กางเกงออกกำลังกาย Nike คอลเลคชั่นใหม่ ไนกี้ แพ้นท์ สตูดิโอ โดนใจสปอร์ตเกิร์ลตัวจริง!

Alternative Textaccount_circle
event

คอลเลกชั่นกางเกงออกกำลังกายใหม่ล่าสุด “ไนกี้ แพ้นท์ สตูดิโอ”  ที่ทำออกมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิงที่รักการออกกำลังกาย ทุกประเภทได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด บอกเลยว่าสายสปอร์ตตี้เกิร์ลกรี๊ด กางเกงออกกำลังกาย Nike มากจุดนี้

กางเกงออกกำลังกาย Nike คอลเลคชั่นใหม่ ไนกี้ แพ้นท์ สตูดิโอ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

สุดฯ มีโอกาสได้มาลองกับตัวเองมาแล้ว เลยอยากมาบอกต่อว่า กางเกงออกกำลังกาย “ไนกี้ แพ้นท์ สตูดิโอ” เลิศยังไง คือรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งแบบขาสาวและขาสั้น พร้อมฟังก์ชั่นเสริมพิเศษ ซึ่งไนกี้ได้ให้ความสำคัญในการเลือกวัสดุ เทคนิคการตัดเย็บ ผิวสัมผัสเนื้อผ้า ลักษณะช่วงเอว ความยาว และคุณสมบัติที่แตกต่างกันตามความต้องการ นอกจากนวัตกรรมกางเกงออกกำลังกายแล้ว ไนกี้ยังต้องการให้ผู้หญิงรู้สึกสนุก และมั่นใจกับการออกกำลังกายมากขึ้น กับแอพพลิเคชั่นการออกกำลังกาย ไนกี้ เทรนนิ่ง คลับ (NTC App) ซึ่งเป็นเหมือนผู้ฝึกสอนส่วนตัวของผู้หญิงที่รักสุขภาพ โดยมาพร้อมฟังก์ชั่นการออกกำลังกายที่หลากหลายแบบมืออาชีพ และสามารถแชร์ประสบการณ์ออกกำลังกายผ่านทาง อินสตาแกรม เฟซบุ๊ค และทวิตเตอร์ อีกทั้งยังมีเทคนิคการฝึกออกกำลังกายให้แข็งแกร่งแบบนักกีฬามืออาชีพอีกด้วย

 เรามาดูว่ากางเกง ไนกี้ แพ้นท์ สตูดิโอ ทั้ง 9 รุ่นมีอะไรบ้าง

1. Nike Speed Tight  กางเกงออกกำลังกายแบบรัดรูป ให้ความรู้สึกกระชับขณะวิ่ง

เป็นกางเกงเพื่อการวิ่ง จึงออกแบบให้เรียบง่ายที่สุด กางเกงรุ่นนี้มีน้ำหนักเบาและคล่องตัวมากเวลาใส่ มีกระเป๋าลึกที่ด้านหลังส่วนสะโพกสามารถใส่โทรศัพท์มือถือได้ ส่วนช่องด้านซ้ายเล็กๆ สำหรับใส่บัตรประชาชน เงินสดติดตัว หรือกุญแจก็ได้

 

กางเกงออกกำลังกาย Nike

2. Nike Epic Lux Tight กางเกงออกกำลังกายแบบรัดรูป ให้ผู้หญิงวิ่งไกลได้มากกว่าที่เคย

เหมาะสำหรับการวิ่งระยะไกล ฮาล์ฟมาราธอน มาราธอน คือใส่แล้วกระชับ ไม่เสียดสี เนื้อผ้านุ่มเป็นพิเศษที่ด้านหลังของหัวเข่า เป็นเนื้อผ้าชนิดเดียวกับช่วงเอว ซึ่งจะช่วยให้ส่วนน่องแห้งและเย็นสบายตลอดการวิ่ง เดินด้ายและเก็บตะเข็บไว้ด้านหลังกางเกง ใส่สบาย กระชับกับตัวและไม่ระคายเคืองผิวเลย

ที่สำคัญนักวิ่งระยะไกลก็มีของจำเป็นต้องติดตัวเช่นกัน จึงมีกระเป๋าอยู่ 3 จุด

  • ซิปช่วงเอวหลัง บุผ้าตาข่ายระบายความชื้นได้ดี น่องด้านในไม่เปียกเวลาวิ่งนานๆ
  • ช่องกระเป๋าสมาร์ทโฟนหรือเครื่องเล่นพกพา อยู่ด้านหลังกระดูกสะโพกขวาพอดี ผู้สวมใส่สามารถเปลี่ยนเพลงหรือหยิบโทรศัพท์มาได้รูปได้สะดวก ช่องกระเป๋านี้มีผ้ายืดด้านบนป้องกันไม่ให้ของหล่นขณะวิ่ง
  • ช่องกระเป๋าขนาดเล็ก ที่เอวด้า่นหน้า ใส่อาหารสำหรับเพิ่มพลังงานขณะวิ่ง กุญแจหรือบัตรต่างๆ

