บุฟเฟ่ต์ปู สุดฟิน ก้ามใหญ่ เนื้อแน่นใจกลางกรุง

Alternative Textaccount_circle
event

เวลาเราอยากกินปูทะเลสดๆ ก้ามใหญ่ๆ เนื้อแน่นๆ เราก็ต้องยกขบวนกันไปริมทะเลตลอดเลยถูกไหมคะ แต่ครั้งนี้เราแทบไม่ต้องไปไหนไกลเลย เพราะโรงแรมพูลแมน แกรนด์ สุขุมวิทเขาเปิด บุฟเฟ่ต์ปู ยอดฮิตอีกรอบแล้ว บอกเลยว่าฟินสุดๆ เราไปกินมาแล้วพร้อมมีรีวิวมาฝากด้วย ไปชื่นชมน้องปูกันเถอะค่ะ

 

บุฟเฟ่ต์ปู สุดฟิน ก้ามใหญ่ เนื้อแน่นใจกลางกรุง

โอ้โห เดินเข้ามานี่นะคะ แทบกรี๊ดสลบเลยกับเคาร์เตอร์ปูขนาดใหญ่ที่รอต้อนรับเราในร้านอาหารอเทลิเย่ การจัดวางนี่ทำเอาน้ำลายสอเลยค่ะ ว่าแล้วก็ไปกินปูกันดีกว่า เขามีทั้ง King Crab และ Blue Crab ที่ทางห้องอาหารได้แกะเนื้ออกเป็นชิ้นๆ แล้ว ทำให้เรากินได้อย่างสะดวก เนื้อ King Crab จะมีความแน่นและชุ่มฉ่ำ กัดแล้วสัมผัสได้ถึงความสด ทำเอาเราตักกันไปหลายจานเลยค่ะ ในส่วนของ Blue Crab นี่เขาจะมีรสหวานนำ ยิ่งกินยิ่งฟินสุดๆ

 

Pullman Bangkok Grande Sukhumvitยิ่งใหญ่อลังการ!

 

Pullman Bangkok Grande SukhumvitKing Crab พระเอกของงานนี้

 

ถัดมาที่หอยแมลงภู่ที่แค่เห็นความใหญ่โตและความแน่นของเนื้อ เราก็เหมือนโดนสะกดจิตให้ตักมาเต็มจานแล้ว เนื้อหอยแมลงภู่ของที่นี่มีความสดจนกรอบ กินเพลินมากๆ ทั้งกรุบกรอบและหวานมัน ส่วนกุ้งหวานก็เด็ดไม่แพ้กัน ที่สำคัญ ทางพ่อครัวเขายกมาเติมตลอดนะคะ ไม่มีช่วงที่ต้องรออาหารเลย เยี่ยมที่สุด

 

หอยแมลงภู่จัดใหญ่ จัดเต็ม

 

กุ้งหวาน หวานสมชื่อ!!!

 

เดินมาทางขวานิดนึง แทบเป็นลมเลยค่ะ ใครที่ชอบอาหารทะเลนึ่งได้กรี๊ดกันแน่นอน เพราะทางห้องอาหารเขาจัดเต็มทั้งปูนึ่ง กุ้งนึ่ง ที่ทั้งปูและกุ้งคือตัวใหญ่มากกก ก.ไก่ล้านตัว ตักไป ฟินไป เปิดซึ้งไม้ไผ่มาแต่ละทีไอร้อนๆ หอมๆ ของอาหารทะเลลอยเข้าจมูกจนต้องตักกันแบบไม่ยั้ง และเขายังมีน้ำจิ้มให้หลายแบบด้วยนะคะ แต่สุดฯขอแนะนำว่าน้ำจิ้มซีฟู้ดของที่นี่แซ่บและเด็ดเข้ากับความสดหวานของกุ้งและปูแบบเต็มๆค่ะ

 

ปูนึ่ง เนื้อแน่น แกะง่าย
กุ้งนึ่ง ที่ไอร้อนๆ หอมเตะจมูกอย่างแรง

 

