-3954
FB              Z-Books
เว็บไซต์    zombie-books.com (สามารถสั่งซื้อหนังสือทางออนไลน์)
เปิดบริการ   ทุกวัน 24 ชั่วโมง
ที่จอดรถ   บริเวณหน้าร้าน หรือนั่ง MRT ลงสถานีเพชรบุรี ต่อวินมอเตอร์ไซค์ 30บาท

 

คลิกดูร้านถัดไปเลยจ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up