สุดสัปดาห์ Shopping Run …วิ่งเพื่อช้อป (ของฟรี!)

Alternative Textaccount_circle
event

ขาช้อป ขาวิ่ง ทั้งหลาย เตรียมซอยเท้าถี่ๆ งานนี้เราไม่ได้วิ่งเพื่อใครแต่วิ่งเพื่อของที่อยากได้แบบฟรีๆ ณ 30 ร้านยอดฮิต …ใครบอกของฟรีไม่มีในโลก สุดฯ จะค้อนให้

สุดสัปดาห์จัดกิจกรรม สุดสัปดาห์ Shopping Run ชวนสาวๆ มาวิ่งแข่งกัน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ในวันเสาร์ที่ 11 มิ.ย.59 และศูนย์ฯ เซ็นทรัลพลาซา บางนา ในวันอาทิตย์ที่ 19 มิ.ย. 59 โดยมีเส้นชัยคือ “ช้อปเป้าหมาย” ในห้างนั่นแหละ (งี้ก็หวานหมูอ่ะดิ ไม่ร้อน แถมยังเป็นเส้นทางที่คุ้นเคยด้วย คริๆ) ใครถึงก่อนเราปิดร้านให้ช้อปเลย หยิบอะไรก็ได้ 5,000 บาท! และไม่ได้มีแค่รางวัลเดียว เรามีแข่งถึงห้างละ 3 รอบด้วยกัน

ขอบอกว่ารอบ 3 พิเศษตรงมีหนุ่มหล่อเป็นรางวัล คือแบบ…เหมือนเล่นซ่อนหาอะ ใครหาตัวหนุ่มคนนั้นเจอก่อนจะได้ไปกินตับ เอ้ย กินข้าวกับ he ตัวเป็นๆ แถมชวนเพื่อนไปด้วยได้อีก 4 คน (อยากไปสองต่อสองได้ปะ)

แท่น…แท๊น หนุ่มหล่อที่ว่าคือ น้องนาย-ณภัทร จะมาประจำศูนย์ฯ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า และพี่เกรท-วรินทร จะไปซ่อนตัว ณ ศูนย์ฯ เซ็นทรัลพลาซา บางนา ใครชอบกินเด็กไปปิ่นเกล้า วันเสาร์ที่ 11 มิ.ย. 59 ใครชอบหนุ่มอบอุ่นไปบางนา วันอาทิตย์ที่ 19 มิ.ย. 59 …เข้าใจตรงกันนะ!

ใครขาสั้นวิ่งไม่ทันเพื่อนก็ไม่ต้องกลัวแห้ว งานนี้ไม่มีกลับบ้านมือเปล่าและเราจะไม่แจกสบู่แจกแฟ้บให้คนตกรอบเหมือนงานเบๆ แต่เราแจกกระเป๋า FILA กะตั๋วหนังจากเมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ให้ทุกคนที่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมไปนอนกอดให้อุ่นใจ ส่วนคนที่ตาถั่วมองหาหนุ่มหล่อไม่เจอแต่วิ่งไปที่ร้านอื่นที่ร่วมกิจกรรมนี้เป็นคนแรกก็ยังได้ลุ้นคูปองกินฟรีที่ร้านดังเป็นของปลอบใจจร้า

แล้วทำไงถึงจะมีสิทธิ์ร่วมกิจกรรม คลิก www.sudsapda.com เลย!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up