3. Nke Swift Pant กางเกงออกกำลังกายเอนกประสงค์ ใส่ได้ทั้งวิ่ง เต้น หรือไปเที่ยว 

กางเกงรุ่นนี้เบาสบาย ไม่รัดรูป เนื้อผ้าไม่ดูดเหงื่อ ไม่ร่นตอนวิ่ง ช่วงปลายขาจะเขารูป สามารถพับปลายขาขึ้นหรือลงได้ตามต้องการ ถึงจะไม่ใช่กางเกงรัดรูป แต่ก็กระชับ ยืนหยุ่นได้ดีเวลาสวมใส่ ความเก๋ก็คือจะใส่วิ่ง ใส่เต้น หรือไปเที่ยวก็ได้นะเธอ เก๋ๆ เลิศๆ ได้หมดตามต้องการ

4. Nike Power Tight กางเกงรัดรูปที่ทำให้มั่นใจทุกการเคลื่อนไหว 

ไม่ว่าจะ ดึง ผลัก พุ่งตัว ย่อตัว บิดตัว หรือหมุนตัว กางเกงตัวนี้รองรับทุกการเคลื่อนไหวและยืดหยุ่นได้ดี ทำให้ไม่รู้สึกติดขัดช่วงเอว กางเกงช่วงเอวขอบเอวสูงปานกลางที่ด้านหน้า และยกขอบเอวสูงที่ด้านหลัง เวลาทำท่าสควช ย่อตัว ก้มตัว มั่นใจได้เลยว่ากางเกงจะช่วงปกปิดไม่ให้เห็นร่องก้นแน่นอน ลดความกังวลเวลาออกกำลังกายไปได้เยอะเชียวละ

อ้อ! รุ่นนี้ก็มีกระเป๋าเล็กด้านข้าง ใส่มือถือได้เหมือนกัน

5. Nike Pro Tight กางเกงที่เหมาะกับการออกกำลังกายทุกประเภท

ใส่ออกกำลังกายได้ทุกประเภทจริงๆ นะ ไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อม การออกกำลังกายที่เน้นความคล่องตัว ยกเวท กางเกงรุ่นนี้เวลาใส่แล้วจะไม่รู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่กางเกงเลย เพราะเป็นรุ่นที่เบาที่สุดในกลุ่ม ไนกี้ แพ้นท์ สตูดิโอ คุณสามารถใส่กางเกงขาสั้นทับด้านนอกได้ถ้าต้องการ

6. Nike Fly Tight กางเกงออกกำลังกายสำหรับผู้หญิงที่ชอบปั่นจักรยาน  

มีความกระชับและออกแบบให้เวลาใส่แล้วสามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้คล่องตัว ความยาวจะต่ำกว่าเข่าเล็กน้อยแต่ไม่ยาวลงไปถึงน่อง สอดคล้องกับคนที่ชอบปั่นจักรยาน น้ำหนักเบา เนื้อผ้าระบายอากาศได้ดี ความพิเศษอีกอย่างคือ เอวกางเกงจะอยู่ต่ำไปทางด้านเพื่อลดการกดทับทางส่วนหน้า ส่วนช่วงเอวหลังยกตัวสูงขึ้นสวมใส่สบายและป้องกันไม่ขอบเอวร่นลงมาเห็นก้น มีกระเป๋าที่เอวไว้ใส่ของได้ด้วย

7. Nike Bliss Pant ทรงหลวม ยืดหยุ่นสูงเหมาะกับการออกกำลังกายที่เปลี่ยนท่าอย่างต่อเนื่อง 

เป็นกางเกงทรงหลวมและเนื้อผ้าแบบถักยืดได้ 4 ทาง ทำให้กางเกงรุ่นนี้น้ำหนักเบา ยืดหยุ่นสูง ให้การปกป้องได้ดี เหมาะกับการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายที่เปลี่ยนท่าบ่อยๆ

8. Nike Sculpt Tight กางเกงออกกำลังกายรัดรูปให้ความผ่อนคลายและเคลื่อนไหวอย่างนิ่มนวล 

กางเกงรุ่นนี้ระบายอากาศได้ ไม่มีตะเข็บข้าง ช่วยให้การเคลื่อนไหวเป็นอิสระ เหมาะกับการเล่น โยคะ พิลาทิศ หรือการเต้น เช่นการเต้นบัลเล่ต์นั้น ต้อยืดหลังและแขนให้สุด กางเกงรัดรูปตัวนี้ เอวสูง เนื้อผ้าผสานตัวแน่นเพื่อกระชับช่วงท่อนล่างและช่วงขาให้มากที่สุด ตัวนี้ใส่สบาย ทำให้ขาดูยาวและช่วงตัวดูเล็ก ช่วงพรางหุ่นได้อี๊ก

9. Nike Power Legend กางเกงที่รองรับการเคลื่อนไหวรอบได้แบบไร้ขีดจำกัด 

เหมาะสำหรับผู้หญิงที่หลงใหลการออกกำลังกาย ประเภทเข้าคลาสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คาร์ดิโอ บอดี้ปั๊ม บอดี้เวท เป็นต้น คุณสมบัติที่โดดเด่นคือ ให้การซัพพอร์ตกล้ามเนื้อสูง ขอบเอวสูงช่วยให้ประคองลำตัวตั้งตรง และตะเข็บที่ไม่ระคายเคืองผิวหนัง

Text: AuAi Photo: Nike 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up