ฌอห์ณ สวมวิญญาณครูในภารกิจคนหล่อขอทำดีปี 9

Alternative Textaccount_circle
event

จัดเป็นอีกหนุ่มหล่อ ที่นอกจากมาดแมน & แฮนด์ซั่ม ยังมีจิตใจที่ดีงาม (ช่างเป็นคุณสมบัติที่เหมาะจะจับทำแฟนเป็นอย่างยิ่ง …อุ๊ย คิดไรออกไปเนี่ย) ไม่ใช่ใครที่ไหน หนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ นั่นไง! ล่าสุด ฌอห์ณ ร่วมภารกิจคนหล่อขอทำดีปี 9 “คนหล่อรักในหลวง” กับสุดสัปดาห์ ณ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 23 จ.พิษณุโลก ซึ่งเกิดขึ้นจากโครงการพระราชดำริ เพื่อให้โอกาสทางการศึกษากับน้องๆ ที่ด้อยโอกาส

โดยนอกจากการเรียนการสอนตามปกติ น้องๆ นักเรียนที่นี่จะได้ฝึกฝนอาชีพด้วย ซึ่งหนุ่ม ฌอห์ณ เองก็ได้ร่วมลงมือปลูกผัก เลี้ยงไก่ เลี้ยงปลา ก่อนจะสวมวิญญาณพ่อครัวตักอาหารเลี้ยงน้องๆ ในตอนเที่ยง และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ส่วนที่เป็นไฮไลต์ของวันคือ การที่ “พี่ฌอห์ณ” ได้แนะแนวชีวิตให้กับ “น้องๆ” ซึ่งสุดฯ ขอบอกเลยว่าดีงามมาก เพราะเต็มไปด้วยแง่คิดดีๆ มีประโยชน์ และไม่น่าเบื่อเลยสักนิด (ดูเด็กๆ ตั้งใจมาก นอกจากครูหล่อแล้ว เนื้อหาก็ต้องดีด้วยนะ ถึงเอาเด็กๆ อยู่ได้ตลอดชั่วโมง) งานนี้ฌอห์ณเตรียมของรางวัลมาแจกน้องๆ ที่ยกมือถาม-ตอบด้วยนะ แหม…เตรียมตัวมาดีจริงๆ เอาไปเลยจ้า ตำแหน่งขวัญใจเด็กๆ และสาวๆ ^^ ใครอยากอ่านเนื้อหาฉบับเต็ม ติดตามได้ในนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ 16 สิงหาคม 2559 นี้ (หน้าปก “เวียร์-มิน” จ้า)

ฌอห์ณ
ดูสิ เด็กๆ ตั้งใจเรียนมาก!

 

ชมคลิปสนุกๆ กันเลยจ้า

 

 

*** อย่าลืมชมคลิปเด็ดๆ จาก SUDSAPDA.TV กันนะจ๊ะ มีครบทั้งเบื้องหลังแฟชั่น สัมภาษณ์ดารา ไปจนถึงท่าออกกำลังกาย …คลิกเลยจร้า

คลิปเบื้องหลังแฟชั่นสุดเซ็กซี่ ( จิกหมอนสุดๆ )  ” เวียร์ & มิน “

เฟรชชี่หน้าใส พร้อมรายงานตัวจ้า

คลิปสุดฮา จากคุณแม่ดาราสุดหล่อ 5 คน …เมื่อมีการรวมตัวกัน ความขำก็บังเกิด!

ปิ๊งหนุ่มหล่อก็ต้องดูแลตัวเองให้พริ้งสิจ๊ะ จัดไป …คลิปกระชับหุ่นจาก “ยิปซี – คีรติ”

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up