Digital Tropical คือแรงบันดาลใจจากความทันสมัยและแฟชั่นแห่งอนาคต ที่จับคู่กับความลึกลับของธรรมชาติเขตร้อนได้อย่างน่าสนใจ

Alternative Textaccount_circle
event

ฤดูกาลนี้ เจ้ากระต่ายน้อย สัญลักษณ์ของแบรนด์แอคเซสซอรี่ชื่อดัง ‘เจลลี่ บันนี่’ (Jelly Bunny) จะพาหญิงสาวไปสำรวจอาณาจักรแฟชั่นแนวใหม่ที่ประยุกต์ความทันสมัยในยุค 4.0 ให้เข้ากับความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว เพราะทันทีที่สาวๆ ก้าวย่างเข้าสู่โลกแฟชั่นล้ำจินตนาการ ก็กลับได้สัมผัสกับบรรยากาศสบายๆ เหมือนได้ไปพักผ่อนในป่าเขตร้อนด้วยเช่นกัน

ความโดดเด่นของคอลเล็คชั่น ดิจิทัล ทรอปิคอล (Digital Tropical) คือดีไซเนอร์เลือกใช้รูปแบบซึ่งได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติมาตัดทอนรายละเอียดบางอย่างจนกลายเป็นรูปทรงที่ดูเรียบง่ายแต่ร่วมสมัยมากขึ้น นอกจากนั้น การนำสัตว์ป่าและพันธุ์ไม้ในพื้นที่เขตร้อนมาใส่ในงานออกแบบ ยังช่วยสร้างเอกลักษณ์ที่แปลกใหม่ให้กับหญิงสาวในช่วงซัมเมอร์นี้ได้อย่างมีสีสัน

เราจะเห็นได้ว่าคอนเซ็ปต์หลักของงานดีไซน์ครั้งนี้จะแทรกตัวอยู่ในชิ้นงานต่างๆ อย่างกลมกลืนราวกับเป็นผืนป่าแห่งโลกแฟชั่นยุคใหม่ ใครจะเชื่อว่าวัสดุ PVC อันเป็นเอกลักษณ์ที่สื่อถึงความล้ำสมัยของเจลลี่ บันนี่นั้นสามารถผสานเข้ากับกลิ่นอายของธรรมชาติในป่าเขตร้อนได้เป็นอย่างดี เราดีไซน์รองเท้าที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แสนสนุกสนานและรวดเร็วในยุคดิจิทัล ทำให้หญิงสาวยุคใหม่สามารถสวมใส่ความสบายที่เข้ากับความศิวิไลซ์และธรรมชาติในป่าทึบได้ รองเท้าแตะแบบหูหนีบที่เราคุ้นตาในสีพื้นถูกออกแบบให้สดใสยิ่งขึ้นด้วยการใส่ดีเทลต่างๆ ลงไป เช่น บริเวณพื้นรองเท้าด้านใน เราก็สกรีนเป็นลวดลายดอกไม้ รูปนก รวมทั้งต้นไม้ ส่วนรองเท้าส้นเตี้ยและรองเท้าผ้าใบนั้น เราก็ตกแต่งด้วยกลีบดอกไม้ป่าที่ขึ้นรูปจากพลาสติกชั้นดี พร้อมนำวัสดุสีเมทัลลิคมาเป็นส่วนประกอบ นอกจากนี้ รองเท้าคัทชูสีประกายมุก ก็ให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่ท่ามกลางธรรมชาติในโลกแห่งอนาคตนั่นเอง

สำหรับไอเท็มสำคัญอย่างกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย และกระเป๋าคลัช ที่มาในรูปแบบสีสันสดใสหลากหลายรูปทรง ก็ถูกนำมาจับคู่กับลายปักรูปสัตว์ รูปผลไม้ และรูปต้นไม้ที่มีสีสันชัดเจนสดใส รวมไปถึงงานไดคัทรูปดอกไม้ป่า และพู่ห้อยรูปนกฟลามิงโก้สีชมพูอมส้มนั้น ก็ช่วยเสริมความน่ารักให้กับสาวๆ ได้แบบไม่ต้องใช้ฟิลเตอร์ ไม่ต้องพึ่งแอพใดๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้ รูปทรงต่างๆ ซึ่งผสมผสานอยู่ในการออกแบบครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นรูปหัวใจ รูปดาว ทรงกลม และการนำโลโก้ของเจลลี่ บันนี่มาวางเป็นลายโมโนแกรมที่เรียบง่ายแต่เพิ่มลูกเล่นด้วยโบว์อันใหญ่โต นั่นคือสัญญาณที่บอกว่าฤดูร้อนที่รื่นเริงได้กลับมาทักทายสาวๆ แสนซนทุกคนอีกครั้งแล้ว

มื่อซัมเมอร์มาถึง ก็ได้เวลาที่สาวๆ จะออกเดินทางเพื่อค้นหาความลึกลับแห่งธรรมชาติและความล้ำยุคแห่งโลกดิจิทัลไปกับคอลเล็คชั่นล่าสุดประจำปี 2018 แล้ว และพบกันที่ร้านเจลลี่ บันนี่ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ผ่านทางเว็บไซต์ www.jellybunny.com หรือเฟซบุ๊ค www.facebook.com/jellybunnythailand และอินสตาแกรมhttps://www.instagram.com/jellybunny_official/

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up