นางฟ้า ใหม่ ดาวิกา ขึ้นปกสุดสัปดาห์ (มีคลิป)

Alternative Textaccount_circle
event

            ใหม่ ดาวิกา นางเอกสาว สวย ดัง และปัง อันดับต้นๆ แห่งวงการบันเทิง แปลงโฉมเป็นนางฟ้ามาขึ้นปก นิตยสาร “สุดสัปดาห์” ฉบับ 1 กันยายน 2559 บอกเลยว่า มองมุมไหนก็สวย หวาน เป๊ะ ไปซะทุกมุม งานนี้ช่างภาพ ผู้ช่วยช่างภาพ และหนุ่มๆ ในสตูดิโอ ออกอาการ “แฮปปี้เว่อร์” กันเป็นพิเศษ คิดดูขนาดทีมงานสาวๆ ยังอดปลื้มไม่ได้ แล้วหนุ่มๆ จะไม่พ่ายแพ้แก่ความงามของนางได้ไง #คนอะไรสวยได้เบอร์นั้น

ในการถ่ายแฟชั่นเซตปก กับ “สุดสัปดาห์” ครั้งนี้ บอกเลยว่า ใหม่ “แฮปปี้มาก” คว้ามือถือมาเซลฟี่ตัวเองหลายมุม และยังไม่ลืมเซลฟี่กับทีมงานด้วย ก็ไม่รู้ว่าเซลฟี่แล้วสวยกว่าปกติรึเปล่า เลยติดใจเซลฟี่ไม่หยุดเลยจร้า …ไม่เชื่อดูจากภาพค่ะ #ถ้าเซลฟี่แล้วสวยขนาดนี้จะถ่ายทั้งวัน

ใหม่ ดาวิกา
เซลฟี่ตลอดๆ ^^

 

ขอบอกว่าถ้าอยากฟินสุดๆ ชมภาพสวยๆ แบบเต็มตาได้ใน “สุดสัปดาห์” ฉบับ 1 กันยายน 2559 วางแผงแล้ววันนี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศค่า แฟนๆ อย่าพลาดกันนะคะ

 

 

ชมคลิปเบื้องหลังแฟชั่นของดาราดัง และคลิปเด็ดๆ ของ “สุดสัปดาห์” ได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย …คลิกค่ะ อย่ารอช้า

เวียร์ & มิน กับคลิปเบื้องหลังแฟชั่นเซ็กซี่เว่อร์

คลิปเบื้องหลังแฟชั่นสุดสัปดาห์ “วันใหม่-เฮียบอย” ฮา&น่ารัก

ท่ากระชับต้นขา-หน้าท้อง-สะโพก จากยิปซี-คีรติ

เพลงเพราะๆ จาก ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up