7 Dream Destination สถานที่ท่องเที่ยวในฝัน ต้องไปให้ได้สักครั้งในชีวิต

Alternative Textaccount_circle
event

การได้ออกเดินทางท่องโลกอันสวยงามเป็นความฝันในชีวิตของใครหลายคน รวมทั้งสุดฯ ด้วย เพื่อคนที่มีหัวอกเดียวกัน วันนี้เราเลยรวบรวม สถานที่ท่องเที่ยวในฝัน (Dream Destination) จากทั่วโลกมาให้ได้ชมกัน …แค่ดูรูปสวยๆ ก็มีความสุขแล้ว ^^

 

7 Dream Destination จะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย

 

  1. MALDIVES

หาดทรายขาว น้ำใส ประการังสวย จะเป็นที่ไหนไปได้นอกจากมัลดีฟ สถานที่ท่องเที่ยวในฝันสุดฮิตของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะคู่รักที่พึ่งแต่งงาน เพราะบรรยากาศมันเหมาะมากกับการฮันนีมูนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ ควงแขนกันเดินเล่นริมทะเล แหม…แค่คิดก็เขินแล้ว


 

  1. ROME, ITALY

อีกหนึ่งเมืองที่สุดฯ ตกหลุมความงามเข้าอย่างจังจนฝันอยากจะไปเยือนสักครั้งในชีวิต ก็คือ กรุงโรม ที่นี่เปี่ยมไปด้วยมนต์ขลังของความเก่าแก่ของวัฒนธรรมโบราณ ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดของศิลปินดังมากมายในอดีต และสถาปัตยกรรมแสนอลังการงานสร้าง ใครที่จะไปที่นี่อาจจะต้องยู่กันหลายวันหน่อย เพราะมีสิ่งสวยงามให้ชมมากมายจริงๆ

 

  1. SIEM REAP, CAMBODIA

เมืองแห่งนครวัดจากกัมพูชา เมืองนี้เป็นเมืองที่เราสามารถสัมผัสกับความเป็นอยู่ที่เรียบง่ายของชาวบ้านได้อย่างดี โดยเฉพาะหมู่บ้านทะเลสาบโตนน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเชียงใต้ที่เราจะสามารถรับชมวิถีชาวประมงดั้งเดิมอีกด้วย ใครที่ชอบท่องเที่ยวแนววัฒนธรรมและวิถีชีวิต แนะนำที่นี่เลยจ้า

  1. PARIS, FRANCE

สุดยอดเมืองในฝันของสาวๆ ที่อย่างน้อยคงอยากไปเยี่ยมเยือนสักครั้งในชีวิต นอกจากสถานที่สำคัญอย่างหอไอเฟลและพิพิธภัณฑ์ต่างๆ แล้ว ยังเป็นศูนย์รวมแฟชั่นชั้นสูงมากมาย หนุ่มๆ คนไหนวางแผนพาแฟนเที่ยวพักร้อน สุดฯ แนะนำเมืองนี้เลยจ้า โดยเฉพาะถ้าทำเซอร์ไพรส์หน้าหอไอเฟลให้พวกเธอ รับประกันความพึงพอใจแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์

  1. TOKYO, JAPAN

อยู่ไม่ไกลจากบ้านเราเท่าไหร่ สำหรับเมืองหลวงของแดนอาทิตย์อุทัยอย่างโตเกียว ศูนย์รวมวัฒนธรรมและความทันสมัยทั้งหลายของญี่ปุ่น นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวแล้วเรื่องของอร่อยก็โด่งดังไม่แพ้กันเลย ไม่ว่าจะเป็นซูชิ ราเม็ง ขนมหวานมากมาย ส่วนคนที่อยากเสพความสวยงามของดอกซากุระขอแนะนำให้ไปในช่วงฤดูใบไม้ผลิ เพราะซากุระจะบานสะพรั่งสวยงามเต็มสองข้างทางเลยล่ะ


  1. RIO DE JANEIRO, BRAZIL

พูดถึงเมืองนี้ภาพแรกที่แวบเข้ามาในหัวคงเป็นรูปปั้นพระเยซูที่กางแขนออกเสมือนโอบอุ้มทั้งเมืองนี้ไว้แน่นอน ด้วยภาพลักษณ์ที่สวยงามของเมืองนี้ทำให้ได้รับฉายาว่า “ประตูแห่งบราซิล” แนะนำให้ไปเที่ยวช่วงกุมภาพันธ์นะจ๊ะ เพราะจะมีเทศกาล Carnival ที่คุณจะได้ชมความยิ่งใหญ่ของขบวนพาเหรด พร้อมลีลาแซมบ้าสุดแสนเร้าใจที่สาวๆ หนุ่มๆ ขนมาประชันกันสุดฤทธิ์

  1. BEIJING, CHINA

สุดยอดเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมจีนได้รวมตัวกันอยู่ที่นี่แล้ว ถึงแม้ปักกิ่งจะดูเป็นเมืองที่เจริญมากๆ แต่กลับแฝงกลิ่นอายวัฒนธรรมดั้งเดิมของตนไว้อย่างเต็มเปี่ยม ใครที่ชื่นชอบวัฒนธรรมจีนโบราณต้องไม่พลาดที่จะมาเยี่ยมเยือนสักครั้งในชีวิต


ข้อมูลจาก : travelandleisurefoxnewsworldofwanderlust

 

ภาพจาก : Top Inspired ,reddit.com, HotelsCombined.com, Pinterest : Top Inspired, Trevi Fountain, Benj Haisch, Guiddoo, scoop.it, Five Star Alliance, fascinating-places.blogspot.com, www.lilybeachmaldives.com, holidays-to-italy.com, Tour Italy Now, datviettour.com.vn, 500px.com, China National Tourist Office, glotraveler.com, gearpatrol.com, buzzfeed.com

 

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้อีกเพียบ

เที่ยวเพลินใจ กินไก่อร่อย ต้องมา เขาสวนกวาง ขอนแก่น

ม่วนหลายรับลมหนาว คักแท้แท้ แพรอีโป้ ณ จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม

ไปสังขละบุรีกับ เชฟโรเลต …ทริปประทับใจส่งท้ายปี 2016

รีวิว Radisson Blu Resort Hua Hin โรงแรมใหม่ ดีไซน์เริด-ถ่ายรูปเก๋

อ.คฑา ชวน บูชาดาว + ขึ้นเขาคิชฌกูฏ รับสิริมงคล 10-19 ก.พ.นี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up