HOTTO BUN เปาเน้นๆ เต็มๆ คำ

Alternative Textaccount_circle
event

      ช่วงที่ผ่านมาสุดฯ ได้ไปเดินเล่น กินลมชมวิวทีท่ามหาราช เลยได้ไปเจอร้าน HOTTO BUN ซึ่งความแปลกของร้านนี้ก็คือ การนำแป้งแบบซาลาเปามาทำเป็นเบอร์เกอร์ บอกเลยว่า ไม่ลองไม่ได้แล้ว!!!

HOTTO BUN ตั้งอยู่ที่ท่ามหาราช ย่านสุดชิคใหม่ของคนกรุงเทพฯ ซึ่งตัวร้านนั้นหาไม่ยากเพราะตั้งเป็น Food Truck อยู่ตรงกลางเลย เดินเข้าไปก็เจอ มีความตกแต่งร้านแบบวินเทจ โต๊ะไม้ มีดอกไม้ ต้นไม้เต็มไปหมด ดูสวยดี เหมาะจะไปนั่งชิล เมนูเด็ดของร้าน คือ เจ้าบันที่มีหน้าตาเหมือนซาลาเปานี่แหละค่ะ ซึ่งมีด้วยกันสามไส้ ปลา หมูตุ๋น และไก่ แต่ก็จะมีไส้พิเศษตามเทศกาลต่างๆ ด้วย ราคาก็ไม่แพงมาก ชิ้นละ 65  บาท เท่านั้น!!!

HOTTO BUN

ในส่วนของรสชาติวันนี้สุดฯ กินไส้ไก่ทอด คือมีความกรอบ ความอร่อย ซอสที่ใส่มาแบบว่ากลมกล่อมมากมาย เนื้อไก่ก็แน่น กัดแล้วเต็มปากเต็มคำมาก แป้งก็นุ่ม ไม่เหนียว ไม่แข็งด้วย แถมแพ็คเกจยังมีความเก๋ ดูฮิปสเตอร์ดี จริงๆ อยากลองกินหลายๆ ไส้ แต่กินไม่ไหว เลยไว้ค่อยกลับไปจัดอีกรอบแล้วกัน อิอิ

HOTTO BUN HOTTO BUN

สำหรับการบริการของร้านนี้เป็นการบริการด้วยตัวเอง อยากหยิบซอส หยิบอะไรก็ตามสบายเลยค่ะ เจ้าของร้านก็ใจดี มีความน่ารักเป็นกันเอง ใครไม่อยากพลาดอาหารดีๆ ราคาไม่แพงแต่อร่อยแบบนี้ ลองแวะไปท่ามหาราช แล้วคุณจะติดใจ

HOTTO BUN

ใครมีร้านอร่อยๆ ก็มาแนะนำสุดฯ ได้นะคะ

ติดตามความอร่อยกันต่อได้ที่นี่

ตะบันตำ ตำถาดบันลือโลก แค่ชื่อก็แซ่บแล้ว!!!

ทะเลเผาบางอ้อ ร้านอาหารทะเลดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

ฉลองมื้อพิเศษกับ White Winter Truffle @Rossini’s

ภูธร บาร์ ร้านกาแฟวินเทจเล็กๆ ที่แสนอบอุ่น

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up