เรื่องชวนจิ้น คริส-สิงโต (เคยรู้กันยัง?)

Alternative Textaccount_circle
event

 มาแรงแซงทุกโค้งจริงๆ กับคู่รัก เอ้ย! คู้จิ้นฟินหมอนขาด คริส-สิงโต จากพี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง งานนี้สาวๆ กรี๊ดกันแค่ไหนไม่ต้องสืบ 

วันนี้สุดฯ เลยมีเรื่องจิ้นแบบฟินๆ จากปากของทั้งคู่มาฝาก จะเป็นเรื่องอะไร ไปดูเลย!!

  • สลับบทบาท แต่อินไม่ต่างกัน

คริส : จริงๆ ผมกับสิงโตเป็นพี่ว้ากของคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ด้วยกันทั้งคู่ พี่สิงเป็นรุ่นพี่ผมปีหนึ่ง เขาเคยว้ากผมมาก่อน พอในเรื่องผมเล่นเป็นพี่เลยได้ว้ากเขากลับ แต่การว้ากในซีรีส์กับชีวิตจริงต่างกัน ในเรื่องต้องดูมุมกล้องให้ออกมาหล่อ แต่ชีวิตจริงว้ากอย่างเดียว

สิงโต : ผมเล่นเป็นรุ่นน้องปีหนึ่งก็อินพอสมควร เพราะเคยผ่านจุดนี้มาแล้ว ที่อินมากคือฉากประกวดดาวเดือน ซึ่งเราต้องพูดเกี่ยวกับระบบโซตัสว่าดีหรือไม่ ผมก็ถ่ายทอดจากความรู้สึกออกไปว่ามีทั้งข้อดี ข้อเสีย ไม่ได้ดีแต่ก็ไม่ได้แย่จนถึงขั้นต้องหายไป

  • กระแสแรงเพราะเรื่องราวชวนมโนในโซเชียล

สิงโต : กระแสแรงๆ เริ่มมาจากช่วงที่เราไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะผมย้ายไปเรียนที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ แล้วคริสก็เป็นคนที่ชอบดองไลน์ แต่เล่นโซเชียลอื่น ดังนั้นถ้าผมจะคุยจะบังคับให้เขาตอบไลน์ ก็ต้องไปคอมเม้นต์ในโซเชียล ประมาณว่าเคยตอบไลน์บ้างไหม เขาก็จะเข้าไปอ่าน

คริส : คือผมเล่นโซเชียลทุกอย่างนะครับ แต่ไม่ชอบเข้าไลน์ เพราะเพื่อนเยอะ แล้วแต่ละวันคนจะทักเข้ามาเยอะมาก เลยปิดการแจ้งเตือนไว้ จนกลายเป็นว่าดองไลน์

สิงโต : คือทักไลน์ไปสองวันเพิ่งตอบกลับ มันไม่ทันแล้วมั้งคริส ก็เลยคุยผ่านโซเชียลแทน

คริส : คนก็จิ้นไปว่าเราหยอกกัน จนมีแฺฮชแท็กพี่สิงคนขี้หวง แต่เรื่องจริงก็เป็นแบบนี้แหละครับ

  • มาดูสาวๆ ที่ปลื้มกันหน่อย

คริส : ผมชอบผู้หญิงมีแก้มอย่าง แอปเปิ้ล เดอะสตาร์ เคยเจอเขาในงาน ลอดลายมังกรรอบกาล่า วันนั้นผมไม่สบาย แต่เพื่อนๆ พี่ๆ แกล้งพาเขามานั่งข้างๆ คือที่เราหน้าแดงไม่รู้ว่าเพราะฤทธิ์ไข้หรือเพราะเขินกันแน่ (ยิ้ม)

สิงโต : ผมชอบผู้หญิงแบบพี่ใหม่ ดาวิกา มีวันหนึ่งไปดูหนังรอบสื่อมวลชนแล้วห้องน้ำชายปิด ผมเลยไปเข้าห้องน้ำหญิง พอเดินออกมาดันเจอพี่ใหม่ ช็อกครับ พยายามมุดออกมาให้เร็วที่สุด อายมาก

แหมๆๆๆ แค่นี้ก็ว่าฟินแล้ว สุดฯ ขอบอกว่าในนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ 1 ก.พ. 2560 ฟินกว่านี้อีก 10 เท่า แถมมีรูปจิ้นๆ อีกหลายรูปเลยละ ใครไม่เชื่อต้องรีบไปซื้อหามาพิสูจน์ …วางแผงแล้ววันนี้คร้าาา 

อ่านเรื่องราวน่าสนใจในสุดสัปดาห์ ฉบับ 1 ก.พ.60 ได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ค่ะ 

แนวคิดที่ทำให้ ปู-ไปรยา สวยด้วยหัวใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up