คิมุคัทสึ, KIMUKATSU

คิมุคัทสึ (KIMUKATSU) ร้านหมูทอดเลเยอร์ 25 ชั้น เปิดสาขาแรกในไทยแล้ว!

Alternative Textaccount_circle
event
คิมุคัทสึ, KIMUKATSU
คิมุคัทสึ, KIMUKATSU

คิมุคัทสึ (KIMUKATSU) ร้านหมูทอดมิลฟิลคัทสึ 25 ชั้น ! อีกหนึ่งทางเลือกคุณภาพพรีเมี่ยมของคนรักหมูทอด !

คิมุคัทสึ (KIMUKATSU) ร้านหมูทอดมิลฟิลคัทสึต้นตำรับ นำเข้าจากแดนอาทิตย์อุทัย ร้านหมูทอดที่ให้ได้มากกว่าหมูทอด ! เพราะเขาพิถีพิถันยัน “อากาศ” ที่แทรกในเนื้อหมู !!!

 

คิมุคัทสึ, KIMUKATSU

 

เชื่อว่าทุกคนคงไม่มีใครกินหมูทอด เพราะหมูทอดเป็นอาหารที่เห็นได้ตามทั่วไปอยู่แล้ว และเป็นเมนูที่หลายๆ ร้านมักจะใส่เอาไว้เป็นเมนูพื้นฐานด้วย แต่วันนี้สุดฯ ไม่ได้มาพูดถึงหมูทอดธรรมดาทั่วไป เพราะหมูทอดมิลฟิลคัทสึเลเยอร์ 25 ชั้น คือนัมเบอร์วันของร้านคิมุคัทสึ (KIMUKATSU) ร้านอาหารนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่คัดสรรทุกอย่างมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ !

 

คิมุคัทสึ, KIMUKATSU

 

แม้จะเป็นร้านหมูทอดที่มีต้นฉบับมาจากญี่ปุ่น ทั้งขั้นตอนการปรุงอาหาร การเลือกภาชนะ วัตถุดิบ แต่ทางร้านก็มีการปรับรสชาติเล็กน้อย เพื่อให้ถูกปากคนไทยมากขึ้น ซึ่งหมูทอดเลเยอร์ 25 ชั้นที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของร้านมีถึง 6 รสชาติด้วยกันคือ รสดั้งเดิม รสเรดด้าชีส รสกระเทียม รสพริกไทยดำ รสต้นหอมญี่ปุ่น และรสยูซึ โคโซ หากไปกันหลายคนแนะนำว่าสั่งมาทุกรสเลยก็ได้นะจ๊ะ เพราะจะได้ลิ้มรสความอร่อยที่แตกต่างกัน และไม่ต้องห่วงว่ากินมากๆ แล้วจะเลี่ยนหรือเปล่า เพราะหมูทอดมิลฟิลคัทสึกินยังไงก็ไม่เลี่ยน !

 

คิมุคัทสึ, KIMUKATSU

 

คิมุคัทสึ, KIMUKATSU

 

คิมุคัทสึ, KIMUKATSU

 

สาเหตุหนึ่งที่ไม่เลี่ยนนอกจากเป็นเพราะการปรุงรสที่ลงตัว อย่างเช่นชีสที่มาเต็มเห็นได้ชัดเจนมาก แทรกอยู่ระหว่างเลเยอร์ของหมู 25 ชั้น เมื่อกัดเข้าไปไม่มีความเลี่ยนของชีสแต่อย่างใด มีแต่ความหอมและหมูที่นุ่ม เคี้ยวสบาย ตัดกับความกรอบของเกล็ดขนมปังให้ความรู้สึก “กรอบนอก ฉ่ำใน” อย่างที่ร้านเขาโฆษณาไว้จริงๆ !ที่สำคัญหมูทอดของร้านนี้น้ำมันไม่มีเยิ้ม ! แถมน้ำมันที่ร้านคิมุคัทสึใช้ยังเป็นน้ำมันดอกคาโนลา ซึ่งดีต่อสุขภาพ แม้จะกินเยอะ ก็ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพแน่นอนจ้า

 

คิมุคัทสึ, KIMUKATSU

 

นอกจากหมูทอดมิลฟิลคัทสึเลเยอร์ 25 ชั้นที่ขึ้นชื่อของร้านแล้ว ยังมีเมนูอีกมากมายให้เลือก วันนี้ที่สุดฯ สั่งมาเป็นหมูทอดมิลฟิลคัทสึที่กินคู่กับอุด้ง และอีกจานหนึ่งเป็นหมูทอดมิลฟิลคัทสึกับข้าวแกงกะหรี่ ซึ่งขอออกปากเลยว่า จับคู่กับอะไรก็ฟิน ! อุด้งน้ำซุปใสมาก กินคู่กับหมูทอดก็ให้ความรู้สึกอีกแบบ เพราะจะช่วยให้ลื่นคอมากขึ้น แถมรสชาติของหมูก็ไม่เปลี่ยนด้วย

 

คิมุคัทสึ, KIMUKATSU

 

หรือจะกินกับข้าวแกงกะหรี่ก็ลงตัวสุดๆ เพราะแกงกะหรี่แม้จะรสชาติเข้มข้น แต่เมื่อกัดหมูทอดเข้าไปในปากด้วย ความอร่อยของทั้งสองสิ่งจะหลอมรวมในปาก ไม่มีใครแทนใครได้ !