มาอีกจุดหนึ่งที่อลังการงานสร้างมากคือเคาท์เตอร์สำหรับปิ้งย่างที่เขามีให้เลือกหลากหลายทั้งเนื้อปู Blue Crab กุ้งแม่น้ำ ปลาแซลมอน และเนื้ออื่นๆ เช่น หมู ไก่ และเนื้อวัว ที่เราสามารถเลือกให้พ่อครัวเอาไปปิ้งย่างได้ตามใจชอบ จานที่เราสั่งไปคือกุ้งแม่น้ำและ Blue Crab ขอบอกว่าพอจานถึงโต๊ะเท่านั้นแหละ กลิ่นหอมเตะจมูกมากๆ กินหมดภายในไม่กี่นาทีเลยค่ะคุณขา

 

ความอลังการของเนื้อสัตว์ต่างๆ พร้อมปิ้งย่างตามใจเรา

 

อีกจุดที่ชอบคือทางร้านเอาปูสดๆ แบบพรีเมี่ยมมาปรุงเป็นเมนูไทยที่เราคุ้นเคยให้ออกมาพิเศษกว่าเดิม อย่างเมนูไข่เจียวปูนี่ไม่ธรรมดานะคะ เข้าปากทีนี่กลิ่นความหอมหวานของปูทะลุทะลวงมาก และทางร้านเขาทำให้สดๆ จานต่อจานเลย ไม่มีวางไว้จนเหี่ยวแน่นอน

 

อีกเมนูธรรมดาที่ไม่ธรรมดาและเราติดใจสุดๆ คือ ขนมจีนน้ำยาปูปักษ์ใต้ น้ำยาปูกลมกล่อมผสมกับเนื้อปูเน้นๆ เอาเป็นว่าต้องลุกไปตักหลายรอบเลยค่ะ

 

เป็นบุฟเฟต์ทั้งทีจะขาดแซลมอนไปได้ยังไงค่ะ แล้วแซลมอนสดของที่นี่ เรียงกันแน่นมากๆ มีของมาเติมไม่เคยขาด เราแอบติดดาวให้เลย เพราะทั้งสด หวาน และไม่มีกลิ่นคาวเลยสักนิด อร่อยจนต้องเผื่อกระเพาะให้ปูเลยค่ะ เดี๋ยวอิ่มก่อน

 

แซลมอนชุ่มฉ่ำและแวววาวจนอดใจไม่ไหว

แม้จะเป็นบุฟเฟต์ปูแต่ของหวานของที่นี่ก็เริ่ดไม่แพ้กัน เมนูที่เราติดใจคือฟองดูช็อคโกแลต เขามีของเอาไว้จิ้มหลายอย่างเลยนะ ทั้งขนมปัง และผลไม้ แต่พระเอกของงานนี้คือฟองดูค่ะ เพราะช็อคโกแลตที่เอามาทำฟองดูนี่พิเศษมาก รสเข้มข้น หอมหวาน จิ้มเพลินจนลืมแคลอรี่เลยค่ะ

 

บุฟเฟ่ต์ปูของที่นี่ดีจนต้องบอกต่อจริงๆ เพราะนอกจากปูและอาหารทะเลอื่นๆของเขาจะสดอร่อยแล้ว ตัวโรงแรมยังเดินทางสะดวกอีกต่างหาก เพราะตั้งอยู่กลางใจเมืองที่อโศก นั่งรถไฟฟ้าหรือรถไฟใต้ดินไปสะดวกมาก เหมาะกับเวลาหลังเลิกงานอันแสนเหนื่อยล้าแล้วมาฟินกันให้จุใจ …โปรโมชั่นนี้มียาวนานไปถึง 31 กรกฎาคม ในราคาเพียง 1,399 บาทเท่านั้น คุ้มเว่อร์

 

พบความฟินแบบเหนือระดับได้ที่

ห้องอาหารอเทลิเย่ร์ โรงแรมพูลแมน แกรนด์ สุขุมวิท

เบอร์โทร 02 204 4161

หรือตามลิงค์นี้เลยค่ะ https://bit.ly/2wwUPBk

 

พบเรื่องราวไลฟ์สไตล์สุดฟินอื่นๆได้ที่นี่

คิมุคัทสึ (KIMUKATSU) ร้านหมูทอดเลเยอร์ 25 ชั้น เปิดสาขาแรกในไทยแล้ว!

รีวิวที่พักเชียงใหม่ วิวสวย บรรยากาศดี อาหารอร่อย @จันตราคีรี ชาเลต์ เชียงใหม่

Gaysorn Food Culture 2018 “Where Your Taste Comes to Life ”

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up