 

คิมุคัทสึ, KIMUKATSU

 

คิมุคัทสึ, KIMUKATSU
ซอสทงคัทสึเข้มข้นที่นำเข้าจากญี่ปุ่น

 

 

อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ข้าวสูตรพิเศษของทางร้าน ! ที่ต้องบอกเลยว่า ใครที่ไม่ชอบกินกับข้าวเปล่าๆ สั่งข้าวมากินคู่กันก็ได้ค่ะ วัตถุดิบทางร้านเขาพิถีพิถันมายันข้าว เพราะหุงใหม่ทุกครั้งที่ลูกค้าสั่ง แต่ไม่ต้องตกใจนะคะว่ากลัวจะต้องรอนานกว่าจะได้กิน เพราะที่นี่มีวิธีหุงข้าวสูตรพิเศษที่แช่ข้าวไว้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง แต่เวลาหุงใช้เวลาเพียง 15 นาที ! รับประกันว่าข้าวไม่แข็ง นุ่ม หนึบหนับกำลังดี

 

 

คิมุคัทสึ, KIMUKATSU

 

คิมุคัทสึ, KIMUKATSU

 

นอกจากเมนูหลักแล้ว ร้านคิมุคัทสึยังมีเมนูเรียกน้ำย่อยที่ทำให้คนที่ได้ลิ้มลองเพียงคำแรกก็ต้องสั่งมาเพิ่มอีกหลายจาน เมนูเรียกน้ำย่อยประเดิมด้วย กุ้งชุุบเกล็ดขนมปังราดด้วยซอสสไปซี่ ใครที่ชอบรสชาติเผ็ด จัดจ้าน รับรองว่าจานนี้ตอบโจทย์มากค่ะ เพราะเป็นรสชาติเผ็ดแบบที่คนไทยชื่นชอบแน่นอน

 

คิมุคัทสึ, KIMUKATSU

 

กินอาหารรสจัดจ้านไปแล้ว มาผ่อนคลายกับเมนูเรียกน้ำย่อยทานง่ายอย่าง เต้าหู้โรยด้วยต้นหอมญี่ปุ่น ที่ไม่มีความฉุนแบบต้นหอมไทย กินกับเต้าหู้นุ่ม นิ่ม ละมุนลิ้นได้อย่างเพอร์เฟคท์

 

คิมุคัทสึ, KIMUKATSU

 

และเมนูเรียกน้ำย่อยสุดท้ายที่สุดฯ ชอบมาก นั่นคือ สลัดมันฝรั่ง เมนูที่ดูไม่พิเศษ แต่ความพิเศษที่ต่างจากที่อื่นคือทางร้านคิมุคัทสึใส่เครื่องแน่นมากทั้งไข่ต้ม เบคอน แครอท เข้าปากคำแรกได้กลิ่นหอมของหอมเจียว ตัดกับพริกไทยดำ ทำให้ไม่เลี่ยน รสชาติหวาน มัน เค็มอย่างพอดี เอาไปเลย 10 10 10 จ้า !

 

คิมุคัทสึ, KIMUKATSU

 

ใครอยากลิ้มลองความอร่อยจากเมนูอาหารญี่ปุ่นที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ไปกันได้นะจ๊ะที่ร้านคิมุคัทสึ KIMUKATSU ชั้น 6 เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 3 หรือติดตามต่อได้ที่ www.facebook.com/Kimukatsu.Th ร้านหมูทอดมิลฟิลคัทสึเลเยอร์ 25 ชั้นแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่พร้อมส่งต่อความอร่อยแบบต้นตำรับแท้ๆ ให้ทุกคนแล้ว !

 

 

รูปจาก : ร้านคิมุคัทสึ KIMUKATSU

เรื่อง : Lizhu

อาหารดีๆ ที่สุดฯ แนะนำมีอีกเพียบ ! #อาหารดีชีวิตดี๊ดีนะจ๊ะ 

ตะลอนชิม 4 ร้านอาหารเปิดใหม่ น่าโดน @เมกาบางนา
อร่อยด้วย สวยด้วย ที่ ร้านอาหาร Zozeen Eatii Beautii Cafe
ร้านอาหารเปิดใหม่ : Wang Hinghoi เสิร์ฟความอร่อยท่ามกลางแสงหิ่งห้อยในเมืองกรุง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up